svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

'สุชาติ' มั่นใจ 2 ป. ยังรักกัน เชื่อไม่ได้ปาดหน้าแข่งกัน

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'สุชาติ' เชื่อ 'ประวิตร-ประยุทธ์' ไม่ได้ลงพื้นที่ปาดหน้าแข่งกัน ระบุ บางงานเชิญนานแล้ว-บางพื้นที่มีเหตุต้องไป ย้ำ มั่นใจ 2 ป. ยังรักกัน

20 มกราคม 2566 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​แรงงาน สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) อดีตแกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวชี้แจงกรณีที่ 2 ป. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวง และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กำลังถูกจับตาว่าลงพื้นแข่งกัน ว่า ไม่ใช่ การที่ พลเอกประยุทธ์ มาเปิดงานตรุษจีนราชบุรี เมื่อวานนี้(19 ม.ค.) เพราะได้รับหนังสือเชิญมาเป็นประธานเปิดงานล่วงหน้าหลายเดือนแล้ว โดยมองว่าเป็นความบังเอิญมากกว่า

บิ๊กตู่ เปิดงานตรุษจีนราชบุรี 19 ม.ค.66

ส่วนที่ พลเอกประวิตร จะลงพื้นที่ไปจังหวัดนครสวรรค์ วันนี้ (20 ม.ค.) ซึ่งนายกฯ ก็จะไปวันที่ (30 ม.ค.) กับกรณีรองนายกฯ เดินทางมาราชบุรีเมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมาก่อน พลเอกประยุทธ์ เป็นการปาดหน้าหรือไม่นั้น นายสุชาติ ชี้แจงว่า คงไม่ อย่าไปคิดอย่างนั้น เพราะบางพื้นที่มีเหตุผลที่ต้องไปจริงๆ อาทิ งานประเพณี หากได้รับเชิญก็ต้องไป

บิ๊กป้อมเข้าบ้านใหญ่ราชบุรี 17 ม.ค.66

เมื่อถามย้ำว่า พลเอกประวิตรกับพลเอกประยุทธ์ สายสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมหรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า เชื่อว่า ความสัมพันธ์ส่วนตัวของ พล.อ.ประวิตร และ พลเอกประยุทธ์ ไม่มีใครรู้เท่ากับทั้ง 2 คน แต่มั่นใจทั้ง 2 คนรักกันแน่นอน

logoline