svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" บุก “ราชบุรี” อีกครั้ง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร "ปารีณา" คุกเข่าไหว้

01 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร" ลาราชการครึ่งวัน บุก “ราชบุรี” อีกครั้ง "ปารีณา" โผล่คุกเข่าไหว้ ร่วมเฟรมรำราชบุรี พร้อมพา 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แนะนำตัว ยอมรับ พูดไม่เก่ง แต่ฟังเก่ง อ้อนเลือกพลังประชารัฐ เพื่อจัดตั้งรัฐบาลสมัยหน้า

1 กุมภาพันธ์ 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ จ.ราชบุรี เพื่อตรวจติดตามโครงการพัฒนาแหล่งน้ำที่สำคัญในพื้นที่ลุ่มน้ำแม่กลอง จุดแรกไปที่สถานีผลิตน้ำโพธาราม การประปาส่วนภูมิภาคสาขาสมุทรสาคร อ.โพธาราม โดยมี นางสาวกุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ มารอต่อนรับ 

\"บิ๊กป้อม\" บุก “ราชบุรี”  อีกครั้ง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร  \"ปารีณา\" คุกเข่าไหว้

จากนั้น มาดูโครงการผลิตน้ำประปา ณ บริเวณข้างวัดบ้านหม้อ ต.คลองตาคต อ.โพธาราม โดยมีนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี เขต 2 / นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายก อบจ. ราชบุรี (กำนันตุ้ย) / และ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 (รอบหร้าจะลง เขต 4) / นายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายก อบจ. ราชบุรี ว่าที่ผู้สมัคร เขต 3 / รวมถึง น.ส.ปารีณา ไกลคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี มาร่วมต้อนรับด้วย อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร ได้ร่วมการแสดงพื้นบ้านคนสวยโพธาราม กับชาวบ้านที่มารำแสดงด้วย โดยนายสันติ นางบุญยิ่ง และน.ส.ปารีณา ก็ร่วมวงด้วย 

\"บิ๊กป้อม\" บุก “ราชบุรี”  อีกครั้ง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร  \"ปารีณา\" คุกเข่าไหว้

พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำว่า วันนี้ ( 1 ก.พ.66 ) มาดูปัญหาเรื่องน้ำประปา โดยทุกครัวเรือนใน จ.ราชบุรี ต้องเข้าถึงน้ำประปา และที่สำคัญจะต้องมีจำนวนที่เพียงพอกับความต้องการของประชาชน ตนและผู้สมัครราชบุรีทั้ง 4 คน พร้อมรับใช้ประชาชน เราแก้ปัญหาต่างๆ ในทุกพื้นที่ พัฒนาทุกพื้นที่ เพื่อให้ทุกคนอยู่ดีกินดี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เป็นความมุ่งหวังของพรรคพลังประชารัฐ และรัฐบาล 

\"บิ๊กป้อม\" บุก “ราชบุรี”  อีกครั้ง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร  \"ปารีณา\" คุกเข่าไหว้

“รัฐบาลนี้ก็มีรัฐมนตรีของพลังประชารัฐ ประมาณ 10 คน สามารถที่จะแก้ปัญหาต่างๆ ตามที่ประชาชนต้องการ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนจะเลือกเราเข้าไปจัดตั้งรัฐบาลใหม่ในรอบหน้า ผมพูดไม่เก่ง แต่รับฟังเก่ง ตอบเก่ง และแก้ปัญหารวดเร็ว เพื่อให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในทุกเรื่อง และสามารถที่จะดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ต้องอาศัยข้าราชการ ประชาชน ร่วมมือร่วมใจในการพัฒนาประเทศให้มีความเจริญรุ่งเรืองต่อไป ถ้าเลือกพรรคพลังประชารัฐทุกคนจะได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ชีวิตดีขึ้นอย่างแน่นอน”

จากนั้น พล.อ.ประวิตร เดินทักทายประชาชน มีทั้งการขอผูกผ้าขาวม้า ขอกอด ขอหอม ขอถ่ายรูป ซึ่ง พล.อ.ประวิตร กล่าวกลับไปว่า ฝากด้วยผู้สมัครของผม จากนั้นก็รำโชว์อีกรอบ หลังชาวบ้านบอกว่าเมื่อกี้มองไม่เห็น 

\"บิ๊กป้อม\" บุก “ราชบุรี”  อีกครั้ง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร  \"ปารีณา\" คุกเข่าไหว้ \"บิ๊กป้อม\" บุก “ราชบุรี”  อีกครั้ง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร  \"ปารีณา\" คุกเข่าไหว้

พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธตอบทุกคำถามกับสื่อมวลชน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลโพลไลน์ทูเดย์ ที่ได้ลำดับสุดท้าย ส่วนนโยบายเรื่องน้ำจะเป็นนโยบายสำคัญในการหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบสั้นๆ ว่า เคยพูดไปแล้วว่าเป็นของรัฐบาล อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร ได้ลาราชการครึ่งวันช่วงบ่าย 

ทั้งนี้ก่อนเดินทางกลับ น.ส.ปารีณา ได้มากราบลา โดย พล.อ.ประวิตร ได้ลูบหัว ยิ้มให้อย่างเอ็นดู ต่อหน้าต่อตา นางบุญยิ่ง 


\"บิ๊กป้อม\" บุก “ราชบุรี”  อีกครั้ง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร  \"ปารีณา\" คุกเข่าไหว้

ขณะที่ นางบุญยิ่ง ให้สัมภาษณ์ว่า ภาพที่เห็นปรากฎตัวร่วมงาน ก็ชัดเจนแล้วว่าจะยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ส่วนใครจะไปไหน ตนไม่สามารถตอบแทนได้

 

logoline