svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“วัชระ” เดือด! ลั่นเฟกนิวส์ “จุติ” ทิ้ง “ปชป.” ย้ายซบรทสช.

24 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคลื่อนไหวแล้ว “วัชระ” จวกแหลกคนปล่อยข่าวเฟกนิวส์ “จุติ” เตรียมย้ายซบ “รทสช.” ชี้เป็นข่าวเท็จของคนหวังตกปลาในบ่อเพื่อน

24 มกราคม 2566 นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีรายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติว่า นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาการสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์จะย้ายเข้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ว่า เป็นข่าวเท็จและเป็นการปล่อยข่าวของคนเห็นแก่ตัว  เป็นการทำงานการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ ไม่มีคุณธรรมและจริยธรรม เหมือนกับการหลอกลวงชาวบ้าน และไร้จรรยาบรรณ จ้องแต่จะตกเบ็ดในบ่อปลาของเพื่อนบ้านหลังติดกัน แล้วจะไปรวมอะไร สร้างอะไรได้ ทำไมไม่ซื้อลูกปลามาเลี้ยงเอง

“นายจุติ  ไกรฤกษ์ เป็นอดีตเลขาธิการพรรค ยืนยันกับ ผมว่า ไม่ย้ายพรรค และยังเป็นคนห้ามไม่ให้นายชัยวุฒิ  บรรณวัฒน์ อดีต ส.ส. ตาก และอดีตรมว.อุตสาหกรรมย้ายพรรคอีกด้วย ข่าวที่ออกมานี้จึงเป็นข่าวขี้ตู่กลางนา ขี้ตาตุ๊กแก หวังสร้างความสับสนและความเข้าใจผิดในช่วงปลายรัฐบาลเท่านั้นเอง คนระดับอดีตเลขาธิการพรรคย่อมมีสปิริตและรู้รักองค์กร ไม่มีใครทิ้งพรรคและทุกอย่างพระเจ้ากำหนดไว้แล้ว” อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าว 

จุติ  ไกรฤกษ์ อดีตเลขาฯ ปชป. รมว.พม. ยืนยันยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์

นายวัชระ กล่าวย้ำว่า อย่างที่นายจุติ เคยประกาศไว้ ส่วนการที่พรรคการเมืองหลายพรรคประกาศจะกวาดที่นั่งในกรุงเทพฯทั้งหมดนั้น ลองเดินไปซาวเสียงชาวบ้านตามตลาดสดตลาดนัดดูบ้างแล้วจะรู้ว่า กระแสไม่เอาลุงบางคนนั้นแรงขนาดไหน ผมไม่กล้าบอก แต่ควรไปเดินตลาดแล้วจะเห็นสัจธรรม อย่าฟังแต่คนเชลียร์รอบกาย อุปมาประหนึ่งรถไปเวียนรอบเมรุครบ 3 รอบแล้วบรรดาขุนพลอยพยักก็ยังส่งเสียงเชียร์ได้ครับนาย สบายครับท่าน

logoline