svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ถ่ายทอดสด "ไทย vs ซาอุฯ" ชิงที่ 3 ฟุตซอล NSDF 15.30 น. เช็กความพร้อม-ช่องชมสด

07 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตซอล NSDF Futsal Championship 2023 คู่ชิงที่ 3 ฟุตซอลไทย พร้อมกู้ศรัทธาลุ้นโค่น ซาอุดิอาระเบีย "ช้างศึก" จัด วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ นำทัพ "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมสั่งอัดฉีด 200,000 บาท

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่เตรียมลงสนามเกมนัดชิงที่ 3 ในศึก NSDF Futsal Championship 2023 ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา เตรียมพบ ซาอุดิอาระเบีย ในวันอังคารที่ 7 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. เปิดให้แฟนฟุตซอลไทยเข้าชมฟรี 2,000 ที่นั่ง 

ชมสด ฟุตซอล ไทย-ซาอุฯ >>>>> คลิกที่นี่ <<<<<

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มี.ค.66 คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลไทยได้นำลูกทีมฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่กำหนด โดยเน้นไปที่การรีโคฟเวอรี่ร่างกายหลังเพิ่งแพ้ อิหร่าน 1-5 ในรอบรองฯ พร้อมกับทำความเข้าใจในแท็คติกที่เตรียมจะเล่นกับซาอุดิอาระเบียด้วย 

คาร์ลอส เซซาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า "เกมคู่ชิงที่ 3 การเจอ ซาอุดิอาระเบียที่เขาเป็นทีมใหม่ เขาน่าจะเล่นแบบไม่กดดัน ไทยเราเองต่างหากที่จะกดดันถึงกดดันมาก เพราะมีศักดิ์ศรีค้ำคออยู่ และผู้เล่นจะกดดันด้วย แต่ก็รู้ว่าในสังคมไทยก็คอยชี้นิ้วว่ากัน แต่อยากให้สังคมไทยคอยช่วยให้กำลังใจกันมากกว่า ซึ่งผมเป็นคนต่างชาติผมไม่ได้กดดันอะไร แต่เป็นนักเตะไทยมากกว่าที่จะกดดัน เรื่องนี้่เราจะกลับไปวิเคราะห์และแก้เกมเพื่อให้ผลงานของไทยออกมาดีที่สุดในนัดชิงที่ 3"

5 คนแรกคาดว่าจะลงเล่นให้ทีมฟุตซอลไทย จะมี คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูจาก แบงค็อก บีทีเอส , สราวุท ผลาพฤกษ์ บลูเวฟ ชลบุรี , ณรงค์ศักด์ วิงวอน ห้องเย็นท่าข้าม , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ บลูเวฟ ชลบุรี และ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ บลูเวฟ ชลบุรี 

ถ่ายทอดสด \"ไทย vs ซาอุฯ\" ชิงที่ 3 ฟุตซอล  NSDF 15.30 น. เช็กความพร้อม-ช่องชมสด

ด้าน แอนดริว พลาซ่า กุนซือชาวสเปนของทีมชาติซาอุดิอาระเบียที่แพ้ ญี่ปุ่น 0-1 ในรอบรองฯ โดยนัดชิงที่ 3 จะไม่มี โมอัทห์ โมฮัมเหม็ด ดาวเตะหมายเลข 10 ที่โดนใบแดงไล่ออกจะติดโทษแบนทันที ส่วนทีเด็ดยังอยู่ที่ ฮูมูด อับดุลลา ผู้รักษาประตูที่ชอบเติมขึ้นมาเล่นเป็นตัวที่ 5 ที่ครึ่งสนาม รวมถึง นาวาฟ มูบารัก กัปตันทีม และ แมนชัวร์ ฮัสซัน ที่เป็นตัวขับเคลื่อนทีม

5 คนแรกที่คาดว่าจะลงเล่นให้ซาอุดิอาระเบีย มี ฮูมูด อับดุลลา ผู้รักษาประตู , นาสเซอร์ ซาเอ็ด , อัลดุลลา อาลี , ฟาฮัส มูฮาฮีล และ โมฮาเหม็ด ฟาฮาน โดยเกมนี้จะถือเป็นเกมแรกที่ฟุตซอลไทยพบซาอุดิอาระเบียในเวทีนานาชาติด้วย หากทีมชาติไทยคว้าชัยชนะเหนือซาอุดิอาระเบียได้ จะได้รับอัดฉีดพิเศษจาก "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมอีก 200,000 บาท  

โปรแกรมวันสุดท้าย NSDF Futsal Championship 2023 ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา วันอังคารที่ 7 มี.ค.66 คู่แรก ชิงที่ 3 เวลา 15.30 น. ฟุตซอลไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย และคู่สอง ชิงชนะเลิศ เวลา 18.00 น. อิหร่าน พบ ญี่ปุ่น รีแมตซ์นัดชิงเอเชียนคัพ 2022 ทั้งสองคู่ถ่ายทอดสด ช่อง 9 MCOT HD และออนไลน์ทาง ยูทูป 9MCOT

ชมสด ฟุตซอล ไทย-ซาอุฯ >>>>> คลิกที่นี่ <<<<<

ถ่ายทอดสด \"ไทย vs ซาอุฯ\" ชิงที่ 3 ฟุตซอล  NSDF 15.30 น. เช็กความพร้อม-ช่องชมสด ถ่ายทอดสด \"ไทย vs ซาอุฯ\" ชิงที่ 3 ฟุตซอล  NSDF 15.30 น. เช็กความพร้อม-ช่องชมสด

logoline