svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช้างศึกชุดเอเชียนเกมส์ลงซ้อมที่จีนครั้งแรก ก่อนดวล บาห์เรน 19 ก.ย.นี้

17 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แข้งทีมชาติไทย เอเชี่ยนเกมส์ ลงซ้อมทีจีนเป็นครั้งแรก ก่อนมีคิวลงสนามนัดแรกพบ บาห์เรน 19 ก.ย.นี้ "กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์" รับเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่

“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ลงฝึกซ้อมครั้งแรกที่จีน เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับทำการแข่งขันเกมแรกกับ บาห์เรน เมื่อวันที่ 17 กันยายน  เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามภายในโรงเรียนมัธยม จิ้นหัว ไอคิง โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การทบทวนแท็กติกต่าง ๆ และปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ

ก่อนการฝึกซ้อม กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์ ตัวรุกทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมดีใจกับตัวเอง และได้เจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อนในแคมป์ นี่เป็นครั้งแรกของผมกับทีมชาติ ที่ผ่านมาก็ปรับตัวได้ดี เพื่อน ๆ ก็ให้การต้อนรับและให้ความช่วยเหลือ ที่ผ่านมาก็ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ จากโค้ชและสตาฟฟ์ ตอนนี้ก็มีความตื่นเต้น ได้เจอแผนการเล่นใหม่ สำหรับเอเชี่ยนเกมส์ ผมมองว่าเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ ได้เจอทีมใหญ่ ๆ อย่าง บาห์เรน เกาหลีใต้ และ คูเวต สายเราก็ค่อนข้างหนักแต่เราก็จะพยายามทำเต็มที่ ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชด้วยนะครับ"
ช้างศึกชุดเอเชียนเกมส์ลงซ้อมที่จีนครั้งแรก ก่อนดวล บาห์เรน 19 ก.ย.นี้

โปรแกรม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในมหกรรม เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน

  • วันที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทย พบ บาห์เรน ที่ จินหัว สเตเดียม
  • วันที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ ที่ จินหัว สเตเดียม
  • วันที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทย พบ คูเวต ที่สนามมหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก

ช้างศึกชุดเอเชียนเกมส์ลงซ้อมที่จีนครั้งแรก ก่อนดวล บาห์เรน 19 ก.ย.นี้ ช้างศึกชุดเอเชียนเกมส์ลงซ้อมที่จีนครั้งแรก ก่อนดวล บาห์เรน 19 ก.ย.นี้

ช้างศึกชุดเอเชียนเกมส์ลงซ้อมที่จีนครั้งแรก ก่อนดวล บาห์เรน 19 ก.ย.นี้

logoline