svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เกิดอะไรขึ้นกับอดีตผู้สมัคร สส.ปชป. หายตัวปริศนาพร้อมลูกแล้ว 12 วัน

28 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอะไรขึ้นกับอดีตผู้สมัคร สส.ปชป. หายตัวปริศนาพร้อมลูกแล้ว 12 วัน ชาวเน็ตร่วมเอาใจช่วย หลังสามีโพสต์แต่ยังไร้วี่แวว พร้อมเปิดปูมหลังเรื่องราวในครอบครัวก่อนเกิดเหตุ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เกี่ยวครอบครัว ที่ตลอดทั้งวันนี้ (28 ก.พ. 67) มีผู้คนในโซเชียลจำนวนมาก ติดตามและให้กำลัง กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก PickNick Pimpisa ซึ่งเป็นสามี โพสต์ภาพคนหายคือ "นางสุพรรณี เชื้อดี" หรือ "มะเหมี่ยว" อดีตผู้สมัคร สส.นครราชสีมา เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ หลังหายตัวไปจากบ้านหาย 12 วัน โดยระบุว่า 

ฝากช่วยแชร์ ตามหาคนหาย จากไปส่งลูกที่โรงเรียน

นางสุพรรณี เชื้อดี กับ ด.ญ.พิมพ์พิศา เชื้อดี ลูกสาววัย 5 ขวบ หายไปนานกว่า 12 วัน ไร้ร่องรอย ไม่ได้นำโทรศัพท์ติดตัวไป มีเงินติดตัวเพียงเล็กน้อย หากใครพบเบาะแสจนพาไปเจอตัว รึพามาส่งได้ถึงบ้าน มีเงินรางวัลให้ 30,000 บาท ฝากการช่วยแชร์และตามให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ อยากให้น้องมินนี่ได้กลับมาสอบและเรียนปกติ 

จะเก็บข้อมูลผู้แจ้งเป็นความลับ  #ได้ทำการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว #แจ้งคนหาย  #กระจกเงา  
ติดต่อแจ้งได้ที่เบอร์ 08899191xx , 09561616xx  ฝากช่วยกันแชร์เยอะๆนะครับ


ทั้งนี้ ผู้ที่โพสต์ยังได้โพสต์ใบบันทึกประจำวัน ที่แจ้งไว้กับตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา สรุปว่า นายพงศ์ภูมิพันธ์ เชื้อดี อายุ 42 ปี แจ้งความกับตำรวจเมื่อวันที่ 27 ก.พ.67 เวลา 11.29 น. ระบุว่าวันที่ 16 ก.พ.67 เวลา 07.40 น. น้องสาวของตน ได้ขับรถไปส่งนางสุพรรณี และ ด.ญ.พิมพ์พิศา ไปที่โรงเรียนมารีย์วิทยา ขณะก่อนจะถึงโรงเรียน นางสุพรรณีขอลงจากรถก่อน เดี๋ยวจะเดินไปส่ง ด.ญ.พิมพ์พิศา เนื่องจากรถติด

เมื่อส่งเสร็จก็จะเดินทางกลับมาขึ้นรถ แต่ปรากฏว่า นางสุพรรณีไม่ได้เดินทางกลับมาขึ้นรถ และด.ญ.พิมพ์พิศา ก็ไม่ได้ไปโรงเรียน จึงมาแจ้งความกับตำรวจในวันที่ 27 ก.พ. 67
เกิดอะไรขึ้นกับอดีตผู้สมัคร สส.ปชป. หายตัวปริศนาพร้อมลูกแล้ว 12 วัน

ซึ่งภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแชร์เรื่องราวเพื่อช่วยตามหา พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ อวยพรให้เจอทั้งคู่โดยเร็ว แต่ก็มีบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า ถึงการแจ้งความคนหายที่ล่าช้า

