svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนยู" สั่ง "ซานโช่" แยกซ้อมเดี่ยว ปมขัดแย้ง "เทน ฮาก"

15 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงสั่ง "เจดอน ซานโช่" แยกซ้อมเดี่ยวโดยไม่ให้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ หลังมีประเด็นขัดแย้งกับกุนซือ เอริก เทน ฮาก

โดย เจดอน ซานโช่ ตกเป็นประเด็นร้อน เมื่อเขาไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมพบ อาร์เซน่อล ซึ่งเกมนั้นทางทัพ "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายแพ้ไป 1-3 โดยหลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ซานโช่มีสภาพร่างกายและการฝึกซ้อมที่ไม่ดีพอจะมีชื่อในเกมดังกล่าว อย่างไรก็ตามทาง ซานโช่ ก็ออกมาตอบโต้ผ่านโซเชียลมีเดียอย่างดุเดือดว่าไม่เป็นความจริงและเขาเป็นแพะรับบาป

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงยืนยันว่า เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของทีม ต้องถูกลงโทษด้วยการแยกซ้อมเดี่ยวโดยไม่ให้มีส่วนร่วมกับการซ้อมของทีมชุดใหญ่ เพื่อแก้ไขเรื่องวินัยและความประพฤติที่กำลังมีปัญหาในเวลานี้ 

\"แมนยู\" สั่ง \"ซานโช่\" แยกซ้อมเดี่ยว ปมขัดแย้ง \"เทน ฮาก\"

"เจดอน ซานโช่ จะยังคงอยู่ในโปรแกรมการฝึกซ้อมแบบส่วนตัว โดยแยกจากกลุ่มนักเตะทีมชุดใหญ่ เพื่อรอการแก้ไขปัญหาวินัย ต่อไปหลังจากนี้" แถลงการณ์จาก แมนฯยูไนเต็ด ระบุ


ด้าน "ดิ แอธเลติก" สื่อดังของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เหตุผลสำคัญที่ ซานโช่ ต้องซ้อมเดี่ยวไม่มีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเพราะเจ้าตัวปฏิเสธที่จะขอโทษ เอริค เทน ฮาก สำหรับความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

ซึ่งจากบทลงโทษดังกล่าว ส่งผลให้ ซานโช่ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันเสาร์นี้แน่นอนแล้ว

logoline