svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สันติ" มั่นใจกระแส พปชร. ดีวันดีคืน คนทำงานคุณภาพทยอยเข้าพรรคเพียบ

30 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"รมช.สันติ" เผย งานระดมทุน "พปชร." คนอุดมการณ์เดียวกันร่วมงานล้นหลาม มั่นใจกระแสพรรคดีวันดีคืน ลุยทำนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาท ยกระดับคุณภาพชีวิต ลั่น ยังมีคนคุณภาพทยอยเข้าช่วยขับเคลื่อนงานช่วยเหลือประชาชน

30 มกราคม 2566 นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการจัดงานระดมทุนของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ในวันนี้ ว่า เรื่องการระดมทุนของพรรคพลังประชารัฐได้ดําเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งพรรคพลังประชารัฐได้รับการสนับสนุนจากองค์กรต่าง ๆ ที่มีผู้แสดงความจํานง ซื้อโต๊ะร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ประมาณ 170 โต๊ะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

"สันติ" มั่นใจกระแส พปชร. ดีวันดีคืน คนทำงานคุณภาพทยอยเข้าพรรคเพียบ

โดยอีกนัยยะหนึ่งการสนับสนุนในครั้งนี้หมายความว่า อย่างน้อยที่สุดก็จะมีพี่น้องประชาชน และนักลงทุนหลายส่วนให้การสนับสนุนถึง 1,700 คนขึ้นไป ก็ต้องถือว่าพรรคเป็นที่ชื่นชม และเป็นความมั่นใจของนักเศรษฐกิจ นักลงทุน นักวิชาการ ตลอดจนพี่น้องประชาชน ที่พร้อมให้การสนับสนุนในการทำงานของพรรค

"พรรคพลังประชารัฐ จะนําเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ เช่น นโยบายแรกที่ได้ประกาศออกไปนั้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ คือ เพิ่มเงินในบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก และนโยบายยกระดับคุณภาพชีวิต ความเท่าเทียมของสตรี การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของเยาวชน ซึ่งเราจะต้องพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของลูกหลานของเราให้ตามนวัตกรรมโลกให้ทัน" นายสันติ กล่าว 

นายสันติ กล่าวต่อว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐ ได้บุคลากรที่มีคุณภาพและความสามารถเข้ามาร่วมงาน อย่างเช่น นายอุตตม สาวนายน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จะยิ่งทำให้พรรค แข็งแกร่ง ซึ่งนอกจากท่านที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังจะมีอีกหลายคนที่กําลังจะเรียงคิวเข้ามาร่วมงานกับพรรค โดยเชื่อมั่นว่า พรรคพลังประชารัฐ จะเป็นที่พึ่งและความหวังของประชาชน และสุดท้าย ตนขอเป็นตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ กราบขอบคุณทุกท่าน ที่ได้มีเข้ามาสนับสนุนเราให้ขับเคลื่อนงานต่อไป

logoline