svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ผอ.ภท. ควง “นัจมุดดีน” ขอคะแนนเสียงครู มั่นใจคว้า 3 เก้าอี้ ส.ส. นราธิวาส

07 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สิริภพ” ที่ปรึกษา รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา และผอ.ภูมิใจไทยควงนัจมุดดีน เปิดตัวขอคะแนนเสียงครูมั่นใจจองเก้าอี้ ส.ส.3 ที่นั่งที่นราธิวาส

7 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 08.00 น. นายสิรภพ ดวงสอดศรี ผู้อำนวยการพรรคภูมิใจไทย และเป็นที่ปรึกษา รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมนายนัจมุดดีน อูมา ว่าที่ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ที่คร่ำหวอดในแวดวงการเมืองระดับชาติ และเป็น ส.ส. จ.นราธิวาส 4 สมัย ได้เดินทางไปยังโรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์

นัจมุดดีน อูมา ว่าที่ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย

ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ จ.นราธิวาส ตั้งอยู่ ถ.ตรีรัตน์ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส โดยนำทีมว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง ไปเปิดตัวเพื่อแสดงวิสัยทัศน์ในการขอสนับสนุนคะแนนเสียงจากคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา โดยมีนายไพศาล ตอยิบ ผู้ใบรับอนุญาตคอยให้การต้อนรับ

ผอ.ภท. ควง “นัจมุดดีน” ขอคะแนนเสียงครู มั่นใจคว้า 3 เก้าอี้ ส.ส. นราธิวาส

โดยทีมว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1. นายลุตฟี หะยีอีแต นายกเทศบาลตำบลบาเจาะ เขต 2. นายราชวัตร เด่นตุลาการผอ.ศูนย์การศึกษาโรงเรียนเอกชน เขต 3. นาวาโทสุกรี ศรีริกานนท์ อดีตนายทหารหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 เขต 4.ดร.ซาการียา สะอิ อาจารย์คณะวิศวะมหาวิทยาลัยนราธิวาส และ เขต 5. นายสุกรี มะเต๊ะ ผช.เลขานุการ รมช.มหาดไทย

ผอ.ภท. ควง “นัจมุดดีน” ขอคะแนนเสียงครู มั่นใจคว้า 3 เก้าอี้ ส.ส. นราธิวาส

ซึ่งการพบปะตัวแทนคณะครูที่ห้องประชุมโรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของแต่ละเขตได้สลับสับเปลี่ยนกันกล่าวถึงนโยบายของพรรคหลักๆ คือ การพักหนี้ 3 ปี หยุดต้นปลอดดอกคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท เกษตรร่ำรวยรู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขายเสียหายมีประกัน รักษาโรคมะเร็งฟอกไตฟรีทุกอำเภอ ลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาท มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด โดยได้รับความสนใจกับคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาเป็นอย่างมาก

ผอ.ภท. ควง “นัจมุดดีน” ขอคะแนนเสียงครู มั่นใจคว้า 3 เก้าอี้ ส.ส. นราธิวาส

พร้อมกันนี้ขณะที่นายนัจมุดดีน ได้ขึ้นกล่าวพบปะคณะครูเพื่อสรุปถึงนโยบายต่างๆของพรรค ตัวแทนคณะครูได้กล่าวสอบถามความเป็นไปได้ถึงนโยบายของพรรค ที่สามารถดำเนินการได้เป็นรูปธรรมนั้น นายนัจมุดดีน ตอบสวนขึ้นทันทีว่า หากพรรคภูมิใจไทยได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน และนายอนุทิน ชาญวีรกุล ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ไม่เกิน 3 เดือน นโยบายต่างๆของพรรคภูมิใจไทย พี่น้องประชาชนจะทยอยเห็นเป็นรูปธรรม เพื่อตอบแทนที่ประชาชนไว้วางใจ

ก่อนเดินทางกลับ นายนัจมุดดีน อูมา ว่าที่ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อกล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยคาดหวังพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุน ส.ส.ในพื้นที่ จ.นราธิวาส ไม่ต่ำกว่า 3 คน ใน 5 เขตเลือกตั้ง เนื่องจากว่าที่ผู้สมัครมีคุณภาพและดีกรีส่วนตัวที่ทุกคนต่างรู้จักกันดี อีกทั้งผลงานของพรรคภูมิใจไทยมีความสำเร็จในการพัฒนาพื้นที่ ช่วยผลักดันให้กระทรวงคมนาคมสร้างถนนสายสนามบินนราธิวาส ไป อ.บาเจาะ และจะผลักดันตัดถนนจาก อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ไป อ.เบตง จ.ยะลา

ผอ.ภท. ควง “นัจมุดดีน” ขอคะแนนเสียงครู มั่นใจคว้า 3 เก้าอี้ ส.ส. นราธิวาส

ซึ่งเป็นถนนสายยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยว และความมั่นคง มีระยะทางยาว 186 ก.ม. เส้นทางใหม่ที่เราจะตัดระยะทาง 105 ก.ม. มีการเจาะอุโมงค์ที่เป็นป่าเขาและสร้างสะพานในส่วนที่เป็นร่องลึกของสันเขา อยู่ที่งบประมาณ 75 ถึง 80 ล้านบาทต่อ 1 กิโลเมตร  ซึ่งทาง รมว.คมนาคม ได้สั่งการให้อธิบดีกรมทางหลวงลงพื้นที่ตรวจสอบเมื่อเดือนพฤศจิกายน 65 ที่ผ่านมา และประมาณเดือนมีนาคมหรือเมษายน 66 นี้ทีมงานกรมทางหลวงจะลงพื้นที่สำรวจเพื่อออกแบบ

logoline