svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พรรคเพื่อไทย" เปิดศูนย์ประสานงาน อ้อนชาวนครปฐม เลือกยกจังหวัด

26 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคเพื่อไทย" นครปฐม ลุยพื้นที่บางเลนเดินรับฟังปัญหาชาวบ้าน พร้อมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขต 4 เขต 5 อ้อนชาวนครปฐมเลือกผู้สมัคร ส.ส.ยกจังหวัด เพื่อช่วยให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ จนสามารถจัดตั้งรัฐบาลนำนโยบายดีดีไปปฏิบัติได้จริง

26 กุมภาพันธ์ “นายประเสริฐ จันทรรวงทอง” เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงาน “พรรคเพื่อไทย” เขต 4 เขต 5 จังหวัดนครปฐม ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่ 10 ต.นราภิรมณ์ อ.บางเลน เพื่อใช้เป็นสถานที่ติดต่อประสานงานระหว่างตัวแทนพรรคกับสมาชิกหรือผู้สนับสนุนในพื้นที่  ซึ่งมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยในจังหวัดนครปฐมมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

“นายประเสริฐ” กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ตอนนี้ที่นครปฐมไม่มีบ้านใหญ่ มีแต่บ้านของประชาชนที่ต้องทนทุกข์มาตลอด 8 ปี แต่ต่อไปนี้เราจะไม่ทนกับรัฐบาลเก่าที่อ้างว่าจะเข้ามาปฏิรูปการเมือง

แต่ปรากฎว่าการปฏิรูป 4 ปีแรกเราได้ “พรรคพลังประชารัฐ” 4 ปีต่อมาเราได้ “พรรครวมไทยสร้างชาติ” จึงอยากให้พี่น้องประชาชนใช้การเลือกตั้งกระชากหน้ากากคนดีออกมา โดยในวันนี้ตนขออาสาเป็นทัพหน้าในการพบปะกับพี่น้องประชาชน

แต่หลังจากนี้จะมีทัพหลวงที่นำโดย “อุ๊งอิ๊ง” น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยเดินทางมาพบปะพี่น้องชาวนครปฐม รวมทั้งจัดเวทีปราศรัยใหญ่เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนว่าคราวนี้ “พรรคเพื่อไทย” เอาจริง จึงขอให้เลือกผู้สมัครของพรรคยกจังหวัด เพื่อให้เกิดการแลนด์สไลด์จนสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้

พรรคเพื่อไทย เปิดศูนย์ประสานงาน อ้อนชาวนครปฐม เลือกยกจังหวัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้าน “นายวินัย วิจิตรโสภณ” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 (อ.บางเลน อ.ดอนตูม) ขอให้ชาวนครปฐมเลือกผู้สมัครจาก “พรรคเพื่อไทย” ให้แลนด์สไลด์จนสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้จริง เพราะถ้าได้ ส.ส.ไม่ถึง 250 คนก็จะได้ผู้นำคนเก่าเข้ามาบริหารอีกเพราะเขามี 250 ส.ว. คอยยกมือสนับสนุนอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ว่าเราจะเลือกพรรคร่วมรัฐบาลพรรคใด เราก็จะได้ “พล.ประยุทธ์” หรือไม่ก็ “พล.อ.ประวิตร” เข้ามาเป็นรัฐบาลเหมือนเดิม

มีแต่ช่วยเลือก “พรรคเพื่อไทย” ให้แลนด์สไลด์เท่านั้นจึงจะสามารถเปลี่ยนรัฐบาลได้ ซึ่งนโยบายดีดีใครใครก็พูดได้ แต่พูดแล้วทำได้จริงและเคยทำให้เห็นมาแล้วตั้งแต่สมัย “ดร.ทักษิณ ชินวัตร” ก็มีแต่พรรคเพื่อไทยเท่านั้นที่ “คิดใหญ่ ทำเป็น” ไม่ใช่ทำเป็นคิดนโยบายขายฝันเอาไว้ตอนหาเสียง พอทำไม่ได้ก็แอบไปลบข้อมูลในเว็บไซต์ทิ้ง อย่างนั้นพรรคเพื่อไทยไม่ทำแน่นอน

ขณะที่ “นายประภัสร์ จงสงวน” แกนนำพรรคเพื่อไทยซึ่งเดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ “พรรคเพื่อไทย” จะสู้กับบ้านใหญ่นครปฐมได้อย่างแน่นอน เพราะประชาชนเคยเห็นฝีมือการบริหารงานของ “พรรคเพื่อไทย” ในอดีตมาแล้ว

พรรคเพื่อไทย เปิดศูนย์ประสานงาน อ้อนชาวนครปฐม เลือกยกจังหวัด

หลังจากรัฐบาลชุดนี้อยู่มา 8 ปีแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น นอกจากจะสร้างแต่หนี้สินและหลายเรื่องก็ทำไม่ถูกต้อง เช่นระบบขนส่งมวลชนหรือระบบราง เพราะคิดแต่เรื่องการก่อสร้างโดยไม่มีการวางแผนว่าสร้างไปแล้วมีความพร้อมในด้านต่างๆ หรือไม่ นโยบายดีดีใครก็พูดได้ แต่พูดแล้วทำได้จริงมีแต่ “พรรคเพื่อไทย” เท่านั้น โดยเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในนครปฐมอย่างแน่นอน

หลังจากเสร็จกิจกรรมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย “นายประเสริฐ” ได้นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเดินพบปะกับพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดน้ำลำพญา แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของอำเภอบางเลน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากทั้งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายใช้สอย หรือเดินทางมาท่องเที่ยวในตลาดน้ำชื่อดังแห่งนี้

มีหลายคนมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย นอกจากนี้ยังมีพ่อค้าแม่ค้ามาพูดคุยสะท้อนปัญหาความยากลำบากในช่วงที่ผ่านมาด้วย สำหรับว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยทั้ง 6 เขต ประกอบด้วย

เขต 1 น.ส.ธนัญญา พันธ์การรุ่ง

เขต 2 นายธนกร เชาวนเมธา

เขต 3 นายทรงพล  ชูศิลป์กุล

เขต 4 นายวินัย วิจิตรโสภณ

เขต 5 นายมานพ คำหวาน

เขต 6 ดร.ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว

logoline