svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ระทึก โดรนถ่ายภาพตกใส่หัว คุณหญิงแจ่มใส เลือดซิบ ระหว่างฟังปราศรัย ลูกท็อป

26 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก โดรนถ่ายภาพตกใส่ศรีษะ “คุณหญิงแจ่มใส” เลือดซิบ ใจสู้ปฐมพยาบาลเสร็จนั่งฟังลูกปราศรัยจนจบ ระบุ ได้เลือดแล้วทีนี้จะมีแต่ความโชคดี ด้าน"กัญจนา-วราวุธ" ยังคาใจพรรคใหม่แอบตีท้ายครัว พร้อม อ้อนชาวสุพรรณ

26 กุมภาพันธ์ 2566 ที่โรงเรียนบรรหารแจ่มใส 3 อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค, น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค,นายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุพรรณบุรีของพรรคทั้ง 5 คน รวมถึงสมาชิกพรรค นอกจากนี้ยังมี คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ภรรยา นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 มาร่วมให้กำลังใจ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนมาให้การต้อนรับมอบดอกไม้กันจำนวนมาก

ระทึก โดรนถ่ายภาพตกใส่หัว คุณหญิงแจ่มใส เลือดซิบ ระหว่างฟังปราศรัย ลูกท็อป

น.ส.กัญจนา กล่าวปราศรัยว่า ที่ผ่านมา ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนาดูแลประชาชนในพื้นที่มาตลอด เมื่อไม่นานมานี้มีหัวหน้าพรรคการเมืองใหม่พรรคหนึ่ง มาที่ด่านช้าง ทำการลด แลก แจก แถม ตนดีใจที่ประชาชนได้ประโยชน์ แต่การมาของเขามาแบบฉาบฉวย มาแล้วก็ไป แต่คนที่จะอยู่พี่น้องชาวด่านช้างตลอด คือ พรรคชาติไทยพัฒนา เขาอาจจะเห็นว่าเราเป็นพรรคเล็กไม่น่าจะมีพิษสง จึงอยากมาตีเมืองหลวงของเรา ที่อื่นเราอาจจะดูเล็ก แต่ที่สุพรรณเราใหญ่ ใหญ่ที่หัวใจ ที่มีให้กับพี่น้องชาวสุพรรณ มีความเอื้ออาทร และมีผลงานตั้งแต่รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก เราจึงกล้าพูดว่าใหญ่ในสุพรรณบุรี เขาจะใหญ่ที่ไหนก็ช่าง แต่ที่สุพรรณไม่ใช่

ดังนั้น ตนขอยกทั้งจังหวัด 5 เขต และขอแค่ 400,000 คะแนน ทั้งสุพรรณ ขออย่าเทใจให้คะแนนไปพรรคอื่นแม้แต่คะแนนเดียว ขอให้กา นายเสมอกัน เที่ยงธรรม ว่าที่ผู้สมัครส.ส. และกาพรรคชาติไทยพัฒนา ส่งนายวราวุธ เป็นนายกรัฐมนตรี

ด้านนายวราวุธ  กล่าวถึงนโยบายของพรรคว่า ที่ผ่านมาใน อ.ด่านช้าง ตนได้มาเจาะน้ำบาดาล เกือบ 100 บ่อแล้ว โดยนโยบายของตนทุกตำบล ทุกหมู่บ้านต้องมีน้ำบาดาล เพื่อให้ประชาชนมีน้ำกิน น้ำใช้ทั้งปี

ระทึก โดรนถ่ายภาพตกใส่หัว คุณหญิงแจ่มใส เลือดซิบ ระหว่างฟังปราศรัย ลูกท็อป

ส่วนพื้นที่การเกษตร ตนจะขยายการไฟฟ้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่การเกษตร และต้องเหลือแค่หน่วยละ 2 บาท ด้านที่ทำกินตนจะนำที่ดินป่าสงวน เข้าสู่กรมธนารักษ์ เพื่อให้ประชาชนได้เช่าที่ทำกิน ยืนยันแนวนโยบายของพรรค เป็นการแก้ปัญหาให้กับประชาชนทั่วประเทศไม่ใช่เฉพาะแค่จังหวัดสุพรรณบุรี การแก้ปัญหาของพรรคชาติไทยพัฒนาวันนี้ เพื่อลูกหลานในอนาคต ไม่เหมือนบางพรรคแก้ปัญหาวันนี้ แต่ก่อปัญหาให้กับลูกหลานในอนาคต

“มีบางพรรคมาที่ จ.สุพรรณบุรี มาที่ ต.วังยาว อ.ด่านช้าง มาแจกที่ดิน ซึ่งเป็นที่ของ ต.วังยาวแท้ๆ แต่กำลังยกไปให้คนจังหวัดอื่น คนสุพรรณบุรียอมหรือไม่ จะเอาไปให้ได้อย่างไร ผมยืนยันว่า ที่ด่านช้างต้องเป็นของคนด่านช้างเท่านั้น

นอกจากนี้ มีหลายพรรคเสนอจะให้อย่างนั้น อย่างนี้ ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาระยะสั้น แต่ระยะยาวก่อปัญหาให้คนรุ่นต่อไป ส่วนเราแก้ปัญหาวันนี้ เพื่อลูกหลานของเราในอนาคต ไม่ใช่มาทิ้งปัญหาไว้ มันไม่ใช่แนวทางของพรรคชาติไทยพัฒนา”นายวราวุธ กล่าว

ระทึก โดรนถ่ายภาพตกใส่หัว คุณหญิงแจ่มใส เลือดซิบ ระหว่างฟังปราศรัย ลูกท็อป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ นายวราวุธ กำลังปราศรัยในช่วงท้าย ปรากฏว่า เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน โดยโดรนถ่ายภาพที่กำลังเก็บภาพบรรยากาศการปราศรัยอยู่ ได้บินชนศรีษะคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ที่นั่งให้กำลังใจอยู่ข้างเวที สร้างความตกใจให้กับแกนนำและประชาชนที่มาร่วมฟังปราศรัย โดยเฉพาะ น.ส.กัญจนา และนางสุวรรณา ศิลปอาชา ภรรยาของนายวราวุธ รวมถึงนายวราวุธที่หันมามองด้วยความตกใจ คิดว่ามารดาเป็นลม

ทั้งนี้ คุณหญิงแจ่มใส ได้รับบาดเจ็บที่แก้ม ขมับ หน้าผาก จำนวน 5 แผลด้วยกัน โดยมีมูลนิธิเสมอกันกู้ภัย ได้เข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นผู้อำนวยการโรงพยาบาลอำเภอด่านช้างได้รุดมาทำแผลให้

โดยหลังจากทำแผลเสร็จ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลดังกล่าว ยังได้แจ้งกับคุณหญิงแจ่มใสว่า เป็นนักเรียนทุนบรรหารแจ่มใส จนจบแพทย์และมาทำงานที่ภูมิลำเนา

หลังจากทำแผลเสร็จ คุณหญิงแจ่มใส ได้นั่งฟังปราศรัยต่อจนจบ และยังได้กล่าวกับคนใกล้ชิดว่า “เสียเลือดแล้วทีนี้แหละจะมีแต่ความโชคดี”

ระทึก โดรนถ่ายภาพตกใส่หัว คุณหญิงแจ่มใส เลือดซิบ ระหว่างฟังปราศรัย ลูกท็อป

ระทึก โดรนถ่ายภาพตกใส่หัว คุณหญิงแจ่มใส เลือดซิบ ระหว่างฟังปราศรัย ลูกท็อป

logoline