svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สรุปให้เกิดอะไรขึ้น คลิปสาวผู้สมัคร สส.พรรคดัง กับอดีตพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี

11 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องฉาวสะเทือนสังคม เมื่อเพจดังโพสต์คลิปสาวผู้สมัคร สส.พรรคการเมืองดัง มีความสัมพันธ์กับพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี Nation STORY สรุปมาให้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างตั้งแต่ต้น และต่อไปจะเป็นอย่างไร

เป็นที่ประเด็นร้อนสะเทือนสังคม และความรู้สึกของผู้คนจำนวนมาก กรณีโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป ที่มีการระบุว่า เป็นภรรยาของอดีตนักการเมือง และแม่ของนักแสดงคนหนึ่ง มีความสัมพันธ์กับพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี โดยมีสามีเป็นคนถ่ายคลิป และจับได้คาเตียงว่า เมียเล่นชู้กับพระ 

โดยภาพหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ผู้คนในโซเชียลต่างพากันแชร์ และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงการกระทำดังกล่าว เนื่องจากเป็นเรื่องฉาวของคนในวงการการเมืองและวงการสงฆ์ รวมถึงยังเป็นเรื่องที่กระทบต่อศีลธรรม ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนอีกด้วย จึงทำให้บรรดาชาวเน็ตต่าง ๆ พยายามตามสืบว่า ทั้งคู่นั้นเป็นใคร 
สรุปให้เกิดอะไรขึ้น คลิปสาวผู้สมัคร สส.พรรคดัง กับอดีตพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี

ขณะเดียวกัน ทางเพจดังที่นำเสนอเรื่องนี้ ก็ได้มีการโพสต์ในประเด็นนี้อย่างต่อเนื่องในแง่มุมต่าง ๆ  

จนล่าสุดวันนี้ (11 เม.ย.) นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาแถลงข่าวในประเด็นดังกล่าว 

เรื่องราวสุดฉาวครั้งนี้ Nation STORY ได้สรุปรวบรวมมาให้ดูว่า เกิดอะไรขึ้นบ้างตั้งแต่ต้น Timeline เหตุการณ์เป็นอย่างไร และจากนี้ไปจะเกิดอะไรขึ้น.... 

เรื่องราวสุดฉาวครั้งนี้ เริ่มต้นเมื่อ วานนี้ (10 เม.ย.) เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้มีการโพสต์ระบุว่า

รอเปิดคลิป ภรรยาของอดีตนักการเมือง และแม่ของนักแสดงคนหนึ่ง กับพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี...17.00 น.  

สรุปให้เกิดอะไรขึ้น คลิปสาวผู้สมัคร สส.พรรคดัง กับอดีตพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี

โพสต์ดังกล่าว สร้างความสนใจ จนมีชาวเน็ตเข้ามารอติดตามจำนวนมาก

จากนั้น "เพจอีซ้อขยี้ข่าว" ได้เผยแพร่คลิปปริศนาพร้อมแคปชั่น

ภรรยาของอดีตนักการเมือง และแม่ของนักแสดงคนหนึ่ง กับพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี ผัวเป็นคนถ่ายคลิปและจับได้คาเตียงว่า เมียเล่นชู้กับพระ ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัยเพียง 24 ปีเท่านั้น เพราะบวชมาตั้งแต่เด็ก จนกลายเป็นกระแสฮือฮา ผู้คนในโซเชียลมีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก


โดยทางเพจได้มีการอธิบายรายละเอียดของเรื่องราวระบุว่า 

Timeline ความสัมพันธ์ ระหว่าง พระมหาหนุ่มวัยอายุ 24 ปีกับอดีตภรรยาวัย 45 ปี ภรรยานักการเมืองและแม่นักนักแสดงคนนึง

ย้อนไป 2 - 3 ปีก่อน พระมหาเคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง รู้จักกับคุณ ป แต่ห่างหายกันไปนาน เดือน ม.ค. 67 มีหมอดู ทำนายทายทักให้คุณ ป ตามพระมหากลับมา สืบหาจบพบว่า เป็นพระลูกวัด อยู่ที่ วัดไร่อ้อย จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน

2 ก.พ. 67 พระมหา ห มานั่งทำพิธีกรรม นั่งสมาธิ ที่บ้านคุณ ป มีการทำนายทายทักกัน โดยมีลูกศิษย์ 3 คนมาด้วย และมีสามีคุณ ป อยู่ด้วย

