svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หมายเรียก"สมรักษ์" เตรียมพบตำรวจ 12 ธ.ค.นี้ รองผู้ว่าฯ ชงปิดสถานบันเทิง

11 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จ่อปิดสถานบันเทิงชื่อดัง ต้นเรื่อง "สมรักษ์"คดีสาว 17 ปี รองผู้ว่าฯ ยืนยันหลักฐานมัดแน่น ชงปิดสถานบันเทิง ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกแล้ว ขณะเจ้าตัวพร้อมเข้าพบ 12 ธ.ค.นี้ เผยจบเรื่อง บินพักใจที่ฝรั่งเศส

11 ธันวาคม 2566  จากกรณีสาว 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น หลังจากเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น ได้พบกับนักมวยคนดัง เจ้าของฉายา "ไม่ได้โม้ " สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก โดยกล่าวหา "สมรักษ์ " ว่า หลังสถาน บันเทิงปิดเวลาประมาณ 03.00 น. ถูกกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง

พร้อมกันนี้ได้เปิดเผยข้อมูล ว่า สมรักษ์ ลวนลามกระทำอานาจาร วันที่ 9 ต่อเนื่องเข้าวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในห้องพักโรงแรม ได้มีการกอดจูบ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย พยายามจะขัดขืน แต่ไม่สามารถจะสู้แรงได้ มีการนำอวัยวะเพศจนเกิดมีสารคัดหลั่งขึ้น ต้องส่งข้อความไปหาเพื่อนให้มารับ โดยได้ถ่ายภาพสมรักษ์ตอนนอนหลับไว้เป็นหลักฐาน 

ขณะที่ สมรักษ์ ยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเอง ยืนยันไม่มีการบังคับข่มขู่ และไม่ได้กระทำอย่างที่เป็นข่าว พร้อมทั้งได้โทรศัพท์ไปถึงเหตุผลกับ สาว 17 ปี ว่า "แจ้งความพี่ทำไม?" ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้
สมรักษ์ คำสิงห์

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายชาญชัย  ศรีศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ถึงกรณี สถานบันเทิง ชื่อ"สุขสันต์" ปล่อยให้หญิงสาว อายุ 17 ปี เข้าไปเที่ยวและดื่มกินในร้าน เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมาว่า ในเรื่องของร้านสุขสันต์ที่ว่าสมรักษ์เข้าไปเที่ยวและไปเจอเด็ก 17 ปีแล้วเกิดเรื่องราวขึ้นมานั้น ไม่แน่ใจในเรื่องของการตรวจสอบบัตรประชาชน ของคนเข้าไปเที่ยวในร้าน ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหากับทางร้านสุขสันต์ในการปล่อยปละละเลยให้เด็ก 17 ปีเข้าไปเที่ยว 

ส่วนการอนุญาต หรือการปิด เปิดร้านนั้น อยู่ที่ฝ่ายปกครอง เพราะเมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทางฝ่ายปกครองเองทางจังหวัด ก็จะพิจารณาความผิดของร้านสุขสันต์  

นายชาญชัย กล่าวอีกว่า ได้มีคำสั่งไปตามลำดับตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว ดังนี้

  1. การจะสั่งปิด หรือสั่งลงโทษทางร้าน ต้องมีหลักฐานชัดเจนก่อนว่าปล่อยปละละเลยหรือไม่ ถ้าปล่อยปะละเลยก็จะโดนตั้งแต่ว่าอนุญาตให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ปีเข้าไป
  2. การจำหน่ายสุราให้แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี 3 เปิดร้านเกินเวลา เพราะเปิดได้ถึงตี 2 
  3. ตอนนี้ทางร้านออกแก้ตัวว่า เด็กไม่ได้เข้าร้าน แต่สมรักษ์ยืนยันว่าเจอกันในร้าน คุยกัน ดื่มกันที่โต๊ะ ถ้าหลักฐานมันมัดตัว ก็แสดงว่า ร้านปล่อยปะละเลย 

“ทุกอย่างต้องชัดเจน และต้องตรวจสอบก่อน เพราะไม่ใช่ว่าจะปิดได้ทันที มันต้องสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน ซึ่งโทษอาจจะแค่สั่งปิดชั่วคราวหรือสั่งปิด 5 วัน ซึ่งกรณีนี้ต้องได้สั่งปิด เพราะจากหลักฐานร้านต้องโดนลงโทษ เด็กสาวเองก็ยืนยันในตอนแจ้งความ สมรักษ์เองก็ยืนยัน ว่าเจอกันในร้าน มันคือหลักฐานที่มัดแน่น จึงต้องถูกดำเนินการปิด แต่จังหวัดต้องตรวจสอบตามขั้นตอนให้ชัดเจนก่อน”

