svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนาธร" เคลื่อนไหว ชวนชาวบ้านร่วมอุดมการณ์"ก้าวไกล"ได้เป็นรัฐบาล

05 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ที่ถูกกกต.ยุบพรรค ออกมาเคลื่อนไหว ชวนชาวบ้านร่วมอุดมการณ์"ก้าวไกล" ลั่น ขอเป็น"รัฐบาล" พลิกโฉมหน้าประเทศ

5 กุมภาพันธ์  2566  "นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ" อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่และแคนดิเดตนายกฯของพรรคอนาคตใหม่แต่ถูกกกต.สั่งยุบพรรคเสียก่อน ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจ "Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ปลุกประชาชนเลือกพรรคก้าวไกล 

 

โดยมีเนื้อหาดังนี้  ยุคสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้เชิญนายกฯและสมาชิกสภาท้องถิ่นที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุน มาประชุมใหญ่ประจำปี สัมนาแลกเปลี่ยนความเห็นกันทั้งเรื่องการเมืองท้องถิ่น และการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ผมได้ชี้แจงภารกิจและทิศทางการทำงานในปี 2566 สำหรับคณะก้าวหน้า 4 ประการ คือ

 

1. การรับใช้ประชาชนอย่างแข็งขัน สร้างผลงานสม่ำเสมอ ไม่ทุจริต ครองตนเหมาะสม

2. ปักธงความคิด รณรงค์ทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง ทั้งการกระจายอำนาจ ร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ และการยกเลิกเกณฑ์ทหาร

3. สนับสนุนพรรคก้าวไกลให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง ช่วยรณรงค์นโยบาย สร้างเครือข่ายระดับท้องถิ่นทั่วประเทศ

4. สนับสนุนพรรคก้าวไกลให้เป็นพรรคเข้มแข็งจากฐานราก เป็นพรรคของมวลชน และขยายแนวทางการทำงานการเมืองของพรรค

อนาคตใหม่คือผู้คนและการเดินทาง 5 ปีที่เราเดินทางไกลในภารกิจเปลี่ยนประเทศ มีผู้คนเดินทางกับเรามากขึ้นทุกวัน วันนี้เรามีเครือข่ายที่เข้มแข็ง ทำงานในระดับรากฐานทั่วประเทศ
 

ผมและคณะก้าวหน้า จะสนับสนุนพรรคก้าวไกลอย่างเต็มที่ เพื่อให้ก้าวไกลได้เป็นรัฐบาล เพราะเราเชื่อว่าแนวทางการทำงานและอุดมการณ์แบบอนาคตใหม่ สามารถผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในประเทศได้จริง สร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชนได้จริง
.
กาก้าวไกล ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม

 

"ธนาธร" เคลื่อนไหว ชวนชาวบ้านร่วมอุดมการณ์"ก้าวไกล"ได้เป็นรัฐบาล

logoline