svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“อุตตม-สนธิรัตน์” ดีลจบ “อร่าม” บ้านใหญ่ “ชัยภูมิ” จัดทัพ ลต.

08 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดีลจบชื่นมื่น! “อุตตม-สนธิรัตน์” คุย “อร่าม โล่ห์วีระ” บ้านใหญ่ชัยภูมิร่วมงานสร้างอนาคตไทย ถกแผนเลือกตั้ง-จัดทัพผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ-อีสานใต้ มั่นใจเป็นของจริงทางการเมือง ได้ยกจังหวัดแน่

8 มกราคม 2566 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง  ร่วมพบปะ นายอร่าม โล่ห์วีระ นายก อบจ.ชัยภูมิ และอดีต ส.ส.ชัยภูมิหลายสมัย

“อุตตม-สนธิรัตน์” ดีลจบ “อร่าม” บ้านใหญ่ “ชัยภูมิ” จัดทัพ ลต.

นายอุตตม กล่าวว่า ตนมาหารือการทำงานทางการเมืองร่วมกันกับพรรคสร้างอนาคตไทย รวมถึงพูดคุยเรื่องแผนการเลือกตั้ง และการจัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ใน จ.ชัยภูมิ และพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งการพูดคุยครั้งนี้มีความลงตัวและพร้อมที่เดินหน้าไปด้วยกัน

“อุตตม-สนธิรัตน์” ดีลจบ “อร่าม” บ้านใหญ่ “ชัยภูมิ” จัดทัพ ลต.

ทั้งนี้พรรคสร้างอนาคตไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บุคคลที่มีชื่อชั้น และเป็นตัวจริงทางการเมืองของ จ.ชัยภูมิ มาร่วมทำงานกับพรรค เชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ทางการเมืองทั้งในสนามการเมืองท้องถิ่นและระดับประเทศของนายอร่าม จะเสริมให้การทำงานในพื้นที่ภูมิและพื้นที่อีสานใต้ของพรรค เป็นที่จับตาและตอบโจทย์ประชาชน ไม่เป็นรองพรรคใดอย่างแน่นอน

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเข้ามาของนายอร่าม จะทำให้พรรคมีความแข็งแกร่งในพื้นที่ชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้มากยิ่งขึ้น ตนมั่นใจว่าใน จ.ชัยภูมิ ภายใต้การขับเคลื่อนของบ้านใหญ่อย่างนายอร่าม จะทำให้พรรคสร้างอนาคตไทยสามารถปักธงยก จ.ชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ ให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ซึ่งเร็วๆ นี้ พรรคจะมีการเปิดตัวนายอร่าม และผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ใน จ.ชัยภูมิ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับการพูดคุยทางการเมืองระหว่างพรรคสร้างอนาคตไทย กับนายอร่าม เกิดขึ้นมาช่วงหนึ่งแล้ว โดยผ่านทางนายวัชระ กรรณิการ์ ก่อนจะมีการตกลงกันอย่างลงตัวในครั้งนี้

“อุตตม-สนธิรัตน์” ดีลจบ “อร่าม” บ้านใหญ่ “ชัยภูมิ” จัดทัพ ลต.

นอกจากนี้ นายอร่าม ยังได้นำ นายอุตตม /  นายสนธิรัตน์ / นายวัชระ ไปดูสถานที่ที่เตรียมไว้จัดทำเป็นศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.ชัยภูมิ และพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตกแต่งให้ทันต่อการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

logoline