svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ราเมศ" ลั่น MV เช้าวันใหม่ ไม่มีปัญหา ชี้ปชป.ยึดหลักกฎหมายเป็นเกราะป้องกัน

08 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ราเมศ" ลั่น MV เช้าวันใหม่ ไม่มีปัญหา ชี้ ปชป.ยึดหลักกฎหมายเป็นเกราะป้องกัน ระบุ พรรคพร้อมชี้แจง กกต. หากถามมา

8 มีนาคม 2566 นายราเมศ รัตนะเชวง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรในฐานะโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึง กรณีที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ได้ยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อให้มีการตรวจสอบกรณีพรรคได้จัดทำ MV เพลงเช้าวันใหม่ว่า

\"ราเมศ\" ลั่น MV เช้าวันใหม่ ไม่มีปัญหา ชี้ปชป.ยึดหลักกฎหมายเป็นเกราะป้องกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หลักการในเรื่องนี้ ไม่มีอะไรที่น่ากังวล และเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า ไม่ได้กระทำความผิดตามที่มีการกล่าวหา ปัจจุบันด้วยสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป ยิ่งการสื่อสาร การคิดค้นแนวทางการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลมากที่สุด ในฐานะพรรคการเมืองก็ต้องมีการปรับตัว แต่สิ่งสำคัญที่ทุกพรรคการเมืองต้องยึดคือ หลักกฎหมาย ระเบียบ ประกาศต่างๆที่เกี่ยวข้อง

เมธี ลาบานูน

นายราเมศ กล่าวอีกว่า คุณเมธี อรุณ หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม เมธี ลาบานูนนั้น ต้องยืนยันว่าได้เป็นสมาชิกพรรค เป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร และเป็นรองโฆษกพรรค เป็นการประชาสัมพันธ์ของพรรค ที่สมาชิกทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม เป็นเรื่องปกติ สมาชิกพรรค ผู้สมัครของพรรค ย่อมต้องทำให้เกิดประโยชน์ต่อพรรค ในส่วนรายละเอียดหาก กกต. ถามมาฝ่ายกฎหมายพรรคก็มีหน้าที่ต้องชี้แจง ไม่มีอะไรน่ากังวล เคารพในกระบวนการตรวจสอบ

นายราเมศ กล่าวตอนท้ายว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ย้ำกับสมาชิกตลอดเวลาให้ยึดหลักกฎหมาย ความสุจริตเป็นที่ตั้ง ในการรณรงค์หาเสียง เพราะจะเป็นเกราะป้องกันได้ดีที่สุด

\"ราเมศ\" ลั่น MV เช้าวันใหม่ ไม่มีปัญหา ชี้ปชป.ยึดหลักกฎหมายเป็นเกราะป้องกัน

logoline