svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พปชร."ลุยเมืองนนท์ "ลุงป้อม"คอลอ้อนขอเเต้ม ย้ำคำมั่น"ผมใจถึงพึ่งได้"

05 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" ช่วยลูกพรรคพลังประชารัฐ หาเสียงต่อเนื่อง ส่งวีดีโอคอล ช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส. นนทบุรี ลั่น "ผมใจถึงพึ่งได้"

5 มีนาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา เฟซบุ๊คFC "ลุงป้อม"โพสต์ว่า ประชาชนจำนวนมากเดินทางมารวมตัวกันที่บริเวณโรงเรียนรุ่งเรืองวิทยา 96 หมู่10ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อรับฟังการปราศรัยของนายพลวัตร (สจ.บอย)บรรดาศักดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ

 

"พปชร."ลุยเมืองนนท์ "ลุงป้อม"คอลอ้อนขอเเต้ม ย้ำคำมั่น"ผมใจถึงพึ่งได้"

รวมทั้งว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ต่างๆเพื่อชี้เเจงนโยบายพรรคที่จะดำเนินการให้ประชาชนหากได้รับโอกาสเป็นเเกนนำจัดตั้งรัฐบาล เช่น เพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการเเห่งรัฐเป็น 700 บาท/เดือน ,การเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุตั้งเเต่60ปีขึ้นไปตามขั้นบันไดสูงสุด5,000 บาท/เดือน,การแก้ไขปัญหาที่ดินเเละเเหล่งน้ำ ,งบการดูเเลสตรีขณะตั้งครรภ์เดือนละ1หมื่นบาทเป็นเวลาห้าเดือนเเละงบเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 3,000บาท จำนวนหกปี

รวมทั้งรอการวีดีโอคอลจาก"พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

"พปชร."ลุยเมืองนนท์ "ลุงป้อม"คอลอ้อนขอเเต้ม ย้ำคำมั่น"ผมใจถึงพึ่งได้"
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ"พลเอกประวิตร"ได้วิดีโอคอลเข้ามาในพื้นที่ ประชาชนต่างปรบมือและส่งเสียงเชียร์ว่าเรารักลุงป้อมเป็นระยะ โดย"พลเอกประวิตร" ได้กล่าวสวัสดีและทักทายพี่น้องประชาชนที่มารอการวิดีโอคอลในครั้งนี้ด้วยสีหน้าสดใส  

 

 

ทั้งนี้"พลเอกประวิตร"กล่าวทักทายประชาชนว่า  "ขอบคุณทุกกำลังใจทุกคนที่มอบให้ผม  ขอให้มีความสุข ผมจะไม่ลืมเเละจะดูเเลทุกคนที่เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ  พรรคพลังประชารัฐยินดี ผมใจถึงพึ่งได้นะครับ "

ชมคลิป >>>

"ลุงป้อม"วีดีโอคอล "ผมใจถึงพึ่งได้"



logoline