svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" ลงพื้นที่ประสบอุทกภัยซ้ำซาก จ. สุราษฎร์ธานี บ่ายนี้

13 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กตู่" ลงพื้นที่ตรวจราชการประสบอุทกภัยซ้ำซาก พร้อม เป็นประธานเปิดงานมหกรรมว่าว จ. สุราษฎร์ธานี บ่ายวันนี้

13 กุมภาพันธ์ 2566 วานนี้(12 ก.พ.) "นิด้าโพล" เผยผลสำรวจ "คนนครศรีธรรมราช" หนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ ขณะที่ก่อนหน้านี้ พลเอกประยุทธ์ ใช้จ.ชุมพร เป็นสนามแรกเวทีการเมือง โดยการขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรก ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ และในวันนี้(13 ก.พ.) พลเอกประยุทธ ยงใจยุทธ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ตรวจราชการภาคใต้อีกครั้ง ที่จ.สุราษฎาร์ธานี ถิ่น ลุงกำนัน สุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นที่จับตาว่า ทั้งคู่จะพบเจอกันไหม ด้วยท่าทีอย่างไร

สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ เพื่อตรวจเยี่ยมบริเวณพื้นที่ประสบอุทกภัยซ้ำซาก พร้อมรับฟังแนวทางการแก้ไขปัญหา และเป็นประธานเปิดงานมหกรรมว่าวสุราษฎร์ธานี

โดยมีกำหนดการออกเดินทางจากกรุงเทพฯในช่วงบ่ายวันนี้(13 ก.พ.) เมื่อไปถึงสุราษฎร์ แวะ สักการะพระบรมธาตุไชยาและนมัสการพระครูพิทักษ์เจติยานุกูล ณ วัดพระบรมธาตุไชยาราชวรวิหาร

ต่อจากนั้น ตรวจเยี่ยมบริเวณพื้นที่ประสบอุทกภัยซ้ำซาก พร้อมรับฟังแนวทางการแก้ไขปัญหารวมถึงปัญหาที่ดินทำกิน พร้อมพบปะประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ที่ว่าการอำเภอไชยา

ช่วงเย็น นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานมหกรรมว่าวสุราษฎร์ธานี (Suratthani Kite Festival) ณ หาดนายอำเภอ หลังจากนี้เดินทางกลับ

logoline