svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนยู" ยืนยันไม่อุทธรณ์ใบแดง "กาเซมีโร่"

14 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าสโมสรจะไม่อุทธรณ์ใบแดงที่ กาเซมีโร่ ได้รับจากนัดล่าสุด ทำให้จะต้องขาดมิดฟิลด์รายนี้ไป 4 นัดเท่าเดิม

โดยในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กาเซมีโร่ เข้าปะทะกับ การ์ลอส อัลการาซ กองกลางเซาธ์แฮมป์ตันในช่วงครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนแรก แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินแจกเพียงใบเหลืองเท่านั้น อย่างไรก็ตาม วีเออาร์ ส่งสัญญาณให้ เทย์เลอร์ ไปดูจอข้างสนาม ก่อนจะกลับมาเปลี่ยนจากใบเหลืองเป็นใบแดงไล่กองกลางชาวบราซิลออกจากสนาม

ซึ่งจากกรณีดังกล่าวทำให้ กาเซมีโร่ ต้องติดโทษแบน 4 นัดเพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยโดนไล่ออกมาแล้ว 1 ครั้ง ในเกมปะทะ คริสตัล พาเลซ

\"แมนยู\" ยืนยันไม่อุทธรณ์ใบแดง \"กาเซมีโร่\"

หลังจบเกม แม้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจะแสดงความไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการ แต่ล่าสุดสโมสรยืนยันว่าจะไม่มีการยื่นอุทธรณ์ในกรณีนี้ เพราะหลังจากมีการปรึกษาหารือเป็นการภายใน ทีมงานหลายฝ่ายมองว่ามีโอกาสไม่มากที่คณะกรรมการด้านวินัยของลีกจะกลับคำตัดสิน จึงตัดสินใจไม่ยื่นเรื่องต่อ เอฟเอ

ส่งผลให้ กาเซมีโร่ จะเริ่มรับโทษแบน 4 เกม ตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่จะถึงในศึก เอฟเอ คัพ ที่จะพบกับ ฟูแล่ม รวมถึงศึกพรีเมียร์ลีกที่ต้องเจอกับ นิวคาสเซิ่ล, เบรนท์ฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน 

logoline