svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปชป." เปิดตัวหนุ่มสาวรุ่นใหม่ สู้ศึกเลือกตั้งกทม. พรุ่งนี้

26 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปชป." เตรียมเปิดตัวหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ลงสนามเลือกตั้งกทม. พรุ่งนี้ "องอาจ" มั่นใจจะเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติบ้านเมือง

26 กุมภาพันธ์ 2566 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 27 ก.พ. นี้ เวลา 13.30 น. พรรคประชาธิปัตย์ กทม. โดย ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค จะมาเป็นประธาน เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. ที่เป็นคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ มีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ พร้อมที่จะทำงานรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งพรรคได้พิจารณาเบื้องต้นแล้ว ที่จะให้เป็นผู้สมัครในพื้นที่เขตเลือกตั้งต่างๆ ทั่วกทม.

ส่วนการพิจารณาเห็นชอบให้เป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.อย่างเป็นทางการ ก็จะดำเนินการตามกฎหมายเลือกตั้ง หลังจาก กกต.ประกาศเขตเลือกตั้งอย่างเป็นทางการแล้ว

"ปชป." เปิดตัวหนุ่มสาวรุ่นใหม่ สู้ศึกเลือกตั้งกทม. พรุ่งนี้

โดยคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่สนใจทำงานการเมืองลงสมัคร ส.ส.กทม.กับพรรคประชาธิปัตย์ มาจากกลุ่มอาชีพและความเชี่ยวชาญพิเศษ ดังนี้

  • 1. นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ
  • 2. นักกฎหมายรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญกฎหมายหลายสาขา จบการศึกษาจากสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลก
  • 3. นักพัฒนาชุมชนรุ่นใหม่ที่คลุกคลีกับการแก้ไขปัญหา ดูแลประชาชนในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน
  • 4. นายแพทย์รุ่นใหม่
  • 5. กัปตันขับเครื่องบินพาณิชย์
  • 6. นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย

“เอิร์ธ” พงศกร ขวัญเมือง (เสื้อขาว)

ในจำนวนนี้ มีคนหนุ่มรุ่นใหม่ตัดสินใจร่วมงานการเมือง สมัคร ส.ส.กทม. กับพรรคประชาธิปัตย์ อีกคนหนึ่งคือ ขวัญใจชาว กทม. “เอิร์ธ” พงศกร ขวัญเมือง อดีตโฆษกกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด และมหาวิทยาลัยคอลเลจ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่เหล่านี้ คือผู้มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานรับใช้พี่น้องชาว กทม.

พรรคประชาธิปัตย์ มั่นใจว่าคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่จะลงสมัคร ส.ส. กทม. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ จะเป็นกำลังสำคัญในการทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองของเราต่อไป

logoline