svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คลิปเปิดใจ "สมรักษ์" เซ็นใบหย่ากับภรรยา 2 เดือนแล้ว ปัดล่วงละเมิดสาว 17

11 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สมรักษ์" ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ยืนกราน ไม่ได้ล่วงละเมิดสาว 17 ปี หลังถูกแจ้งความดำเนินคดี ยอมรับเซ็นใบหย่ากับภรรยาประมาณ 2 เดือนแล้ว

11 ธันวาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี หญิงสาว 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น หลังจากเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น พบกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก หลังสถานบันเทิงปิดเวลาประมาณ 03.00 น. กล่าวหา "สมรักษ์ " ว่า อนาจารและล่วงละเมิดในโรงแรมแห่งหนึ่ง 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 10 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สถานบันเทิงที่ "สมรักษ์" นักชกเหรียญทองมวยโอลิมปิก ได้เข้ามาใช้บริการเมื่อคืนวันที่ 9 ต่อเนื่องเข้าวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตั้งอยู่ริมถนนประชาสำราญ พบว่า เจ้าหน้าที่สถานบันเทิงมีการตรวจบัตรของนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางเข้ามาใช้บริการตามปรกติ
สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกสาว 17 ปี ถ่ายภาพขณะอยู่ภายในโรงแรม

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับผู้ดูแลร้าน ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เข้ามาใช้บริการจริง และได้มีการได้พูดคุยกับทางกลุ่มของสมรักษ์ และก็เห็นกลุ่มหญิงวัย 17 ปี ได้เข้ามาขอถ่ายรูปและพูดคุยจริง แต่หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าได้ไปด้วยหรือไม่ เพราะตนเองก็ต้องดูแลร้านแต่ยอมรับว่า "สมรักษ์" ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก มักจะมาที่ร้านเป็นประจำ

ขณะพนักงานต้อนรับ โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ระบุว่า สมรักษ์ ได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้จริง โดยปกติแล้วโรงแรมแห่งนี้ไม่ใช่โรงแรมที่มาพักเป็นประจำ แต่โรงแรมที่เข้าพักบ่อยๆเต็ม เนื่องจากมีเด็กนักเรียนมาสอบแกทแพท

ขณะเกิดเหตุจุดต้อนรับแขกหน้าโรงแรมปิดไปแล้วเมื่อเวลา 01.00 น. ทำให้ไม่มีใครเห็น ในช่วงที่นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกและหญิงสาว 17 ปี เดินเข้ามาในโรงแรม รวมถึงไม่มีใครเห็นในช่วงที่ออกไปนอกโรงแรมด้วย
คลิปเปิดใจ \"สมรักษ์\" เซ็นใบหย่ากับภรรยา 2 เดือนแล้ว ปัดล่วงละเมิดสาว 17 สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิค

พร้อมกันนี้เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 10 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ที่ถูกกล่าวหา บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมาเที่ยวตามประสาคนเที่ยวทั่วไป ส่วนน้องเค้าก็มาเที่ยวของน้องเค้า และมาที่โต๊ะเดียวกัน ก่อนจะตามกันไปที่โรงแรม ซึ่งในเรื่องนี้ก็ต้องรอพิสูจน์ ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนใคร และไม่ได้มีเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด 

"ในคืนนั้นมีเพียงการถอดเสื้อผ้า และหอมกอดกันธรรมดา ก่อนจะถามอายุว่าเท่าไหร่ บอกว่า 17 พอรู้ก็ตกใจเลย จึงบอกว่าไม่ได้ๆ ก่อนจะนอนหลับอยู่บนเตียงเลย กระทั่งถูกถ่ายภาพตอนหลับเข้าแจ้งความดังกล่าว"

นายสมรักษ์ คำสิงห์ บอกอีกว่า ตนเองเซ็นใบหย่ากับภรรยานานแล้ว ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ยืนยันว่าไปโรงแรมด้วยกันจริง นอนด้วยกันในห้อง และมารู้ว่าอายุ 17 ตอนที่ถึงโรงแรมแล้ว เรื่องการฉุดกระชากขึ้นรถนั้นไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น เพราะมีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว ยืนยันไม่มีการฉุดกระชากแต่อย่างใด ตนเองไม่อยากพูดเยอะเพราะน้องก็เป็นเด็ก

สำหรับความคืบหน้าของคดี ล่าสุด ทางพนักงานสอบสวนได้เข้ามาเก็บภาพวงจรปิด ทั้งสถานบันเทิงและที่โรงแรม เพื่อใช้เป็นหลักฐานเพื่อจะได้เตรียมออกหมายเรียก สมรักษ์ มาพบพนักงานสอบสวนต่อไป

ชมคลิป "เปิดใจสมรักษ์"


 

logoline