ขณะที่วันที่ 28 ก.พ. 67 เพื่อนรายหนึ่ง มะเหมี่ยว ชื่อนางสาวบี ได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์ว่า ตนและมะเหมี่ยวรู้จักเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ปวช. โดยมะเหมี่ยวแต่งงานกับ นายพงศ์ภูมิพันธ์ มานานกว่า 7 ปี ที่ผ่านมา มะเหมี่ยวเคยเล่าให้ฟังว่า ทั้งคู่มักจะมีปัญหาทะเลาะกันในครอบครัวอยู่เป็นประจำ ในลักษณะง้องอนกัน แต่ไม่ทราบว่ารุนแรงหรือไม่ หรือทะเลาะกันในเรื่องอะไร

แต่ตนก็ไม่เคยเห็นร่องรอยบาดแผลตามตัวของเพื่อน ล่าสุดก็ได้พบกันเมื่อนานมาแล้ว เพราะตัวเองย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น ซึ่งช่วงหลังที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน ก็ไม่ได้ติดต่อกัน เมื่อช่วงเช้าตนได้โทรศัพท์สอบถาม แม่ของมะเหมี่ยว ที่มีบ้านอยู่ที่ อ.บ้านเหลื่อม จ.นครราชสีมา ก็ทราบว่า ติดต่อลูกไม่ได้เช่นกัน เพราะเจ้าตัวไม่ได้พกโทรศัพท์ไปด้วย เหตุนี้ก็รู้สึกแปลกใจ

นางสาวบี ระบุอีกว่า จากการสอบถามเพื่อนสนิทมะเหมี่ยว ซึ่งจะมีเพียงไม่กี่คน ก็ไม่มีใครติดต่อมะเหมี่ยวได้ หรือมะเหมี่ยวไปหาใคร เพราะตอนแรกที่ทราบว่า มะเหมี่ยวหายตัวไป คิดว่าคงจะหายไปไม่นานอย่างครั้งก่อน ๆ ส่วนตัวทราบว่า สามีมะเหมี่ยวเป็นคนอารมณ์ร้อนขี้โมโห เคยเห็นเจ้าตัวขึ้นเสียง แต่ไม่ได้ลงไม้ลงมืออะไร โดยเจ้าตัวทำธุรกิจหลายอย่าง ล่าสุดมีกิจการร้านอาหาร
มะเหมี่ยวและสามีเสี่ยปิ๊ค

ส่องเฟซ "เสี่ยปิ๊ก" ทะเลาะเมีย ตั้งเเต่ปลาย พ.ย.

ข้อมูลดังกล่าวสอดคล้องกับ การตรวจสอบ เฟซบุ๊กของสามี นายพงศ์ภูมิพันธ์ เชื้อดี หรือ "เสี่ยปิ๊ค" พบว่า มีการโพสต์ตัดพ้อต่อว่าภรรยา เเละระหองระเเหงกันมาตั้งเเต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่เเล้ว จนถึงวันที่หายตัวไป โดยบางโพสต์ที่ระบุชัดว่า เป็นการทะเลาะกับภรรยาอย่างเช่น

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 67 
"โลกทุกวันนี้แปลกเนอะ ผู้หญิงคนนึง หลอกผู้ชาย 7 ปี ผ่าน.ผู้ชายคนเดียว พอจับได้ ผ่านมาเยอะ แล้วเราพูด เขาว่าเราเยียด เอ้ากูผิดเฉยเลย #แต่ที่หลอกกูคือถูก อะเค แบบนี้นี่เอง สังคม
เกิดอะไรขึ้นกับอดีตผู้สมัคร สส.ปชป. หายตัวปริศนาพร้อมลูกแล้ว 12 วัน

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 67 
ภาพมันชัดเจนขนาดนี้ ไม่ใช่ผู้ถูกเลือก #วาเลนไทน์  ก็ทำงานคือเก่า  

#ปีแรกของวาเลนไทน์ที่โสด  เพราะรักครั้งสุดท้าย ต้มมาตลอด7ปี  
เลิกมาวนเวียนชีวิตสักที "อย่าให้เคยรัก เป็นความแค้น"

