svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ทำเนียบหวาน รับวาเลนไทน์ นายกฯ นำครม.สวมเสื้อสีชมพู บอก "แฮปปี้วาเลนไทน์"

14 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเนียบหวาน รับวาเลนไทน์ นายกฯ นำครม.สวมเสื้อสีชมพู บอก "แฮปปี้วาเลนไทน์" ขณะที่ "พลเอกประวิตร" ลากิจ เตรียมนำ ส.ส. กทม.พปชร. ลงพื้นที่หาเสียงเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

14 กุมภาพันธ์ 2566 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ซึ่งวันนี้(14 ก.พ.)ตรงกับ “วันวาเลนไทน์” นายกฯ สวมเสื้อผ้าไหมสีชมพู และเมื่อผู้สื่อข่าวกล่าว “แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์” นายกฯ ตอบกลับว่า “แฮปปี้วาเลนไทน์”

ขณะที่คณะรัฐมนตรีหลายคน ได้สวมเสื้อสีชมพู และมีสีสัน ซึ่งเป็นสีที่สื่อแสดงถึงความรัก ความสดใส ในวันแห่งความรัก

ทำเนียบหวานรับ วาเลนไทม์ นายกฯ นำใส่เสื้อสีชมพู

ด้านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ได้เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้ส่งหนังสือลากิจในวันนี้ ขณะที่คนใกล้ชิดไม่ได้แจ้งเหตุผลในการลากิจ

แต่ในช่วงบ่าย เวลา 14.00 -​ 15.30 น. พลเอกประวิตร มีกำหนดการลงพื้นที่ ในนามหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย พร้อมผู้สมัคร ส.ส.กทม. โดยเริ่มที่ วัดเล่งเน่ยยี่ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร สิ้นสุดที่ป้อมมหากาฬ ภายใต้กิจกรรม "รวมพลังส่งความรักถึงชาวกรุงเทพฯ"

นอกจากนี้ มีรัฐมนตรี ลาการประชุมครม.รวม 3 คน ประกอบด้วย นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม และนายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

logoline