svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประภัตร" เบิกฤกษ์เอาชัย ขอให้"ชาติไทยพัฒนา"ชนะถล่มทลาย

27 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประภัตร" เบิกฤกษ์ สักการะพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ ขอให้"ชาติไทยพัฒนา"ชนะถล่มทลาย ปราศจากอันตราย หลังเกิดเหตุโดรนตกใส่ "คุณหญิงแจ่มใส"

27 กุมภาพันธ์ 2566 ที่พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เดินทางไปสักการะพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย รับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง โดยนายประภัตร ได้ขอพรว่า

"ประภัตร" เบิกฤกษ์เอาชัย ขอให้"ชาติไทยพัฒนา"ชนะถล่มทลาย

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลกดลบันดาลให้ตนเองประสบแต่ความโชคดี มีความสุข ศัตรูทั้งหลายที่คิดไม่ดีขอให้พ่ายแพ้บุญบารมีของข้าพเจ้า และขอให้ทุกคนของพรรคชาติไทยพัฒนาประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งนี้ ชนะหมู่มารทั้งหลาย ชนะแบบถล่มทลาย ได้เป็นผู้แทนราษฎรของพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีทุกเขต และให้พรรคชาติไทยพัฒนาเป็นขวัญใจของประชาชนทั่วประเทศ

"ประภัตร" เบิกฤกษ์เอาชัย ขอให้"ชาติไทยพัฒนา"ชนะถล่มทลาย

นายประภัตร ได้กล่าวขณะสักการะ พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ ด้วยว่า ในนามของพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการพรรค และคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ภริยาของ นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากอันตราย สิ่งไม่ดีไม่งามให้สิ้นไป เป็นร่มโพธิ์ของพี่น้องชาวพรรคชาติไทยพัฒนาตลอดไป

ทั้งนี้วานนี้(26 ก.พ.) พรรคชาติไทยพัฒนา ได้เปิดเวทีปราศรัยที่โรงเรียนบรรหารแจ่มใส 3 อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี นำโดย นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค, น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค,นายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุพรรณบุรีของพรรคทั้ง 5 คน รวมถึงสมาชิกพรรค นอกจากนี้ยังมี คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา

แพทย์ ซึ่งเป็นนักเรียนทุนบรรหาร-แจ่มใส ปฐมพยาบาล

ขณะที่ นายวราวุธ กำลังปราศรัยบนเวทีดำเนินอยู่นั้น ปรากฏว่า เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน โดยโดรนถ่ายภาพที่กำลังเก็บภาพบรรยากาศการปราศรัยอยู่ ได้บินชนศรีษะคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ที่นั่งให้กำลังใจอยู่ข้างเวที สร้างความตกใจให้กับแกนนำและประชาชนที่มาร่วมฟังปราศรัย โดยเฉพาะ น.ส.กัญจนา และนางสุวรรณา ศิลปอาชา ภรรยาของนายวราวุธ 

หลังจากปฐมพยาบาลแล้ว คุณหญิงแจ่มใส ยังร่วมรับฟังการปราศรัยจนจบ

logoline