svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“นิพนธ์” ลั่น ปชป.ไม่มีวันตาย ซัดคนโดดเรือหนี ว่ายน้ำไม่ถึงฝั่งสักคน

05 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“นิพนธ์” ลั่น ประชาธิปัตย์ไม่มีวันตาย เรือลำนี้ไม่มีวันจม ซัดคนโดดเรือหนี ว่ายน้ำไม่ถึงฝั่งสักคน กลายเป็นเหยื่อฉลาม

5 มีนาคม 2566 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงของพรรคว่า พรรคประชาธิปัตย์จะไม่มีวันตาย หากไม่ดีจริงคงอยู่มาไม่ถึง 77 ปี และแม้ว่าที่ผ่านมา จะเปลี่ยนหัวหน้าพรรคไปแล้วกี่คน แต่พรรคประชาธิปัตย์ก็ยังดำรงอยู่กับประเทศไทยจนทุกวันนี้ และยังมีคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาในพรรคอีกมากมาย

พบปะกลุ่มสตรีจ.สงขลา

“นายควง (อภัยวงศ์) เปลี่ยนเป็นหม่อมเสนีย์ (ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช) เปลี่ยนเป็น พันเอกถนัด (คอมันตร์) เปลี่ยนเป็นนายพิชัย(รัตตกุล) นายชวน (หลีกภัย) นายบรรญัติ (บรรทัดฐาน) นายอภิสิทธิ์ (เวชชาชีวะ) ออกไป นายจุรินทร์ (ลักษณวิศิษฏ์)เข้ามา พรรคก็ยังอยู่ นี่จุรินทร์เป็นสัก 2 สมัย 3 สมัย บอกว่าพอแล้ว นี่นิพนธ์มาแล้วรออยู่ ที่พูดแบบนี้จะให้เห็นว่า มีคนรอเป็นหัวหน้าพรรคอีกมาก” นายนิพนธ์ กล่าวและกล่าวต่อ

พบปะกลุ่มสตรีจ.สงขลา

กรณีที่มีคนที่ลาออกไปจากพรรคประชาธิปัตย์ “เป็นเรื่องปกติ และขอให้เชื่อตนว่า เรือลำที่เรียกว่าพรรคประชาธิปัตย์นี้ ทำด้วยไม้สักทองไม่มีวันจม ซึ่งคนที่ออกไปไม่มีทางถึงฝั่งทั้งหมด พร้อมเปรียบเทียบคนที่ออกจากพรรคไปว่า เป็นยาที่หมดอายุ ให้พี่น้องสบายใจ อย่าเห็นพวกที่โดดเรือไปแล้วกลัวว่าเรือจะจม ให้พี่น้องเชื่อผมออกเรือมันต้องโดนคลื่น โดนฝนบ้างเป็นธรรมดา คนที่นั่งในเรือขอให้นั่งนิ่งๆ พี่น้องเชื่อผมเรือลำนี้ทำด้วยไม้สักทองทั้งหมดไม่จม จำปากผมไว้ พวกที่โดดเรือหนีกลางทะเล ไม่มีใครว่ายน้ำถึงฝั่งสักคน กลายเป็นเหยื่อฉลามหมด”

พบปะกลุ่มสตรีจ.สงขลา

logoline