svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ท่านอ้น" เดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 โพสต์กลับมาถึงบ้านแล้วตามสัญญา

06 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "กลับมาถึงบ้านแล้ว ตามสัญญา"

6 มีนาคม 2567 "ท่านอ้น”วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โพสต์ภาพที่สนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว "Vacharaesorn Vivacharawongse" พร้อมระบุข้อความว่า..

กลับมาถึงบ้านแล้ว ตามสัญญา🙏🏼

ซึ่งภายหลังจากที่โพสต์ของ "ท่านอ้น" ถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็น และให้การต้อนรับ "ท่านอ้น" ในการเดินทางมาไทยครั้งนี้อย่างอบอุ่น 


การเดินทางมายังประเทศไทยครั้งนี้ของ "ท่านอ้น" มีรายงานว่า เป็นการเดินทางมายังประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 และเป็นการเดินทางมาส่วนตัวเพียงคนเดียว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า จะมาครบทั้ง 4 ท่านชาย

รายงานระบุอีกว่า การยังประเทศไทยครั้งนี้ "ท่านอ้น" ตั้งใจจะมาอยู่ประเทศไทย ถึงช่วงสงกรานต์ และมีแผนเดินทางไปหลายจังหวัด พร้อมโครงการช่วยเหลือสังคมต่างๆ    

 

สำหรับการเดินทางมายังประเทศไทยในครั้งก่อนของ "ท่านอ้น" เกิดขึ้นเมื่อวันที่ ช่วงวันที่ 4 - 18 ธันวาคม 2566 เป็นการเดินทางเป็นการส่วนตัว อยู่ในประเทศไทยประมาณ 2 สัปดาห์ เพื่อร่วมกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ ทำกิจกรรมเพื่อสังคม น้อมรำลึกพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรในหลายพื้นที่ อีกทั้งมีเดินทางไปบรรยายพิเศษ และเดินทางท่องเที่ยวตามจังหวัดต่าง ๆ แบบเรียบง่าย 

ก่อนในวันที่ 18 ธันวาคม 2566 "ท่านอ้น" จะเดินทางกลับนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Vacharaesorn Vivacharawongse" ระบุข้อความว่า..

"แล้วเจอกันใหม่ครับ #ThailandI❤️you #ileaveonlytoreturn"

และก่อนหน้านี้ "ท่านอ้น" ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยครั้งแรก ในรอบ 27 ปี เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 ตลอดเวลาที่อยู่ในไทยประมาณ 1 สัปดาห์ ได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ อาทิ กราบสมเด็จพระสังฆราช ที่วัดราชบพิธสถิต มหาสีมาราม, สักการะศาลหลักเมือง วัดพระศรีรัตน ศาสดาราม และวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร ย่านอรุณอัมรินทร์ 

รวมถึงนั่งรถตุ๊ก ๆ ตระเวนดูความงดงามรอบเกาะรัตนโกสินทร์ เดินท่องราตรีที่ถนนเยาวราช ย่านไชน่าทาวน์เมืองไทย นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอส ทำกิจกรรมเพื่อการกุศล เลี้ยงอาหารเด็ก มอบเงินและสิ่งของให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาส ราชนครินทร์ บ้านแห่งความหวังย่านอ่อนนุชด้วย

logoline