svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“สุชาติ” มั่นใจเรตติ้ง “บิ๊กตู่” จ่อยกทีมส.ส. 15 คน ช่วยงาน “รวมไทยสร้างชาติ

09 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สุชาติ” ยืนยันมาช่วยงานพรรค “รวมไทยสร้างชาติ” ไม่หวังตำแหน่ง มั่นใจเรตติ้ง “ลุงตู่” เชื่อคนที่หอบมาด้วยหวนกลับนั่ง ส.ส. อีกครั้งได้แน่

9 มกราคม 2566  ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน กล่าวว่า วันนี้มาให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ส่วนในมือมียอด ส.ส. ทั้งหมดกี่คนนั้น กลุ่มเพื่อนตนประมาณ 15 คน ซึ่งวันนี้เพื่อนก็มาให้กำลังใจนายกฯและมาให้กำลังใจตน

และวันนี้ ส.ส. ที่ยังไม่ได้ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพราะสภายังต้องทำงานอยู่ ทั้งหมดก็เป็นเพื่อนตน ซึ่งมั่นใจเจตนารมณ์ของเพื่อนตน เพราะมาให้กำลังใจในวันนี้ 

“สุชาติ” มั่นใจเรตติ้ง “บิ๊กตู่” จ่อยกทีมส.ส. 15 คน ช่วยงาน “รวมไทยสร้างชาติ

นายสุชาติ ยังกล่าวว่า ส่วนสาเหตุที่ต้องลาออกจาก ส.ส. เพราะต้องมาขับเคลื่อนพรรค เพื่อมาช่วยนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยย้ำว่า มาช่วยพรรค 

“สุชาติ” มั่นใจเรตติ้ง “บิ๊กตู่” จ่อยกทีมส.ส. 15 คน ช่วยงาน “รวมไทยสร้างชาติ

ทั้งนี้ ตนไม่ได้มีตำแหน่งใดๆในพรรค เพราะไม่ต้องการตรงนั้น และส่วนตัวกับนายเอกนัฏ รู้จักกัน จึงมาช่วยกันและหากไม่มีตำแหน่งใดๆในพรรค ก็ไม่น้อยใจ เพราะตนเองได้เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วลุงตู่ไปไหนตนก็จะไปนั่น

เมื่อถามว่า มีความมั่นใจแค่ไหน หลังแยกตัวออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ นายสุชาติ กล่าวว่า ก็ต้องมีความมั่นใจ ถ้าไม่มั่นใจจะมาอยู่อย่างนี้ได้อย่างไร และมั่นใจว่า ทุกคนที่ตนพามาจะได้กลับไปเป็น ส.ส. อีกครั้งอย่างแน่นอน และมีจำนวนเพิ่มขึ้นด้วย เพราะแต่ละคนก็มีความสามารถในจังหวัดอยู่แล้ว ผู้บริหารพรรคก็เข้มแข็ง แข็งแรงอยู่แล้ว

โดยเฉพาะคะแนนส่วนตัวพล.อ.ประยุทธ์ มีทุกจังหวัดในประเทศไทย นอกจากนี้วันเดียวกันนี้ยังมีพี่น้องชาวชลบุรีมาให้กำลังใจ 5,000 กว่าคน

logoline