svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อยู่นิ่งไม่ไหว! เปิดคลิป“สมรักษ์”คาใจ โทรศัพท์ถามสาว 17 "ทำไมแจ้งความพี่?"

11 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สมรักษ์” ยืนยันไม่ได้ล่วงละเมิดสาววัย 17 ปี คาใจหนัก ต่อสายคุย"สาว 17 ปี"เมื่อเช้าที่ผ่านมา ถาม "ทำไมแจ้งความพี่?" ยังไม่พร้อมตั้งโต๊ะแถลงข่าว รอปรึกษาทนายความ เดินหน้าพิสูจน์ความจริง.

11 ธันวาคม 2566 จากกรณีหญิงสาว 17 ปี เข้าแจ้งความปมพรากผู้เยาว์ ที่ สภ.เมืองขอนแก่น หลังจากเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น ได้พบกับ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา "ไม่ได้โม้ " โดยกล่าวหา "สมรักษ์ " ว่า หลังสถานบันเทิงปิดเวลาประมาณ 03.00 น. ถูกกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง

พร้อมกันนี้ได้เปิดเผยข้อมูล ว่า สมรักษ์ ลวนลามกระทำอนาจาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ต่อเนื่องเข้าวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในห้องพักโรงแรมได้มีการกอดจูบ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย พยายามจะขัดขืน แต่ไม่สามารถจะสู้แรงได้ มีการนำอวัยวะเพศจนเกิดมีสารคัดหลั่งขึ้น ต้องส่งข้อความไปหาเพื่อนให้มารับ โดยได้ถ่ายภาพสมรักษ์ตอนนอนหลับไว้เป็นหลักฐาน ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้
สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าของฉายา "ไม่ได้โม้" ถูกแจ้งความดำเนินคดี

ล่าสุดเวลา 07.00 น. นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก เปิดเผยกับ "ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี" ว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาได้โทรคุยกับน้อง"สาว 17 ปี" คู่กรณี ถามน้องว่า ทำไมถึงแจ้งความดำเนินคดี ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร ไม่แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขณะนี้ได้สั่งให้ทนายความดำเนินการ 

"ไม่อยากพูดอะไรมาก แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้มีการกระทำชำเรา ไม่ได้บังคับข่มขู่ ยืนยันไม่รู้จักกันมาก่อน เจอกันที่ผับครั้งแรกเท่านั้น"

ฮีโร่โอลิมปิก ถูกกล่าวหาในข้อหารุนแรงจาก สาวอายุ 17 ปี

ส่วนที่ สาว 17 ปี เข้าไปผับได้ทั้งที่อายุไม่ถึง สมรักษ์ ระบุว่า ทราบว่ามีการปลอมแปลงเอกสารอายุด้วย ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นได้อธิบายให้กับลูกๆเข้าใจ ไม่กลัวว่าจะส่งผลกระทบทางการเมือง เพราะก่อนหน้านั้นเคยสมัครรับเลือกตั้ง สส. ในพื้นที่ขอนแก่น ตอนนี้ต้องรอพิสูจน์ความจริงให้สังคมได้รับทราบ 

ทุกอย่างต้องมีหลักฐาน กล้องวงจรปิดก็มี สามารถพิสูจน์ได้ ไม่รู้ว่าน้องจงใจแบล็กเมลหรือไม่ แต่พักพวกเชื่อว่าน้องจงใจแบล็กเมล แต่จะด้วยเหตุผลอะไรก็ต้องพิสูจน์กัน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้เรียกเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากนี้ก็ว่ากันไปตามกระบวนการ ยังไม่พร้อมตั้งโต๊ะแถลง รอปรึกษาทนายความก่อน

ฟังคลิป >> เปิดคลิปเสียงสัมภาษณ์ "สมรักษ์"โทรไปถาม สาว 17 ปี "แจ้งความพี่ทำไม"

logoline