svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อัปเดต "ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก" หลัง "อาร์เซน่อล" ถล่ม "พาเลซ"

20 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัปเดตสถานการณ์ "ตารางคะแนนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก" ล่าสุด หลังจาก "อาร์เซน่อล" ระเบิดฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง ไล่ถล่ม "คริสตัล พาเลซ" ขาดลอย

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.
อาร์เซนอล 4-1 คริสตัล พาเลซ

(กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ 28', บูกาโย่ ซาก้า 43', 74' กรานิต ชาก้า 55' / เจฟฟรีย์ ชลุปป์ 63')

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน และขึ้นนำได้สำเร็จจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาทีที่ 28 จากนั้น บูกาโย่ ซาก้า มาบวกลูกที่สองนาที 43 ช่วยให้นำห่าง 2-0 ในครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลังได้ 10 นาที กรานิต ชาก้า มายิงให้ทีมนำห่าง 3-0 แต่แล้ว 8 นาทีต่อมา พาเลซ ไล่มาเป็น 3-1 จาก เจฟฟลีย์ ชลุปป์ ที่ยิงจ่อ ๆ เข้าไป อย่างไรก็ตามนาทีที่ 74 เจ้าถิ่นมายิงปิดกล่องจากผลงานของ บูกาโย่ ซาก้า คนเดิม คว้า 3 คะแนนพร้อมทิ้งห่าง แมนฯซิตี้ ทีมอันดับ 2 เพิ่มเป็น 8 คะแนน
อัปเดต "ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก" หลัง "อาร์เซน่อล" ถล่ม "พาเลซ"

สรุปตารางคะแนนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (19 มี.ค.)
อัปเดต "ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก" หลัง "อาร์เซน่อล" ถล่ม "พาเลซ"

เว็บไซต์ ดูบอลสด DooBall65 ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสดแบบ Live สด! 24 ชั่วโมง

DooBall65 เสนอแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนฟุตบอลเพื่อติดตามเกมล่าสุดและผลการแข่งขันจากความสะดวกสบายในบ้านของพวกเขา ด้วยตัวเลือกในการชมฟุตบอลสดออนไลน์ ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นของเกมโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ข้อดีอย่างหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของการใช้ DooBall65 คือความสะดวกสบายที่ได้รับ บ้านผลบอล แตกต่างจากการดูทีวีแบบดั้งเดิมซึ่งมักจะจำกัดอยู่เพียงบางช่องและตารางเวลา เว็บไซต์อนุญาตให้ผู้ใช้เข้าถึงการแข่งขันฟุตบอลที่หลากหลายได้ตลอดเวลาของวัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงบ่ายสุดสัปดาห์หรือโปรแกรมดึก แฟน ๆ สามารถรับชมฟุตบอล ดูบอลสดออนไลน์ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดทุกการแข่งขัน นอกจากนี้ DooBall65 ยังมอบโอกาสอันดีให้แฟน ๆ ได้ติดตามถึงบ้านอีกด้วย ดูบอลสดง่ายกว่าที่เคยด้วยบริการสตรีมมิ่งออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น หมดยุคแล้วที่คุณต้องพึ่งเคเบิลทีวีเพื่อชมนัดล่าสุด ตอนนี้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณก็จะสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ที่หลากหลายที่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอล หนึ่งในแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับการดูฟุตบอลสดคือบริการแบบสมัครสมาชิก เช่น ESPN+ และ fuboTV

logoline