svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ร่วมงานตรุษจีนปากน้ำโพ อวยพรให้มีความสุข-ร่ำรวยเงินทอง

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" ร่วมงานตรุษจีนปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ อวยพรคนไทยเชื้อสายจีน ให้มีความสุข-ร่ำรวยเงินทอง ลั่น พร้อมดูแลคนไทยให้อยู่ดีกินดี

20 มกราคม 2565 ที่หาดทรายต้นแม่น้ำเจ้าพระยา พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมงานประเพณีแห่เจ้าพ่อ- เจ้าแม่ ปากน้ำโพ ประจำปี 2565-2566 ซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ของชาวไทยเชื้อสายจีน และเพื่อความเป็นศิริมงคล ภายใต้ชื่องาน "สืบสานพลังแห่งศรัทธา รักษาประเพณี 107 ปี ตรุษจีนปากน้ำโพ" ในธีมงานมังกรเบิกฟ้า บุปผาเบ่งบาน 

"บิ๊กป้อม" ร่วมงานตรุษจีนปากน้ำโพ อวยพรให้มีความสุข-ร่ำรวยเงินทอง

โดย พลเอกประวิตร ได้ขึ้นกล่าวอวยพรว่า เนื่องในเทศกาลตรุษจีน หรือวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน ตนขออวยพรชาวไทยเชื้อสายจีนที่มีให้ทุกท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ คิดอะไรให้สมความปรารถนา สมหวัง ร่ำรวยเงินทองตลอดปี 2565 และตลอดไป "ซินเจียยู่อี่  ซินนี้ฮวดไช้"

"พรรคพลังประชารัฐพร้อมดูแลพี่น้องทุกท่านให้อยู่ดีกินดี ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ผมพร้อมจะดูแลคนไทยให้อยู่ดีกินดีถ้วนหน้าครับ"พลเอกประวิตร กล่าว

ทั้งนี้ พลเอกประวิตร ได้ร่วมรับชมการแสดง "สิงโตโหงวชก 5 ชาติพันธุ์" และได้ร่วมถ่ายรูปกับนักแสดง พร้อมโชว์ป้ายข้อความ 700 ทั่วไทย ซึ่งเป็น 1 ในนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ประกาศจะเพิ่มเงินบัตรประชารัฐเป็น 700 บาทต่อเดือน 

"บิ๊กป้อม" ร่วมงานตรุษจีนปากน้ำโพ อวยพรให้มีความสุข-ร่ำรวยเงินทอง

logoline