svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

หญิงหน่อย นำทีม “ทสท.” ลงเคหะชุมชนบางนา ชูแก้หนี้บัตรเครดิตปชช.

26 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ไทยสร้างไทย” มอบบัตรบำนาญประชาชนคนที่ 2 ล้าน สู่เป้าหมาย 5 ล้านคนก่อนเลือกตั้ง พร้อมชูนโยบายแก้หนี้ บัตรเครดิตประชาชน

26 มกราคม 2566 พรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และนายปณิธาน ประจวบเหมาะ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางนา พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เคหะชุมชนบางนา

เพื่อมอบบัตรสมาชิกเครือข่ายบำนาญประชาชน คนที่ 2 ล้าน ให้กับคุณป้าอริณช์ บุญศิลป์ ชาวบางนา พร้อมมอบบัตร สมาชิกเครือข่ายบำนาญประชาชน ของเขตบางนาอีก 578 คน เพื่อเป้าหมายที่จะสร้างเครือข่ายบำนาญประชาชนให้ได้ถึง 5 ล้านคน ก่อนการเลือกตั้ง ที่พรรคไทยสร้างไทยเสนอกฎหมายบำนาญประชาชนเข้าสภาเรียบร้อยแล้ว 

หญิงหน่อย  นำทีม “ทสท.” ลงเคหะชุมชนบางนา ชูแก้หนี้บัตรเครดิตปชช.

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ใบที่  2 ล้านแย่งกับระหว่างอีสานกับกรุงเทพฯ ตนเหมือนลูกหลานคนบางนาคุ้นเคยกัน วันนี้ได้ก่อสร้างพรรคใหม่ที่ชื่อไทยสร้างไทย เหตุผลที่ลาออกมาสร้างพรรคใหม่ ไม่ได้หวังตำแหน่งทางการเมือง คนที่กำลังจะมีลูกหลานในประเทศนี้มันมองไม่เห็นอนาคตของลูกหลานเรา 
หญิงหน่อย  นำทีม “ทสท.” ลงเคหะชุมชนบางนา ชูแก้หนี้บัตรเครดิตปชช.
เราสร้างพรรคไทยสร้างไทยมาเป็นทางออกของประเทศ รัฐประหารมา 2 รอบ คนที่เดือดร้อนคือประชาชน ดังนั้นเราต้องหาทางออกใหม่ให้กับประเทศ สุดารัตน์ขอทำภารกิจสุดท้าย ให้ไทยเดินหน้าต่อได้โดยไม่มีรัฐประหารอีกต่อไป เราไม่เอาเผด็จการทุกรูปแบบ ป.ไหนก็ไม่เอา เอาป.เดียว คือ ปณิธาน ประจวบเหมาะ 

“พรรคไทยสร้างไทยมีอุดมการณ์ทางการเมือง เราจะสร้างประชาชนแก้ไขรัฐธรรมนูฐฉบับเผด็จการ ปลดล็อครัฐธรรมนูญ ไทยสร้างไทยเสนอเข้าสภาเรียบร้อยแล้ว รายชื่อสนับสนุน 50,000 ชื่อ รธน.เป็นกฎหมายสูงสุดต้องไม่มาจากปลายกระบอกปืน การรัฐประหารคือกบฏ ต้องได้รับโทษสูงสุด” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

หญิงหน่อย  นำทีม “ทสท.” ลงเคหะชุมชนบางนา ชูแก้หนี้บัตรเครดิตปชช.

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวอีกว่า เลิกซื้อรถถังไม่กี่คันก็สามารถจ่ายหนี้ให้กับประชาชนได้ ไทยสร้างไทยขอเวลาแค่ 3 ปีแก้หนี้ให้ประชาชน จะทำให้พี่น้องลืมตาอ้าปากได้ ทำบัตรเครดิตประชาชน กู้ได้ 5,000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 1 ต่อเดือน นอกจากนี้เราจะดูแลพี่น้องตั้งแต่เกิดจนแก่ เป็นสิทธิของประชาชนที่ไทยสร้างไทยจะทำให้เกิดขึ้นได้จริง 

ด้านนายปณิธาน กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ไม่ใช่โครงการประชารัฐหรือประชานิยม แต่ถูกกลั่นกรองออกมา จากผู้เชี่ยวชาญของพรรคไทยสร้างไทย เพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัยซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศกำลังพัฒนาประเทศแรกของโลกที่ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยแบบเต็มขั้น 
หญิงหน่อย  นำทีม “ทสท.” ลงเคหะชุมชนบางนา ชูแก้หนี้บัตรเครดิตปชช.
ซึ่งนโยบายดังกล่าว จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ทำให้ผู้สูงวัย แข็งแรงก่อนป่วย รวยก่อนแก่ และนี่คือหนึ่งในหลักนโยบายดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ของพรรคไทยสร้างไทย เพื่อให้คนไทยทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี

logoline