svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เฮนเดอร์สัน" โพสต์คลิปสุดซึ้งอำลา "ลิเวอร์พูล"

27 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล โพสต์คลิปวิดีโออำลาแฟนๆ หลังตัดสินใจย้ายไปเล่นในลีกซาอุฯ ปิดฉาก 12 ปีในถิ่นแอนฟิลด์

โดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตกเป็นข่าวการย้ายไปร่วมทัพ อัล เอตติฟัค สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือ อย่างต่อเนื่องตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ชีวิตการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ก็ตกอยู่ในความไม่แน่นอน เมื่อไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงอีกต่อไปสำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้

ล่าสุด การย้ายไปเล่นในลีกซาอุฯก็สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อย โดย เฮนโด้ ผ่านการตรวจร่างกายเบื้องต้นไปตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์คลิปวิดีโอยืนยันการอำลาทีมครั้งนี้ในที่สุด

ในเนื้อหาของคลิป เฮนเดอร์สัน เล่าถึงความรู้สึกในตอนที่ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2011, การได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม, การลุกจากความพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด กลับมาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลถัดมา รวมถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรก ซึ่งนับเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 
 

"รู้ไว้ว่าผมจะเป็น หงส์แดง ตลอดไปจนวันตาย ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง You will never walk alone" จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวทิ้งท้าย

logoline