svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บอส มาเก๊า888" โผล่ชื่อปาร์ตี้ลิสต์พรรค ด้าน "นิพนธ์" ยัน ลาออกปชป.นานแล้ว

10 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปชป." เตรียมแจงด่วน หลังโผล่ชื่อ "บอส มาเก๊า888" เป็น 1 ในบัญชีปาร์ตี้ลิสต์ของพรรค ขณะเจ้าตัวยังเงียบติดต่อไม่ได้ "นิพินธ์" ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หลังลาออกจากพรรคไปนานแล้ว

จากกรณี ดาราสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ออกมาเปิดเผย ถึง พี่น้อง 4 บ. ที่เกี่ยวพันกับคดีพนันออนไลน์  มาเก๊า888 กระทั่งนำไปสู่การเปิดเผยชื่อ ล่าสุดพบว่า 1 ในพี่น้อง 4 บ. คือ นายเอกชัย ขจรบุญถาวร หรือ บอส พี่ชายคนรอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีท เดอะ เวิลด์ จำกัด ซึ่งมีชื่อในอันดับที่ 48 ของบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ จากจำนวน 150 ชื่อ ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ปี 2562

ผู้สื่อข่าวการเมือง เนชั่นทีวี ได้พยายามติดต่อไปที่นายเอกชัยทันที แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ขณะที่ นายราเมศ  รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า เบื้องต้นได้ทราบข่าวแล้ว โดยตนไม่รู้จักกับนายเอกชัยเป็นการส่วนตัวและยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน รวมถึงเจ้าตัวยังไม่ได้มาชี้แจงอะไรต่อพรรค หลังจากมีข่าวเกิดขึ้น

\"บอส มาเก๊า888\" โผล่ชื่อปาร์ตี้ลิสต์พรรค ด้าน \"นิพนธ์\" ยัน ลาออกปชป.นานแล้ว

 

ขณะนี้นายราเมศ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และรวบรวมข้อมูล รวมถึงสถานะการเป็นสมาชิกพรรคของนายเอกชัย ในปัจจุบัน และจะให้ข่าวต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยเร็วที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในรายการ “ข่าวข้นคนข่าว” ทางเนชั่นทีวี ได้ตรวจสอบเรื่องนี้กับแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และผู้อำนวยการเลือกตั้ง ได้รับการยืนยันว่า นายเอกชัย ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับพรรค รวมถึงนโยบายและแนวทางต่าง ๆ ของพรรค เพราะได้ลาออกจากพรรคไปก่อนหน้านี้นานแล้ว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กันอีก

logoline