svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เชลซี" ประกาศปลด "พ็อตเตอร์" พ้นเก้าอี้กุนซือ

03 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เชลซี" ออกแถลงการณ์ปลด "เกรแฮม พ็อตเตอร์" พ้นก้าอี้กุนซือเรียบร้อย เซ่นผลงานห่วยหล่นมารั้งกลางตารางพรีเมียร์ลีก

สโมสร "เชลซี" ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า ได้แยกทางกับ "เกรแฮม พ็อตเตอร์" กุนซือของทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ล่าสุดพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า ไปแบบหมดรูป 0-2

"เชลซี เอฟซี ขอประกาศว่า เกรแฮม พอตเตอร์ ได้อำลาสโมสรแล้ว เกรแฮม ได้ตกลงที่จะร่วมมือกับสโมสรเพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่น ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร เกรแฮม พาเราไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเราจะต้องเผชิญหน้ากับเรอัล มาดริด เชลซีขอขอบคุณ เกรแฮม สำหรับความพยายามและการสนับสนุนทั้งหมดของเขา และขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต" แถลงการณ์จาก เชลซี ระบุ

โดย บรูโน่ ซัลตอร์ จะรับหน้าที่เฮดโค้ชชั่วคราวให้กับทีมจนจบฤดูกาลนี้ 

\"เชลซี\" ประกาศปลด \"พ็อตเตอร์\" พ้นเก้าอี้กุนซือ

ท็อดด์ โบห์ลี และเบห์แดด เอ็กห์บาลี เจ้าของสโมสรร่วม กล่าวว่า "ในนามของทุกคนที่สโมสร เราอยากขอบคุณ เกรแฮม อย่างจริงใจสำหรับการมีส่วนร่วมของเขากับเชลซี เรามีความเคารพอย่างสูงสุดต่อ เกรแฮม ในฐานะโค้ชและในฐานะบุคคลคนหนึ่ง เขาประพฤติตัวด้วยความเป็นมืออาชีพและความซื่อสัตย์มาโดยตลอด และเราทุกคนต่างก็ผิดหวังกับผลลัพธ์นี้"

"เราทุกคนจะสนับสนุนบรูโน่พร้อมกับแฟนบอลที่น่าทึ่งของเรา โดยทีมจะโฟกัสไปกับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ เรามีเกมพรีเมียร์ลีก อีก 10 นัด และแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศรออยู่ เราจะแสดงความพยายามและความมุ่งมั่นในทุก ๆ เกมเหล่านั้น เพื่อที่เราจะสามารถจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดี"

logoline