svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น! "ทนายรณณรงค์" ชี้ "สมรักษ์" มีสิทธิติดคุก คดีสาว 17

11 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายรณณรงค์" เปิดข้อกฎหมาย คดีสาว 17 ปี "สมรักษ์"เสี่ยงคุก หากพบกระทำจริง โดนข้อหาหนัก ไม่ว่าจะมีเพศสัมพันธ์หรือไม่ ยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ติดคุก

11 ธันวาคม 2566 จากกรณีหญิงสาว 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น หลังจากเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น ได้พบกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา "ไม่ได้โม้ " โดยกล่าวหา "สมรักษ์ " ว่า หลังสถานบันเทิงปิดเวลาประมาณ 03.00 น. ถูกกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง

พร้อมกันนี้ได้เปิดเผยข้อมูล ว่า สมรักษ์ ลวนลามกระทำอานาจาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ต่อเนื่องเข้าวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในห้องพักโรงแรม ได้มีการกอดจูบ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย พยายามจะขัดขืน แต่ไม่สามารถจะสู้แรงได้ มีการนำอวัยวะเพศจนเกิดมีสารคัดหลั่งขึ้น ต้องส่งข้อความไปหาเพื่อนให้มารับ โดยได้ถ่ายภาพสมรักษ์ตอนนอนหลับไว้เป็นหลักฐาน ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้
สมรักษ์ ฮีโร่ เหรียญทองโอลิมปิด

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ เผยถึงคดีของ สมรักษ์ คำสิงห์ ถ้าพบว่ากระทำจริง โดนข้อหาหนัก ไม่ว่าจะมีเพศสัมพันธ์หรือไม่ ยินยอม หรือไม่ยินยอมก็ติดคุก

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง กล่าวว่า เรื่องนี้หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นเรื่องจริง สิ่งที่พี่สมรักษ์จะเจอคือข้อหามาตรา 319 ผู้ใดพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารย์มีโทษจำคุกตั่งแต่ 2 ปี ถึง 10 ปี ปรับเป็นเงินตั่งแต่ 40,000 -200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

มาตรา 278 ผู้ใดกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยที่บุคคลนั้นไม่อาจขัดขืนได้มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีกรณีการพาผู้เยาว์อายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตามมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี 
ทนายรณณรงค์ เปิดข้อกฎหมาย "สมรักษ์"เสี่ยงติดคุก

ทนายรณณรงค์ กล่าวถึง คดีสมรักษ์ อีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวว่าน้องอายุเท่าไหร่ แล้วพี่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศด้วย ถึงน้องเขาจะยินยอมหรือไม่ยินยอม แต่ถ้าน้องเขาอายุยังไม่ถึง 18 ปี ติดคุกทุกราย 

ชมคลิป >> เปิดใจ "สมรักษ์" เซ็นใบหย่ากับภรรยา ยืนกรานไม่ได้ล่วงละเมิดสาว 17


ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น! \"ทนายรณณรงค์\" ชี้ \"สมรักษ์\" มีสิทธิติดคุก คดีสาว 17
 

logoline