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 67  
วันที่ภรรยาหายตัวไป โพสต์ว่า  ราชสีห์ไม่ลดตัวลงไปกัดกับหมา #อะไรเป็นอะไรรู้แก่ใจ  ไม่ต้องให้พูด 
#โคราชเมืองที่แสนสิวิไล ใครจะมาก็มาได้ มาไม่ดีอาจกลับไม่ได้ ลองดูจะได้รู้ว่าทำอะไรได้บ้าง  ให้ความเคารพอแล้ว  หมดละ

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
ระบุว่า "แม่ดี ๆ คงไม่พาลูกไปแล้ว ไม่เอามาส่งเรียน ตัดอนาคตเด็กแบบนี้ สอบไม่ได้สอบ เรียนไม่ได้เรียน ต้องเป็นแม่แบบไหน" จากนั้นในคอมนต์ มีคนมาเเนะนำให้ ใจเย็น ๆ ตั้งสติ ทุกคนมีเหตุผลตัวเอง สามีก็เข้าไปตอบว่า สติ ใจเย็นสุด" ให้ทนายเตรียมยื่นฟ้องละครับ
เกิดอะไรขึ้นกับอดีตผู้สมัคร สส.ปชป. หายตัวปริศนาพร้อมลูกแล้ว 12 วัน

วันที่ 26 กุมพาพันธ์ 2567 
วันเกิดภรรยา "เสี่ยปิ๊ค" โพสต์ว่า "ถึงจะเลิกกันแล้ว ก็สุขสันต์วันเกิดนะโยมเหมี่ยว ยังไงก็กลับมาคุยกันดี ๆเอาลูกมาเรียน อย่าให้ทุกอย่างมันไปกระทบมินนี่ลยนะครับ  #คิดถึงเวลา 8 ปี ที่ดีต่อกัน เอามินนี่กลับมาเรียนเถอะนะ พระขอ ติดต่อมาทางแม่เล็กนะครับ  #มองตามินนี่เขาควรมีอนาคตที่ดี พากลับมาเรียนเถอะ เหนื่อยไหมหนีแบบนี้ มาคุยกับป๊ากับแม่นะครับ พระขออโหสิกรรมให้ทุกเรื่อง"

จากนั้นเพื่อนในเฟซบุ๊กก็มาถามว่า "พระไปทำอะไรให้เขาเสียใจหรือเปล่าคะ เค้าถึงหนีพระไปขนาดนี้" ซึ่งเสี่ยปิ๊คตอบกลับว่า "เขามีแฟนใหม่มั้งครับ"
เกิดอะไรขึ้นกับอดีตผู้สมัคร สส.ปชป. หายตัวปริศนาพร้อมลูกแล้ว 12 วัน
เกิดอะไรขึ้นกับอดีตผู้สมัคร สส.ปชป. หายตัวปริศนาพร้อมลูกแล้ว 12 วัน

เฟซบุ๊ก "มะเหมี่ยว" เคลื่อนไหวหลังหายตัวไป 10 วัน

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ นางสุพรรณณี  หรือ มะเหมี่ยว ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "ดอกไม้ราตรี" โพสต์ภาพครอบครัวครั้งสุดท้าย เมื่อ  26 ธันวาคม 2566 พร้อม ข้อความว่า 

"รักกัน เข้าใจกัน ❤️
ให้กำลังใจกันละกัน ❤️
We love minnie ❤️"
เกิดอะไรขึ้นกับอดีตผู้สมัคร สส.ปชป. หายตัวปริศนาพร้อมลูกแล้ว 12 วัน