เตรียมปิดสถานบันเทิง

ขณะที่ สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกมวยชื่อดังที่ถูกกล่าวหา ยืนยันกับผู้สื่อข่าวอีกครั้ง และขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายโดยมอบหมายให้ทางทนายความส่วนตัวที่ให้ทำหน้าที่มากว่า 20 ปี เป็นคนดำเนินการทั้งหมด 

ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์นักมวยเหรียญทองโอลิมปิค ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น ซึ่งสมรักษ์ พักอยู่ภายในห้องเพียงลำพัง และมีท่าทีสบายๆ ไม่เครียด 

สมรักษ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เดินทางมาเที่ยวหาเพื่อนที่จังหวัดขอนแก่น และได้เข้าไปเที่ยวที่สถานบันเทิงสุขสันต์จริง มีคนมากหน้าหลายตามาขอถ่ายรูปคู่ด้วย หนึ่งในนั้นมีหญิงสาวรายดังกล่าวมาถ่ายรูปด้วยและนั่งดื่มกินด้วยกันในร้าน  และหญิงสาวได้บอกว่า มีอายุ 17 ปี มาจากจังหวัดกาฬสินธุ์  โดยได้บอกกับยายว่า จะมาสอบที่ขอนแก่น จากนั้นจึงชวนเพื่อนๆมาเที่ยวที่ร้านสุขสันต์  

เมื่อได้ยินจึงบอกไปว่า ไม่เชื่อว่าเด็ก 17 ปี จะเข้าไปในร้านได้ เพราะเชื่อว่า ทางร้านมีมาตรการในการตรจสอบนักท่องเที่ยวเข้าในร้าน ต้องอายุเกิน 20 ปี จึงไม่คิดว่าเด็กสาวที่คุยด้วยอายุ 17 ปีตามที่บอกมา จึงปล่อยเลยตามเลย จนร้านปิด เด็กสาวบอกว่าจะไปด้วยและขอไปรอหน้าร้าน

สมรักษ์  กล่าวต่ออีกว่า เมื่อออกมาหน้าร้าน ก็เจอหญิงสาวคนนั้นจริง และนั่งซ้อนจักรยานยนต์ตรงกลาง ส่วนตนนั่งซ้อนท้ายคนที่สาม และพากันขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปที่โรงแรมที่พัก เมื่อถึงโรงแรมก็เดินขึ้นห้อง เมื่อถึงห้องก็กอดจูบกัน 

จากนั้นได้ถามย้ำกับหญิงสาวว่า อายุเท่าไหร่กันแน่ หญิงสาวตอบว่า 17 ปี เมื่อได้ยินคำตอบ จึงผละออกและบอกให้หญิงสาวนอนพักผ่อน และขอยืนยันว่า..

“ไม่ได้ข่มขืน ไม่ได้มีการสอดใส่ ตอนนี้เรื่องทุกอย่างมันเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายแล้ว เพราะหญิงสาวแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น แต่ไม่หนักใจ ทุกอย่างอยู่บนความเป็นจริง และจะไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อใด ขอให้เป็นหน้าที่ของทนายความ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทุกอย่างว่ากันไปตามข้อเท็จจริง”

สมรักษ์ ยังบอกอีกว่า หลังหญิงสาวมีการแจ้งความ และมีเรื่องราวออกไป ก็ได้กำลังใจจากลูก และเพื่อนฝูง จากผู้ใหญ่หลายท่าน  ซึ่งต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก  ตอนนี้ยังคงอยู่ในจังหวัดขอนแก่นไปจนกว่าจะจบเรื่องคดีดังกล่าว หลังจากจบเรื่องก็จะไปอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะเบื่อสังคมแบบนี้ และขอยืนยันว่าไม่ได้ฉุดกระชากหรือข่มขืนเด็กสาวอายุ 17 ปี แต่อย่างใด

ขณะนี้ตำรวจยังไม่เรียกตัวไปสอบสวน หากถูกเรียกตัวก็พร้อมให้ความร่วมมือไปให้ปากคำทุกเวลา ซึ่งล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ออกหมายเยก สมรักษ์ คำสิงห์ เข้าให้ปากคำแล้ว โดย สมรัษ์ ได้ยืนยันว่า จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ในวันที่ 12 ธ.ค.นี้
 

logoline