10 ก.พ. 67 มีพราหมณ์ มาทำพิธี กับพระมหา ห เพื่อทำพิธีบวงสรวง ที่บ้านคุณ ป

11 ก.พ. 67 พระมหา กับคุณ ป ไปงานสืบชะตา ที่วัดพระแท่นศิลาอาสน์ จ.อุตรดิตถ์

17-19 ก.พ. 67 พระมหา ห กับคุณ ป ไป จ.เชียงใหม่ โดยมีสามีคุณ ป ไปด้วย

17 ก.พ. 67 ไปวัดศรีสุพรรณไปสนทนาธรรมกับครูบาฯ ให้ท่านดูเรื่องดูอดีตชาติให้คุณ ป

18 ก.พ. 67 ไปพบแม่บุญธรรมของครูบาฯ ที่วัดพระธาตุดอยสะเก็ด โดยแม่บุญธรรมก็ทักเรื่องอดีตชาติของคุณ ป สามีคุณ ป ได้รับพระมหา ห เป็นลูกบุญธรรมต่อหน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ณ วัดแห่งนี้ ช่วงบ่ายเดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมหลายที่ ค้างคืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง พระมหา ห นอนอยู่ข้างบน คุณ ป นอนอยู่ข้างล่าง พระมหา ห เดินลงมาเคาะกระจกข้างล่าง มีคนเห็นว่ากอดกันอยู่นอกห้อง ตอนกลางดึก

19 ก.พ. 67 ช่วงเช้าเดินทางเข้าเชียงใหม่ พระมหา ห ไปทำเอกสารที่วัดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ช่วงบ่ายแวะวัดพระนางจามเทวีที่ จ.ลำพูน ทำขอขมากรรมและกราบพระที่วัด จากนั้นเดินทางกลับพระมหานอนค้างที่บ้านคุณ ป ที่ห้องลูกสาว โดยมีสามีอยู่ด้วย

21 ก.พ.- 2 มี.ค. 67 สามีเดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อทำงาน ระหว่างนั้นได้มีการติดต่อโทรหาคุณ ป รับสายบ้างไม่รับสายบ้างติดต่อยาก แต่ทราบมาว่า ได้ไปหาพระมหาที่วัดบ่อยครั้งในตอนกลางคืน

3 มี.ค. 67 สามีขับรถกลับมาที่ บ้านต่างจังหวัด คุณ ป กลับจากประชุมหอการค้าที่ จ.พิษณูโลก กลับมาถึงบ้านตอนตี 3 ก่อนหน้านั้น ติดต่อไม่ได้โทรศัพท์ตัดสายทิ้งตลอด

4 มี.ค.67 คุณ ป ออกไปวัดกับเพื่อนส่วนสามีเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ในช่วงเย็น

4 มี.ค. – 15 มี.ค. 67 ทางสามีอยู่กรุงเทพฯ ระหว่างนี้ได้ทราบมาว่า คุณ ป ได้ขับไปหาพระมหา ห ที่อยู่บ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเวลากลางคืน

9 มี.ค. 67 คุณ ป เดินทางเข้ากรุงเทพ เพื่อมางานแสดงละครลูก และได้อยู่ค้างคืนกับสามี

10 มี.ค.-12 มี.ค. 67 คุณ ป กลับบ้านในต่างจังหวัด และได้ไปหาอาจารย์ทำพิธีรดน้ำมนต์ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน ในช่วงบ่าย เย็น โดยในวันที่ 12 มี.ค. 67 พระมหาหนุ่มได้ไปด้วย โดยคุณ ป ไปรับถึงที่วัด ระหว่างที่สามีไม่อยู่ได้ทราบมาว่า คุณ ป ได้มีการติดต่อพระมหาหนึ่งอยู่ตลอดเวลา และมีการไปมาหาสู่ในเวลากลางคืน

15 มี.ค. 67 สามีกลับมาที่ต่างจังหวัด มานอนค้างที่บ้าน 1 คืน ซึ่งคืนนั้นคุณ ป กลับมาถึงบ้านตอนตี 4 ไม่รู้ว่าไปไหนมา ซึ่งสามีก็ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในห้องนอนว่า มีคนมาใช้ห้องนอนร่วมกับคุณ ป