ก่อนที่จะมาพบว่า หลัง "มะเหมี่ยว" หายตัวไป 10 วัน จะได้ขึ้นภาพเป็นรูปโปร์ไฟล์ครอบครัว ที่ถ่ายพร้อมกัน พ่อ เเม่ ลูก เเละ ยังขึ้นหน้าปกเฟซบุ๊ก เป็นรูปเธอกลับสามี
เกิดอะไรขึ้นกับอดีตผู้สมัคร สส.ปชป. หายตัวปริศนาพร้อมลูกแล้ว 12 วัน
เกิดอะไรขึ้นกับอดีตผู้สมัคร สส.ปชป. หายตัวปริศนาพร้อมลูกแล้ว 12 วัน

เเต่จากการตรวจสอบ มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น เเต่ก็ไม่ได้มีการตอบโต้แต่อย่างใด และฝ่ายสามีก็ไม่ได้เข้าไปติดต่อสอบถามว่า อยู่ที่ไหน เเต่ตอบคำถามในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ติดต่อทางมือถือกับภรรยาไม่ได้ 

เปิดไทม์ไลน์ "มะเหมี่ยว" หายปริศนา 12 วัน

16 กุมภาพันธ์ 2567 
มะเหมี่ยว ไปส่งลูกที่โรงเรียน 07.20 น. หายไปพร้อมลูกสาว

16 กุมภาพันธ์ 2567
ช่วงเวลากลางคืน สามีโพสต์ ขอให้ตื่นขึ้นมาพรุ่งนี้แล้วเจอเรื่องดี ๆ ที่อยากให้เกิดขึ้น 

21 กุมภาพันธ์ 2567
"เสี่ยปิ๊ค" บวช 12 วัน

27 กุมภาพันธ์ 2567
"เสี่ยปิ๊ค" สามีมะเหมี่ยมลาสิกขา 

27 กุมภาพันธ์ 2567
"เสี่ยปิ๊ค" ประกาศตามหา ภรรยา-ลูกสาว ผ่านโซเชียล

27 กุมภาพันธ์ 2567
"เสี่ยปิ๊ค" สามี "มะเหมี่ยว" เข้าเเจ้งความคนหายที่ สภ.เมืองนครราชสีมา
เกิดอะไรขึ้นกับอดีตผู้สมัคร สส.ปชป. หายตัวปริศนาพร้อมลูกแล้ว 12 วัน  

"มะเหมี่ยว" ติดต่อผ่านสื่อ เจ้าตัว-ลูก ปลอดภัยดี

ช่วงค่ำวันที่ 28 ก.พ. 67 "มะเหมี่ยว" ได้มีการติดต่อผ่านสื่อเเล้ว ยืนยันว่า ปลอดภัยดี เเละไม่ได้มีปัญหาธุรกิจ ที่ต้องหนี้ออกจากบ้านเพราะโดนทำร้าย ที่ผ่านมาสามีอารมณ์ร้อน ไม่พอใจอะไร ก็ลงมือทำร้ายเคยทุบตีตัวเธอ ต่อหน้าเเม่ของสามีเอง เเละตอนนี้ต้องการหย่าจากสามีคนนี้ 

สามี ดีใจ เมียลูก-ปลอดภัย วอนสื่อช่วยเป็นกาวใจ

ขณะที่ "เสี่ยปิ๊ค" ผู้เป็นสามีเปิดใจกับนักข่าวสั้นๆ หลังจากที่ ภรรยาออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่า "มะเหมี่ยว" เเละลูกปลอดภัยดี เเละต้องการหย่าขาดกับสามี โดยระบุว่า ไม่อยากจะสาดโคลนใส่กัน เจตนาที่ออกมาประกาศตามหา เพราะตนตามหาด้วยความรัก อยากให้สื่อช่วยเป็นกาวใจ ให้ทั้งคู่ได้เจอกัน อยากให้นักข่าวทำข่าวออกมาจบเเบบเเฮปปี้ ไม่อยากใหจบเเบบสาดโคลนใส่กัน
เสี่ยปิ๊ค สามีของ มะเหมี่ยว

ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก PickNick Pimpisa 
เฟซบุ๊ก ดอกไม้ ราตรี
ข่าวสดออนไลน์

logoline