svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

โคราชคึก! พร้อมต้อนรับ “ประยุทธ์” คนอีสานแน่น ลั่นตุ้มโฮมครั้งยิ่งใหญ่

25 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แรมโบ้” เผย เวทีหน้าศาลากลางโคราช พร้อมต้อนรับ “ประยุทธ์” ถือเป็นการตุ้มโฮมครั้งยิ่งใหญ่ มีคนอีสานร่วมฟังปราศรัยแน่นอย่างไม่เคยมีมาก่อน ซัดกลับ “ณัฐวุฒิ- ก่อแก้ว” ลิ้นไม่มีกระดูก ดูถูกคนเสื้อแดงไม่ให้ราคา

25 กุมภาพันธ์ 2566 นายเสกสกล อัตถาวงษ์ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่างถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทาง และยุทธศาสตร์พรรคการเมือง รทสช. ที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ว่า เวทีมีความพร้อมเกิน 100% เพื่อต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งถือเป็นการตุ้มโฮมที่ใหญ่มาก

โคราชคึก! พร้อมต้อนรับ “ประยุทธ์” คนอีสานแน่น ลั่นตุ้มโฮมครั้งยิ่งใหญ่

โดยมีพี่น้องจากภาคอีสานทุกจังหวัดหลั่งไหลเดินทางมาให้การต้อนรับลุงตู่ นอกจากนี้ยังมีประชาชนจากภาคอื่น ๆ ด้วย ซึ่งถือว่าไม่เคยมีเวทีไหนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มีคนมารวมตัวร่วมฟังการปราศรัยมากมายขนาดนี้มาก่อน

สำหรับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ เป็นการเริ่มต้นยุทธศาสตร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่จะออกไปหาเสียงสำหรับการเลือกตั้ง ส่วนจำนวนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ตอนนี้ในบางเขตมีเกินจำนวนจนต้องไปทำโพลถามประชาชน ส่วนคนที่ได้รับการตัดสินแล้วก็จะขึ้นเวทีในวันนี้ คนที่อยู่ระหว่างการพิจารณาก็ถือว่าเป็นคนของพรรค ถือว่าจะได้ทำงานร่วมกันก็จะขึ้นเวทีนี้ด้วยเช่นกัน เพราะทุกคนต่างก็มาด้วยใจ ทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองแต่ยืนยันว่า 132 เขต มีผู้สมัครครบอย่างแน่นอน

โคราชคึก! พร้อมต้อนรับ “ประยุทธ์” คนอีสานแน่น ลั่นตุ้มโฮมครั้งยิ่งใหญ่

ส่วนกรณี นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีตแกนนำ นปช. ออกมาสบประมาทเกี่ยวกับว่าที่ผู้สมัครอีสานของพรรคนั้น นายเสกสกล กล่าวว่า ไม่ได้ให้ราคากับคำพูดของนายก่อแก้ว หรือ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ เพราะทั้งสองคนแค่จะหาพื้นที่ลงสมัคร ส.ส.ยังไม่มี หวังจะเกาะแต่การเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ

ซึ่งกรณีของนายณัฐวุฒิ ก็หมดสิทธิ์ไปแล้ว เพราะศาลตัดสินห้ามเล่นการเมือง ส่วนนายก่อแก้วก็ไม่รู้จะหาพื้นที่ลงได้หรือไม่ อย่าไปให้ค่าให้ราคากับการพูดทางการเมืองของคนเหล่านี้ เพราะลิ้นไม่มีกระดูก ดูถูกดูแคลนว่าคนเสื้อแดงหมดราคา ข้อเท็จจริงทั้งหมดอยู่ที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ คนเดียว สิ่งที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยทำอะไรไว้ พวกตนไม่จำเป็นต้องไปโต้ ให้ไปดูนายจตุพร พูดนั่นคือความจริงทั้งหมด

โคราชคึก! พร้อมต้อนรับ “ประยุทธ์” คนอีสานแน่น ลั่นตุ้มโฮมครั้งยิ่งใหญ่

“การพูดว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ จะไม่ได้ ส.ส ในภาคอีสาน อย่ามาดูถูกคนอีสานทั้ง 132 เขต นายก่อแก้วไม่มีสิทธิ์ที่จะมาวิพากษ์วิจารณ์ พี่น้องคนอีสานรู้ดีว่าผลงานของนายกฯ ประยุทธ์ มีมากแค่ไหน กระแสของลุงตู่ และกระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติกำลังดีวันดีคืน ผมมั่นใจว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส จากพื้นที่อีสานอย่างมากมายแน่นอน แล้วคนอีสานไม่ได้โง่ ไม่ให้ถูกจูงจมูกอีกต่อไปแล้ว” นายเสกสกล กล่าวทิ้งท้าย

logoline