svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สร้างอนาคตไทย" มั่นใจปักธงกทม.ได้หลายเขต

18 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สร้างอนาคตไทย"ประชุมร่วมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ กว่า 40 คน “อุตตม” ลั่นชุดนโยบายพร้อมตอบโจทย์ ประชาชน ย้ำ กทม.พื้นที่เป้าหมาย มั่นใจปักธงได้หลายเขต

18 มกราคม 2565 ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการพรรค นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรค และโฆษกพรรค นายกำพล ปัญญาโกเมศ รองหัวหน้าพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค และประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง ร่วมประชุมผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ พรรคสร้างอนาคตไทย โดยมีผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ เข้าร่วมประชุมกว่า 40 คน 

ดร.อุตตม กล่าวว่า สถานการณ์การเมืองวันนี้อยู่ในโหมดเลือกตั้ง เข้าสู่โค้งสุดท้าย ทุกพรรคการเมืองกำลังปรับยุทธศาสตร์เข้าสู่สนามเลือกตั้ง ซึ่งพรรคสร้างอนาคตไทยก็เช่นกัน พื้นที่ กทม. เป็นอีกหนึ่งพื้นที่เป้าหมายที่พรรคปักธงเรามั่นใจว่ามีตัวผู้สมัครที่สู้ได้หลายเขต ที่สำคัญขอให้ทุกคนอย่าลืมเป้าหมาย ว่าพรรคสร้างอนาคตไทย ตั้งขึ้นมาเพื่ออาสาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งเรามีทั้งทีมที่มีศักยภาพ และความพร้อมของชุดนโยบายที่ตอบโจทย์ประเทศว่าจะต้องแก้ปัญหาอะไร และขับเคลื่อนการพัฒนาไปในทิศทางใด นั่นหมายถึงเรามีศักยภาพที่จะเข้าไปทำงานในรัฐบาลได้ พรรคเราเดินหน้ามาอย่างต่อเนื่อง และจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคสู้อย่างเต็มที่อยู่แล้ว ที่สำคัญต้องวางกลยุทธ์ให้ดี และสอดคล้องกับจุดแข็งของพรรคในแต่ละพื้นที่ ซึ่งบางเขตเราอาจจะมุ่งเน้นไปที่คะแนนของตัวผู้สมัคร ขณะที่บางเขตต้องให้ความสำคัญกับคะแนนของบัญชีรายชื่อ 

อย่างไรก็ตาม พรรคพร้อมจะเดินหน้าไปกับผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัครทุกคน ที่ผ่านมาเราได้โอกาสทำงานเชิงพื้นที่กันมาเกือบ 1 ปี  รู้ข้อมูลพื้นที่เป็นอย่างดี นับเป็นข้อดีที่จะเป็นจุดแข็งให้เราสามารถขับเคลื่อนต่อกับคู่แข่งในแต่ละพื้นที่ได้ 

logoline