svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์" มั่นใจคนกรุงไม่เคยทิ้งปชป. พร้อม เปิดศูนย์อำนวยการลต.พระโขนง

19 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์" นำทีมประชาธิปัตย์ เปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งเขตพระโขนง-บางนา มั่นใจคนกรุงไม่เคยทิ้งพรรค พร้อมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ครบ 33 เขต ภายในวันที่ 3 มี.ค.นี้

19 กุมภาพันธ์ 2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานกรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์, นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม., นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. และ นางวทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมืองกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ 

ได้ร่วมกันเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง เขตพระโขนง-บางนา  โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ก็มีการทำบุญเลี้ยงพระและนายบัญญัติ บรรทัดฐาน ได้ทำการอัญเชิญพระแม่ธรณีบีบมวยผม ขึ้นประดิษฐานบริเวณด้านหน้าศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง จากนั้นสมาชิกพรรคก็ได้นำพวงมาลัยดาวเรือง มาสักการะบูชาพระแม่ธรณีเพื่อความเป็นสิริมงคล

จุรินทร์ ชี้ คนกรุงไม่เคยทิ้งพรรคประชาธิปัตย์

นายจุรินทร์ กล่าวว่า การเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งครั้งนี้ ตั้งใจจะให้เป็นศูนย์ที่รับเรื่องราว ไม่ว่าจะความทุกข์หรือความสุขของพี่น้องเขตพระโขนง-บางนา พร้อมกล่าวว่า จริงๆแล้วพรรคประชาธิปัตย์ผูกพันกับชาวกรุงเทพฯ แต่การเลือกตั้งปี 62 เป็นเพราะอุบัติเหตุทางการเมือง จึงทำให้การเลือกตั้งครั้งที่แล้วไม่ได้ ส.ส.กรุงเทพฯ แม้จะได้คะแนน 478,000 คะแนน แต่นี่คือเสียงของชาวกรุงเทพฯเกือบครึ่งล้าน ที่มั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์มาอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่าการตอบรับพรรคประชาธิปัตย์จะดีขึ้นตามลำดับ บวกกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์เป็นลำดับที่ 2 

กองเชียร์พรรคประชาธิปัตย์ ให้กำลังใจ หัวหน้าพรรค

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าชาวกรุงเทพฯ ไม่เคยทิ้งพรรคประชาธิปัตย์ และการเลือกตั้งในครั้งหน้าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น  ตอนนี้พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเข้าสู่สนามการเลือกตั้ง ทั้งตัวผู้สมัคร นโยบาย และระบบการบริหารจัดการ

นอกจากนั้นนายจุรินทร์ ยังกล่าวด้วยว่า  พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมทั้ง 33 เขต และมีครบทุกคน ทุกเขต จะเปิดตัวผู้สมัครครบทั้งหมดภายในวันที่ 3 มีนาคมนี้ สำหรับเขตพระโขนง-บางนาได้มีการเปิดตัว "นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตพระโขนง-บางนา ที่เป็นทั้งนักธุรกิจและนักการเมืองที่เข้าใจการบริหารการจัดการ ที่จะสามารถช่วยเหลือคนตัวเล็กไปถึงคนตัวใหญ่ได้

“พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคแรกในกรุงเทพฯ ที่เปิดศูนย์เลือกตั้ง อาทิ เขตหลักสี่ บางซื่อ และพระโขนง จะเป็นที่รับเรื่องราวความทุกข์และความสุขของชาวกรุงเทพฯ ที่จะคลี่คลายปัญหาให้กับชาวกรุงเทพฯ ทั้งสองเขต  ชาวกรุงเทพฯ ไม่เคยทิ้งพรรคประชาธิปัตย์ และการเลือกตั้งในครั้งหน้าจะต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่น

พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเข้าสู่สนามการเลือกตั้ง ตัวผู้สมัคร นโยบาย และระบบการบริหารจัดการ เป็นกรอบยุทธศาสตร์สำคัญ ถ้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จะเดินหน้าเรื่อง กรอบยุทธศาสตร์สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ ที่ครอบคลุมคนทุกช่วงวัย” นายจุรินทร์ กล่าว

ด้านนายสุทธิ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตพระโขนง-บางนา กล่าวว่า เขาจะทำงานเพื่อชาวกรุงเทพฯ ปัญหาชาติจะต้องพัฒนา สุทธิโซลูชั่น มาสร้างระบบคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น จะแก้ไขปัญหารถติด ปัญหาน้ำท่วม รวมถึงจะชวนคนเช็คอินตามแหล่งท่องเที่ยวย่านพระโขนง-บางนาด้วย

\"จุรินทร์\" มั่นใจคนกรุงไม่เคยทิ้งปชป. พร้อม เปิดศูนย์อำนวยการลต.พระโขนง

\"จุรินทร์\" มั่นใจคนกรุงไม่เคยทิ้งปชป. พร้อม เปิดศูนย์อำนวยการลต.พระโขนง

logoline