svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิริน ก้าวไกล" มั่นใจปักธงส้มฝั่งธนบุรี ชู"พิธา"แคนดิเดตนายกฯ

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิริน ก้าวไกล" มั่นใจ ปักธงส้มฝั่งธนบุรี หลัง ปชช.ให้การตอบรับดี พร้อมยก ‘พิธา’ แคนดิเดตนายกฯหัวก้าวหน้า ความหวังการเปลี่ยนแปลง

16 มกราคม 2566 นายสิริน สงวนสิน ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล กล่าวถึงบรรยากาศการลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่ฝั่งธนบุรี ของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมทีมผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล โดยระบุว่า การลงพื้นที่แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครพร้อมทีมงานพรรคก้าวไกล ในเขตเลือกตั้งฝั่งธนบุรี ได้รับกำลังใจที่ดี และการตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างล้นหลาม

โดยประชาชนหลายคนชื่นชอบในนโยบายพรรคก้าวไกลที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมทุกมิติ มุ่งแก้ปัญหาปากท้องและการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ตรงจุด ชื่นชมวิสัยทัศน์ของผู้นำพรรคที่มีความรู้ความสามารถ มีความคิดก้าวหน้า ทันสมัย เหมาะสมที่จะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และว่าที่ผู้สมัครที่พรรคจะส่งลงรับสมัครเลือกตั้งมีคุณภาพและมีคุณสมบัติเหมาะสม มีการลงพื้นที่แก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนมาอย่างตลอดต่อเนื่องจนเป็นที่ไว้วางใจของชุมชน

\"สิริน ก้าวไกล\" มั่นใจปักธงส้มฝั่งธนบุรี ชู\"พิธา\"แคนดิเดตนายกฯ

อีกทั้งผลการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เมื่อปีที่ผ่านมา ก็สะท้อนความต้องเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ทำให้ค่อนข้างมั่นใจได้ว่าในการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังใกล้เข้ามา ว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกลฝั่งธนบุรีมีโอกาสที่จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียง และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาพื้นที่ฝั่งธนบุรีให้ก้าวหน้ากว่าที่เป็นอยู่ 

นายสิริน กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาพื้นที่ฝั่งธนบุรีขาดการพัฒนาอย่างเหมาะสม ทั้งที่มีศักยภาพมากพอที่จะพัฒนาเป็นพื้นที่ทางเศรษฐกิจที่สำคัญอีกแห่งของกรุงเทพฯ มีความพร้อมที่จะพัฒนาความเป็นเมือง และมีความหลากหลายของวิถีชีวิตที่สามารถนำมาเป็นจุดเด่นด้านการท่องเที่ยวได้  โดยเฉพาะโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมและขนส่งสาธารณะที่มีปัญหาอย่างมาก ซึ่งตนและทีมงานพรรคก้าวไกลได้เล็งเห็นความสำคัญของปัญหานั้น จึงร่วมมือกับชุมชนและหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องทำโครงการพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะเป็นต้นแบบในพื้นที่เขตทวีวัฒนา

\"สิริน ก้าวไกล\" มั่นใจปักธงส้มฝั่งธนบุรี ชู\"พิธา\"แคนดิเดตนายกฯ

ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าอย่างมาก และประชาชนก็มีความพึงพอใจกับการปรับปรุงการให้บริการรถสาธารณะที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นด้วย ซึ่งนี่ก็เป็นตัวอย่างหนึ่งในผลงานชิ้นสำคัญที่ทำให้ประชาชนจดจำได้ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขตทวีวัฒนา

“ขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ให้การตอบรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกลอย่างดีมาก หลายท่านให้กำลังใจในการทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชน หลายท่านฝากความหวัง ฝากฝังการพัฒนาพื้นที่ฝั่งธนบุรีของเราให้ก้าวหน้ากว่าที่เป็นอยู่ ผมดีใจที่หลายท่านจำพวกเราได้ที่เคยลงพื้นที่ร่วมกันแก้ปัญหาให้ชุมชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยิ่งมั่นใจว่าการทุ่มเทอย่างหนักของทีมงานพรรคก้าวไกลไม่สูญเปล่า เราเชื่อว่าเราจะสามารถปักธงส้มในพื้นที่ฝั่งธนบุรีได้อย่างแน่นอน และจะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่พี่น้องประชาชนตามที่ทุกท่านได้ฝากความหวังไว้” นายสิริน กล่าว

logoline