16 มี.ค. 67 คุณ ป ไล่กลับพระมหากลับก่อนที่สามีจะกลับมาจากกรุงเทพ

17 มี.ค. 67 คุณ ป กับเพื่อนไปปฏิบัติธรรมที่ สถานปฏิบัติธรรมที่ อ.เถิน จ.ลำปาง ตกกลางคืน ระหว่างเดินทางกลับได้มาแวะไปหาเจ้าอาวาสที่ วัดโบสถ์ เมืองบางขลัง จ.สุโขทัย และได้มีคนขับรถพาพระมหาหนุ่ม มาที่วัดแห่งนี้ แล้วทั้งหมดก็เดินทางกลับ จ.สุโขทัย ด้วยกัน 3 คน และมีพระมหาไปนอนค้างคืนบ้านคุณ ป โดยที่สามีกลับกรุงเทพไปแล้ว

21 มี.ค. 67 สามีคุณ ป ได้รับทราบจากคนสนิทว่า พระมหามาค้างอยู่ที่บ้านคุณ ป โดยนอนอยู่ในห้องนอนคุณ ป

(ตามคลิปที่ปรากฏในวันที่ 22 มี.ค.)

22 มี.ค. 67 วันนี้สามีจึงขับรถมาที่บ้านต่างจังหวัด และได้เดินขึ้นไปบนบ้าน และได้พบเห็นเหตุการณ์ที่ทั้ง 2 นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอนโดยหน้าห้องได้มีการ ถอด สบง จีวร และสายรัดประคดทิ้งไว้ ทางสามีจึงได้บันทึกวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทั้ง 2 คน วิ่งเปลือยกาย พยายามเข้ามาเพื่อที่จะแย่งโทรศัพท์ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้จน คุณ ป ได้ลงมาพูดคุยกับสามี หลังจากที่เกิดเหตุ ซึ่งพระมหายังอยู่ข้างบน ทางคุณ ป ได้อ้างกับสามีว่า ไม่ได้มีอะไรกับพระมหาอย่างที่คิด ทางพระมหาแค่มาอาบน้ำที่ห้องน้ำในห้องตน เท่านั้น พระมหาได้โทรไปเล่าให้กับสีกาคนหนึ่ง ที่เคยคบหาดูแลกันว่า เคยมีอะไรกับโยม ป แล้วหลายครั้ง (มีคลิปเสียง)
สรุปให้เกิดอะไรขึ้น คลิปสาวผู้สมัคร สส.พรรคดัง กับอดีตพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี
สรุปให้เกิดอะไรขึ้น คลิปสาวผู้สมัคร สส.พรรคดัง กับอดีตพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี

จากนั้นทางเพจก็ได้โพสต์เรื่องราวฉาวในครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเป็นการอัปเดตสถานการณ์ แต่สิ่งที่สิ่งที่ทำให้ผู้คนให้ความสนใจ และพุ่งเป้าไปที่พรรคการเมืองแห่งหนึ่งมากขึ้น คือการใบ้อักษรย่อ ของหญิงสาวรายนี้ และภาพของหญิงสาว ที่ใส่ชุดของพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง




หลังจากเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น ในวันที่ 11 เม.ย. 67 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้แถลงข่าวต่อกรณีปรากฏภาพข่าวเป็นอดีตผู้สมัคร สส. ของพรรคประชาธิปัตย์ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระภิกษุ ระบุว่า ทางพรรคได้รับทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่เมื่อวานนี้ (10 เม.ย.) และไม่ได้นิ่งนอนใจ ติดตามเก็บข้อมูลในทันที 

รวมถึงได้มีการรายงานให้ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรครับทราบ เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญที่บุคคลซึ่งเป็นสมาชิกพรรค จะต้องปฏิบัติตนอยู่ในกรอบของจริยธรรมคุณธรรมศีลธรรม และวางตนเป็นที่เชื่อถือศรัทธาของพี่น้องประชาชน และที่สำคัญต้องเป็นแบบอย่างที่ดี ในเรื่องการเป็นสถาบันครอบครัว
นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์

สาระสำคัญที่ระบุไว้ชัด ในข้อบังคับข้อที่ 26  เมื่อหัวหน้าพรรคทราบเรื่อง ได้สั่งให้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อสอบข้อเท็จจริง ประกอยด้วยตน นายธีรชาติ ปรางค์วิรุฬรักษ์  อดีต สส.ชุมพร นายชนินทร์ เลี้ยงกาญจนกุล อดีต สส.บัญชีรายชื่อ โดยจะต้องสอบข้อเท็จจริงให้เสร็จสิ้นภายใน 3 วัน เพื่อต่อคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อพิจารณาต่อไป

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566  จนถึงปัจจุบัน เคยเป็นอดีตผู้สมัคร สส.ของพรรค แต่หลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งรอบที่ผ่านมา ก็ไม่ได้มีการร่วมดำเนินการทางการเมืองกับพรรคอย่างใด รวมถึงไม่ได้มีตำแหน่งใด ๆ ในพรรค

