svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์" นำทัพเปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส.ปชป.พัทลุง ลั่นปักธงยกจังหวัด

04 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์" นำทัพเปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส.ปชป.พัทลุง ลั่นปักธงยกจังหวัด ฝากปชช.ถ้าเลือกเงิน อาจได้การเมืองแบบถอนทุนคืน ด้าน มวลชนคึกคัก แห่ร่วมฟังปราศรัยไม่ต่ำกว่า 30,000 คน

4 มีนาคม 2566 ที่สนามหน้าโรงเรียนพัทลุง นายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นำขุนพลปักษ์ใต้ ตั้งแต่ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายนิพนธ์ บุญญามณี อดีต รมช.มหาดไทย นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรค นายนริศ ขำนุรักษ์ รมช.มหาดไทย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกันเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พัทลุง ทั้ง 3 เขต

\"จุรินทร์\" นำทัพเปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส.ปชป.พัทลุง ลั่นปักธงยกจังหวัด

พร้อมกับปราศรัย “ประชาธิปัตย์ ยุคใหม่ โอกาสใต้บ้านเรา” ที่สนามโรงเรียนพัทลุง ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง โดยผู้สมัครเขต 1 น.ส.สุพัชรี ธรรมเพชร อดีต ส.ส.พัทลุง 2 สมัย ผู้สมัครเขต 2 ดร.เดย์ ปิยะกาญจน์ สุพรรณชนะบุรี ผู้สมัครเขต 3 นายร่มธรรม ขำนุรักษ์

นายจุรินทร์ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า เลือกตั้งเที่ยวนี้ พรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่สุดพรรคหนึ่งในประวัติศาสตร์จังหวัดพัทลุง เพราะอย่างน้อยที่สุดเลือกตั้งเที่ยวหน้าจะเป็นการผนึกกำลังกันของ 4 ตระกูลสำคัญในจังหวัดพัทลุง 1. ตระกูลธรรมเพชร 2. ตระกูลขำนุรักษ์ 3. ตระกูลสุพรรณชนะบุรี และ 4. ตระกูลพัทลุงสามัคคี ซึ่ง 4 ตระกูลนี้ จะทำให้การเลือกตั้งเที่ยวหน้า “ประชาธิปัตย์ยกทีม”

\"จุรินทร์\" นำทัพเปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส.ปชป.พัทลุง ลั่นปักธงยกจังหวัด \"จุรินทร์\" นำทัพเปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส.ปชป.พัทลุง ลั่นปักธงยกจังหวัด

 

ตนขอขอบคุณทุกกำลังใจ และอยากบอกว่าเลือกตั้งเที่ยวหน้ามีความหมายอย่างยิ่ง เพราะเป็นการกู้ศักดิ์ศรีของคนพัทลุงคืนมา ตนอยากจับมือกับพี่น้องทุกคน สู้กับสิ่งที่เราจำเป็นต้องสู้ในการเลือกตั้ง เพื่อพิสูจน์ว่าคนพัทลุงยังมีศักดิ์ศรี และคนพัทลุงจะไม่เลือกเงิน เพราะเชื่อว่า เงิน จะเป็นสิ่งที่เราต้องสู้ต่อไป และคนพัทลุงจะกินเหยื่อแต่ไม่กินเบ็ด เพราะถ้าเราเลือกเงิน เราก็จะได้แต่เงิน ไม่มีวันได้ผู้แทนที่มีคุณภาพ

\"จุรินทร์\" นำทัพเปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส.ปชป.พัทลุง ลั่นปักธงยกจังหวัด

โดยเราจะไม่มีทางกู้ศักดิ์ศรีของคนพัทลุงคืนมาได้ ถ้าเลือกเงิน เราก็จะได้การเมืองแบบถอนทุนคืน เราจะได้การเมืองคอร์รัปชั่นทำลายประเทศและทำลายพัทลุง ที่เป็นอนาคตของพวกเราทุกคน วันนี้ขอแรงคนพัทลุงทุกคนมาจับมือกับประชาธิปัตย์ช่วยสนับสนุนคนดี ช่วยสนับสนุนนักการเมืองคุณภาพทั้ง 3 คน ที่เสนอตัวรับใช้พี่น้อง และมาช่วยกันสนับสนุนการเมืองสะอาด ประชาธิปไตยสุจริต ด้วยการเลือกทั้งคนทั้งพรรคของประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งที่จะมาถึง

\"จุรินทร์\" นำทัพเปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส.ปชป.พัทลุง ลั่นปักธงยกจังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเวทีปราศรัยที่จังหวัดพัทลุงไม่แพ้ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีประชาชนสนใจ เดินทางมาร่วมฟังปราศรัยเป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 30,000 คน โดยทันทีที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เดินทางมาถึงเวที พี่น้องประชาชนชาวพัทลุงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

โดยเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และอวยพรให้นายจุรินทร์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป นอกจากนี้ก่อนที่นายจุรินทร์ จะเริ่มปราศรัยมีการเปิด MV เพลง “เช้าวันใหม่” เรียกความคึกคักให้กับเวทีปราศรัยได้เป็นอย่างดี

logoline