svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดใจบัณฑิตสาว รอดชีวิตจากรถทัวร์มรณะ กำลังเดินทางเอาชุดครุยไปให้พ่อ

05 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจบัณฑิตสาว ผู้รอดชีวิตจากทัวร์มรณะชนต้นไม้ เผย กำลังเดินทางเอาชุดครุยไปให้พ่อ แต่มาประสบอุบัติเหตุก่อน ระบุ ตั้งสติแม้เลือดเต็มหน้า ต้องกลับไปหาพ่อกับแม่ให้ได้

จากกรณีอุบัติเหตุรถทัวร์สายกรุงเทพมหานคร - นาทวี ประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้กลางดึก บริเวณถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 331 -332 ม.7 ต.ห้วงยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขาล่องใต้ ใกล้ทางเข้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร จนมีผู้เสียชีวิต 14 ศพ และได้รับบาดเจ็บอีกรายหลาย นั้น

คุณมัสติกานต์ ผู้โดยสารที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ โพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า อุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิต ต่อให้เลือดเต็มหน้า แต่ฉันต้องมีสติให้ได้ ฉันต้องช่วยพี่ ฉันต้องกลับไปหาพ่อกับแม่ให้ได้ สภาพไม่น่ารอด แต่โชคดีที่นั่งล่างฝั่งขวา ไม่งั้นไม่รอดแน่ #เสียใจกับผู้เสียชีวิตทุกคนนะคะ

เปิดใจบัณฑิตสาว รอดชีวิตจากรถทัวร์มรณะ กำลังเดินทางเอาชุดครุยไปให้พ่อ

ผู้สื่อข่าวของเนชั่นทีวี ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณมัสติกานต์ ผ่านช่องทางไลน์ เจ้าตัวบอกว่า ตอนแรกตั้งใจจะเอาชุดครุยไปให้พ่อในวันพ่อ แต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อน ตอนเกิดอุบัติเหตุกำลังหลับอยู่ จู่ๆ ได้ยินเสียงคนในรถร้องกรี๊ดกัน พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าพี่สาวตัวเองกำลังนั่งร้องอยู่ในสภาพเก้าอี้ทับ ตนเลยรีบตั้งสติและพยายามเรียกเจ้าหน้าที่ให้ช่วยโดยทุบประตูฉุกเฉินจนออกมาได้

เปิดใจบัณฑิตสาว รอดชีวิตจากรถทัวร์มรณะ กำลังเดินทางเอาชุดครุยไปให้พ่อ
 

ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเจอกับตัวครั้งแรก ตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ตัวเองเจ็บเลือดไหลเต็มเสื้อ เพราะความที่เป็นห่วงพี่เห็นหน้าพี่มีเลือด และ ขาหัก โชคดีมากค่ะที่นั่งข้างล่างด้านขวา ถ้านั่งด้านซ้ายคงไม่รอดแน่ๆ

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้ คุณมัสติกานต์ ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัย แต่หมอยังให้นอนพักฟื้นเพื่อประเมินอาการ เพราะมีแผลที่หน้า ได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจกบาด

logoline