svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เจ" เยือนทีมเก่า! "บีจี" ดวล "ฟรอนตาเล่" ศึก ACL เย็นนี้ เช็กช่องดูบอลสดที่นี่

07 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เย็นนี้แฟนบอลรอเชียร์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมเก่าของ "เจ ชนาธิป" เช็กช่องทางชมการถ่ายทอดสดได้ที่นี่

ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 4 เย็นนี้ ระหว่างเจ้าถิ่น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากประเทศญี่ปุ่น พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย โดยจะแข่งกันในเวลา 17.00 น.

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (6 พ.ย.) ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน ซึ่ง “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง สิ่งสำคัญคือเราได้เรียนรู้ในการเจอกับทีมชั้นนำของ เจลีก ตลอด 3 เกมที่ผ่านมาเราเจอกับทีมที่มีจุดเด่นเรื่องเกมรุก ฉะนั้นเกมนี้เราต้องเล่นด้วยความระมัดระวัง เพื่อมีแต้มกลับออกไปให้ได้ เราพยายามจะทำผลงานต่อจากนี้ออกมาให้ดีที่สุด แม้ว่าโอกาสในการเข้ารอบของเราจะยากก็ตาม"

\"เจ\" เยือนทีมเก่า! \"บีจี\" ดวล \"ฟรอนตาเล่\" ศึก ACL เย็นนี้ เช็กช่องดูบอลสดที่นี่

ด้าน เจ ชนาธิป กล่าวถึงการกลับยังถิ่นเก่าอีกครั้งว่า "แน่นอนว่าพรุ่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากสำหรับเรา เพราะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นทีมชั้นนำของเจลีก แต่เราเองก็จะไม่ให้เขาเล่นง่าย ๆ พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแต้มให้ได้ ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ผมเองอยู่ที่นี่มาปีครึ่งรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่อันตรายแค่ไหน พวกเขาเป็นทีมที่เล่นบอลเท้าต่อเท้าได้ดี ฉะนั้นเราต้องหาวิธีและพยายามหยุดการเล่นของเขาให้ได้ ผมยังคงหวังว่าเราจะเล่นดีกว่านัดที่ผ่านมา เพื่อมีแต้มกลับออกไปให้ได้" 

สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 4 ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม 

ลิงก์ดูบอลสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

logoline