svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พปชร." ปล่อยสโลแกนเด็ด "มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน" หลัง"ป้อม700" ติดหู

13 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลังประชารัฐรับลูกชูสโลแกน "มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน" หลังจาก "ป้อม700" ติดหูชาวบ้าน "ชณทัต ปัทมะภูวดล" ผู้สมัครส.ส.อยุธยา พปชร. เชื่อประชาชนให้ความนิยมมากขึ้น

13 กุมภาพันธ์ 2566  "นายชณทัต ปัทมะภูวดล" ผู้สมัคร ส.ส.อยุธยา เขต3 พรรคพลังประชารัฐ  เปิดเผยว่า ภายหลัง "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ประกาศนโยบายพรรค จะไม่มีคนจนในประเทศ กับสองนโยบายใหม่ของพรรคเมื่อไม่กี่วันก่อน ได้แก่นโยบายน้ำ คือ "มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน" และนโยบายที่ดิน คือ"มีเรามีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน" โดย ผู้สมัคร ส.ส.จะไปชี้แจงให้ประชาชนรับทราบว่า เป็นนโยบายหลักของพรรคที่จะทำให้ประชาชนไม่มีความยากจน  หากนำนโยบาย บัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือนของพรรคให้กับประชาชนที่เปิดตัวไปแล้วนั้น เชื่อว่าประชาชนจะให้ความนิยมกับพรรคมากขึ้น

 

 

"นายชณทัต"  กล่าวว่า หลังจากทราบนโยบายของหัวหน้าพรรคแล้วนั้น  ได้ลงพื้นที่ต่อเนื่องเพื่อรับฟังปัญหาของประชาชน ล่าสุดพื้นที่ อ.วังน้อยนั้นยังประสบปัญหาน้ำอุปโภคบริโภคขาดแคลนเพราะเป็นพื้นที่ ที่ประชาชนเข้ามาอยู่อาศัยเยอะเพราะพื้นที่นี้ใกล้กับแหล่งงานหลายแห่ง แต่พบว่าปัญหาขาดแคลนน้ำเกิดขึ้นมานาน เมื่อทราบเรื่องนี้จึงไปตรวจสอบและรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชน โดยได้นำไปแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสะท้อนไปยังแกนนำพรรคให้ทราบปัญหานี้แล้วเพื่อเร่งดำเนินการ

 

"นายชณทัต" กล่าวว่า ปัญหานี้ในพื้นที่ขาดการดูแลมานาน เมื่อพรรคมีนโยบายมีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจนนั้น  ตนนำนโยบายนี้ของพรรคมาแจ้งกับประชาชนให้ได้รับรู้สิ่งที่หัวหน้าพรรคบอกกับสังคมว่าพรรคจะเร่งดำเนินการนั้น ประชาชนได้ขอบคุณหัวหน้าพรรคไว้ด้วยและหวังว่าพรรคจะดำเนินการแก้ไขเรื่องนี้ใน อ.วังน้อยโดยเร็ว

 

\"พปชร.\" ปล่อยสโลแกนเด็ด \"มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน\" หลัง\"ป้อม700\" ติดหู

 

"ตอนนี้ประชาชนจดจำ พลเอกประวิตรว่า "ลุงป้อม700"ได้ดี และเมื่อมีนโยบายใหม่ๆสองชิ้นนี้เพิ่มมา เชื่อว่าชาวอยุธยา เขต3 จะให้ความสำคัญกับพรรคและตนมากขึ้น เพราะตนย้ำไปว่าหัวหน้าพรรคตั้งใจจริงเพื่อจะทำให้ประชาชน 20ล้านคนหายจากความยากจนจากการดำเนินการของพรรค" ผู้สมัคร ส.ส.อยุธยา เขต3 พรรคพลังประชารัฐกล่าวและว่า   หากประชาชนทั่วประเทศไว้วางใจพลเอกประวิตรและพรรคนั้น ตนเชื่อว่าไม่กี่ปีข้างหน้าชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยจะดีขึ้นและพ้นขีดความยากจนได้ในเวลาไม่นานนัก พูดง่ายๆคือ"มีลุงป้อม ไม่มีจน" นั่นเอง

logoline