ทั้งนี้เมื่อเข้าสู่การพิจารณา ของกรรมการบริหารพรรคแล้ว ในส่วนของโทษกำหนดไว้ว่า หากมีสมาชิกพรรค ฝ่าฝืนข้อบังคับพรรค และมีการประพฤติตนที่ขัดต่อหลักจริยธรรมหลักคุณธรรมและศีลธรรม และการเป็นแบบอย่างที่ดีในสถาบันครอบครัว เรื่องดังกล่าวเหล่านี้ ถึงขั้นที่จะต้องให้พ้นจากความเป็นสมาชิกพรรค 

นายราเมศ ยังเปิดเผยอีกว่า สำหรับบุคคลในคลิปเข้ามาในพรรค โดยมี นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล อดีตผู้สมัคร สส.จังหวัดสุโขทัย เป็นผู้ชักชวน ในช่วงเวลาดังกล่าว บุคคลนี้ยังถือเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนครบถ้วน ส่วนระยะเวลาในการตรวจสอบ 3 วัน เนื่องจากต้องสอบถามบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงบุคคลที่อ้างว่า เป็นสามี ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าเป็นนักธุรกิจ ไม่ได้เป็นนักการเมือง รวมถึงเมื่อวานนี้หลังเกิดเรื่อง ตนได้ติดต่อไปที่เจ้าตัว 3 ครั้งแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้
สรุปให้เกิดอะไรขึ้น คลิปสาวผู้สมัคร สส.พรรคดัง กับอดีตพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี  
 

ขณะที่วันนี้ (11 เม.ย.) สามีของนักการเมืองหญิงในคลิป ได้ออกมาเปิดใจผ่าน รายการโหนกระแส ซึ่งช่วงตอนหนึ่ง ฝั่งสามีได้เล่าให้ฟังว่า ภรรยาเชื่อเรื่องดวงมาก ๆ คาดถูกพระหลอกให้เชื่อว่าเป็นคู่ครองกันในอดีตชาติ เลยถลำไปมีสัมพันธ์กัน

โดยสามีระบุว่า ตอนแรกที่เปิดประตูเข้าไปเจอภาพนั้นต่อหน้า ก็โมโห เลือดขึ้นหน้า แต่พอผ่านเวลามา ตอนนี้ก็เริ่มทำใจให้สงบลงได้บ้าง
สรุปให้เกิดอะไรขึ้น คลิปสาวผู้สมัคร สส.พรรคดัง กับอดีตพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี

โดยตนเชื่อว่า ตัวภรรยาถูกพระรูปนี้เอาเรื่องความเชื่อ เรื่องดวงในอดีตชาติว่า เคยเป็นคู่ครอง เป็นผัวเมียกันในชาติก่อน มาหลอกล่อจนเมียยอมหลงเชื่อ และมีสัมพันธ์กัน เพราะภรรยาเชื่อเรื่องดูดวงแบบนี้แบบสุดๆ อีกทั้งปัจจุบัน ภรรยามีหมอดูข้างกายถึง 5 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเยอะเหมือนกัน แต่จะมีหมอดูคนสนิทอยู่คนหนึ่ง ที่จะคอยยุยงและบ่งการเส้นทางชีวิต คอยบอกให้ทำสิ่งต่าง ๆ ในชีวิต และการเลือกคู่ก็มีหมอดูเป็นคนเลือกให้  โดยตนที่เป็นสามีปัจจุบัน หมอดูก็เป็นคนเลือกให้ เพียงเพราะเชื่อว่า จะช่วยเป็นหน้าเป็นตาของ นักการเมืองหญิง จะคอยอุ้มชูเป็นหน้าเป็นตาในสังคมได้

สามีนักการเมืองสาว ยังระบุอีกว่า อดีตพระมหา ห. รูปนี้ คลั่งภรรยาตนสุด ๆ ถึงขนาดขู่พระด้วยกันว่า อย่ามายุ่งกับเมียกู อีกทั้งพระยังมีความหึงหวง เวลาที่นักการเมืองหญิงไปสนิทสนมกับชายอื่น จึงจ้างหมอดูไปบอกเธอว่า อดีตชาติเป็นเนื้อคู่กันมาก่อน จนสุดท้ายนักการเมืองหญิงเชื่อ และเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นมา



ขอบคุณภาพและข้อมูล : เพจ อีซ้อขยี้ข่าว
รายการโหนกระแส

logoline