svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พลังประชารัฐ" เปิดตัวผู้สมัคร "ลพบุรี" ทั้ง 4 เขต มั่นใจมีคุณภาพทุกคน

06 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยวุฒิ" รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดตัวผู้สมัครทั้ง 4 เขต จังหวัดลพบุรี มั้นใจในตัวผู้สมัครมีคุณภาพทุกคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (5 ม.ค.) ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ ลพบุรีเขต 1 หมู่ 3 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมอง จังหวัดลพบุรี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ร่วมเปิดตัวผู้สมัครของพรรค เพื่อส่งลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นของจังหวัดลพบุรี ทั้ง 4 เขต คือ

\"พลังประชารัฐ\" เปิดตัวผู้สมัคร \"ลพบุรี\" ทั้ง 4 เขต มั่นใจมีคุณภาพทุกคน

เขต 1 พ.อ.สุชาติ คัดสูงเนิน หรือ เสธคัด อดีตนายทหารรบพิเศษเขต 2 นายณฐพงศ์ นรสิงห์ เขต 3 นายไสว วงษ์ศรี สจ.ลพบุรี และเขต 4 นายสนั่น พรมสุข อดีตผู้สมัครพรรคเพื่อไทยและอดีตสจ.ลพบุรี ท่ามกลางประชาชนและแกนนำพรรคจากพื้นที่ทั้ง 4 เขต รวมกว่า 500 คน ร่วมให้การต้อนรับ และฟังการเปิดตัวผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ โดยใช้เวลาไม่นานประมาณ 20 นาที จากนั้น นายชัยวุฒิ ได้พบปะทักทายรับฟังความเดือดร้อนจากพี่น้องประชาชน 

จากนั้น นายชัยวุฒิ ให้สัมภาษณ์กรณีพื้นที่ภาคกลาง พปชร.จะได้ ส.ส. ราวกี่คน โดยเฉพาะจังหวัดสิงห์บุรี โดยกลัวคู่แข่งอย่างนายพายับ ปั้นเกตุ ที่ส่งคนสนิท หรือเมีย ลงหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ก็พร้อมในการลงเลือกตั้ง โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคกลาง ตอนนี้มีผู้สมัครลงพื้นที่เกือบครบทุกเขตทุกจังหวัดแล้ว โดยเฉพาะที่จังหวัดลพบุรี ถือว่าเป็นผู้สมัครที่มีคุณภาพทั้งหมด เป็นที่รู้จักกับพี่น้องประชาชนทั้ง 4 เขต เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างสูงในการเลือกตั้งครั้งนี้

\"พลังประชารัฐ\" เปิดตัวผู้สมัคร \"ลพบุรี\" ทั้ง 4 เขต มั่นใจมีคุณภาพทุกคน

ส่วนผู้แข่งในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี ตนเองไม่หนักใจ เพราะการเมืองเป็นเรื่องแข่งขันกันตามปกติ เชื่อว่าการลงพื้นที่หาเสียงพี่น้องประชาชนรู้จักดี สุดท้ายอยู่ที่ผลงานและฝีไม้ลายมือ ความรักความศรัธาต่อพี่น้องประชาชน เชื่อว่าประชาชนจะเลือกคนที่เหมาะสมที่สุดในการที่จะเข้าไปทำงาน และเลือกคนที่จะเข้าไปทำงานรับใช้ประชาชนได้จริง ๆ ทำให้บ้านเมืองได้พัฒนาขึ้น บ้านเมืองอยู่อย่างสงบสุขเดินไปข้างหน้าสามารถแก่ปัญหาให้ประชาชนต่าง ๆ ได้ในพื้นที่

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีพรรคเพื่อไทยติดป้ายหาเสียงทั่วประเทศโดยชู อุ๊งอิ๊งค์ ให้เป็นตัวชูโรงนั้นหนักใจไหม นายชัยวุฒิ ระบุว่า เป็นเรื่องปกตที่พรรคการเมืองแต่ละพรรค ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชน เพราะการเลือกตั้งแต่ละเขตก็มีปัจจัยอยู่หลายอย่าง

สื่อถามด้วยว่า ยังรักลุงป้อง อยู่ไหม จะอยู่กับลุงป้อม หรือไปอยู่กับลุงตู่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ตอนนี้ทำงานทั้ง 2 ลุง ทั้งลุงตู่ ลุงป้อม ท่านยังเป็นทั้งนายกฯ และหัวหน้าพรรคด้วยกันอยู่ ส่วนการเลือกตั้งต้องดูใกล้อีกครั้งว่าจะเป็นอย่างไร แต่วันนี้ยังทำงานให้กับพรรคพลังประชารัฐ และยังเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐยังเป็นพรรคหลักในการสนับสนุนให้รัฐบาลเดินไปข้างหน้าให้ได้เพื่อเข้าสู่การเลือกตั้งให้ประสบความสำเร็จให้ได้

logoline