svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจไซเบอร์ ยัน“เบนซ์ เดม่อน”ยังไม่ติดต่อเข้ามอบตัว สู้คดี"มาเก๊า 888"

08 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบช.สอท. เรียกประชุมชุดทำงาน สรุปผลปฏิบัติการรวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องคดีมาเก๊า 888 บ่ายนี้ ยัน“เบนซ์ เดม่อน” ยังไม่ติดต่อเข้ามอบตัวเป็นทางการ ระบุ“ผู้กองไบร์ท” เดินทางกลับเข้าประเทศอีกครั้ง แสดงนัยยะที่เลือกแล้ว

8 กุมภาพันธ์ 2566 ขณะที่ ร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร รองสว.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตม.2 หรือ "ผู้กองไบร์ท" เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในคดี"มาเก๊า 888" และมีกระแสข่าว "เบนซ์ เดม่อน" หนึ่งใน "พี่น้อง 4 บ." ที่ถูกออหมายจับ เตรียมติดต่อเข้ามอบตัว ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ผู้กองไบร์ท เข้าพบตำรวจไซเบอร์ สอบปากคำคดี "มาเก๊า 888"
 

ล่าสุด พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท.เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้กองไบร์ท ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่รู้ว่าพี่ตนเองทำเว็บพนันออนไลน์ "มาเก๊า 888" ส่วนเรื่องที่จะมีการอายัดตัว หรือสร้างเงื่อนไขในการเดินทางออกนอกประเทศหรือไม่นั้น ต้องเป็นไปตามสิทธิ์ แต่การที่ ร.ต.อ.คุณากร เดินทางกลับเข้ามาในประเทศก็น่าจะแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวเลือกแล้ว

ในขณะที่การออกหมายจับขณะนี้สำหรับข้อหาจัดให้มีการเล่นการพนันฯ ได้มีการออกหมายจับไปเกือบครอบคลุมแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะเป็นการออกหมายจับเครือข่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน ส่วนการออกหมายจับร.ต.อ.คุณากร และพี่น้องอีก2บ.นั้น ตอนนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน หากถึงใครก็ต้องดำเนินการไปตามกฎหมาย 

“วันนี้เวลา 14.00 น. จะมีการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ทำคดีเพื่อสรุปผลการปฏิบัติการ รวมไปถึงการรวบรวมพยานหลักฐานว่าสามารถที่จะออกหมายจับใครได้อีกหรือไม่อย่างไร และวางแผนการปฏิบัติหน้าที่หลังจากนี้”

ตำรวจไซเบอร์ ยัน“เบนซ์ เดม่อน”ยังไม่ติดต่อเข้ามอบตัว สู้คดี"มาเก๊า 888"

สำหรับกระแสข่าวที่ว่า นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือเบนซ์ เดม่อน พี่ชายคนโตตระกูล 4 บ. จะเข้ามอบตัวสู้คดี "มาเก๊า 888" นั้น ทางด้าน พล.ต.ท.วรวัฒน์ ยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่มีการประสานอย่างเป็นทางการที่จะเข้ามอบตัวแต่อย่างใด

ตำรวจไซเบอร์ ยัน“เบนซ์ เดม่อน”ยังไม่ติดต่อเข้ามอบตัว สู้คดี"มาเก๊า 888"

logoline