svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“อุ๊งอิ๊งค์-เศรษฐา” 2 ว่าที่แคนดิเดตนายกฯ “เพื่อไทย” ลงพื้นที่เยาวราช

แพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มีกำหนดการลงพื้นที่เยาวราช เพื่อพูดคุยกับกลุ่มนักธุรกิจที่มูลนิธิเทียนฟ้า รวมถึงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดเล่งเน่ยยี่ (วัดมังกรกมลาวาส) ร่วมกับนายเศรษฐา ทวีสิน เป็น 2 ว่าที่แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย

21 มกราคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มีกำหนดการลงพื้นที่เยาวราช เพื่อพูดคุยกับกลุ่มนักธุรกิจที่มูลนิธิเทียนฟ้า รวมถึงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดเล่งเน่ยยี่ (วัดมังกรกมลาวาส) 

“อุ๊งอิ๊งค์-เศรษฐา” 2 ว่าที่แคนดิเดตนายกฯ “เพื่อไทย” ลงพื้นที่เยาวราช

 

ในวันที่ 21 ม.ค.นี้ ทั้งนี้นายเศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และเป็นบุคคลที่ปรากฏเป็นกระแสข่าวว่า จะเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย 

นายเศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ หนึ่งในแคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย

จะร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะปรากฏตัว และทำกิจกรรมร่วมกันในฐานะแกนนำสมาชิกพรรคเพื่อไทย 

โดยจุดแรกนางสาวแพรทองธาร และนายเศรษฐา ได้นำพรรคเพื่อไทย เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ มูลนิธิศาลเจ้าเทียนฟ้า ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนบางส่วนมารอขอถ่ายรูป จากนั้นได้เดินเท้าต่อไปพูดคุยกับนักธุรกิจในย่านเยาวราช อาทิ นายกสมาคมค้าทองคำ และ เจ้าของแบรนด์พริกไทยตรามือ เป็นต้น

โดยนางสาวแพรทองธาร บอกถึงสิ่งที่หารือวันนี้ คือ นักธุรกิจได้สะท้อนปัญหาหลายอย่าง พร้อมฝากเรื่องการนำสายไฟฟ้าลงดิน

ด้านนายเศรษฐา กล่าวเสริมว่า การหารือกับผู้ประกอบการวันนี้ ถือว่า มีประโยชน์ และจะมาช่วยนางสาวแพทองธาร ดูเรื่องเศรษฐกิจ ซึ่งก็จะช่วยไปปรับเป็นนโยบายให้ชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเยาวราชดีขึ้น