svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดภาพ "SKULLPANDA THAILAND LIMITED" คนไทยแห่ซื้อเหยียบกันบาดเจ็บ

20 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพโมเดลตุ๊กตาตัวลิมิเต็ด "SKULLPANDA THAILAND LIMITED" ขายในวันเปิด ป๊อปมาร์ท (POPMART) สาขาแรกในประเทศไทย ลูกค้าต่อคิวซื้อชุลมุนเหยียบกันบาดเจ็บ

20 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุความวุ่นวายในงานเปิดตัว POP MART OFFICIAL OPENING DAY บริเวณห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นสาขาแรกในประเทศไทย หลังจากตั้งแต่วันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา มีประชาชนที่ให้ความสนใจมาต่อคิวเพื่อรอเป็นเจ้าของอาร์ตทอยรุ่นพิเศษ ที่มีจำหน่ายเพียงประเทศไทยเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากงานนี้มีอาร์ตทอยรุ่น Limited มอบให้ลูกค้าที่ซื้อของครบ 10,000 ได้ 1 สิทธิของคน ซื้อของที่มีจำกัด ซึ่งมีสินค้าเพียง 140 ชิ้นเท่านั้น ทำให้มีคนมารอต่อคิวจำนวนมากและมีรายงานว่าก่อนเกิดเหตุการณ์เหยียบกันเจ็บครั้งนี้ เกิดจากมีผู้บอกให้วิ่งไปมาระหว่างเข้าคิวรอซื้อ Art Toys 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สำหรับ "SKULLPANDA THAILAND LIMITED" ที่เปิดจำหน่ายในวันนี้ ทางเพจเฟซบุ๊ก "POP MART Thailand" ได้แจ้งในรายละเอียดต่างๆไว้ดังนี้..

POP MART ขอแนะนำ SKULLPANDA THAILAND LIMITED กับ SKULLPANDA – Hoar Frost Le Coeur de neige ขนาด 14 cm height 
พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 20 กันยายนนี้ ณ POP MART Flagship Store @ Central World ราคา 6,990 บาท
⭐️จำนวนจำกัด เพียง 140 ชิ้นเท่านั้น
เปิดภาพ \"SKULLPANDA THAILAND LIMITED\" คนไทยแห่ซื้อเหยียบกันบาดเจ็บ
เงื่อนไขในการซื้อ
1. ซื้อสินค้าใดๆตามเงื่อนไขครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ซื้อ SKULLPANDA THAILAND LIMITED 1 สิทธิ์
2. จำกัดการซื้อ 1ท่านต่อ1สิทธิ์เท่านั้น
3. สินค้ามีจำนวนจำกัด สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า 140 ท่านแรกที่ซื้อสินค้าใดๆในร้านครบ 10,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น
4. บริษัทสงวนสิทธิ์ไม่รับจองสินค้า
5. ลูกค้า 140 ท่านแรกที่ซื้อสินค้าครบ 10,000 บาทขึ้น และแสดงใบเสร็จพร้อมบัตรประชาชนกับพนักงาน POP MART สาขา Flagship Store @ Central World จึงจะได้รับสิทธิ์ในการซื้อสินค้า
6. หากลูกค้ารับสิทธิ์ถึง 140 คนแล้ว ทางแบรนด์จะประกาศอย่างเป็นทางการให้ทราบทั้งทางหน้าสาขาและทางช่องทาง Official Online Media
7. กรุณาตรวจเช็คสินค้าและถ่ายภาพและวีดีโอเมื่อทำการแกะกล่องและเช็คสินค้า และกรุณาติดต่อบริษัทภายในไม่เกิน 7 วัน นับจากวันซื้อ (นับจากวันที่ออกใบเสร็จรับเงิน) ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาด้านคุณภาพทาง POP MART Thailand จะเป็นผู้ตรวจสอบและตัดสิน
8. ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในการซื้อโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของบริษัทให้ถือเป็นที่สุด

นอกจากนี้ POP MART ยังได้โพสต์ภาพ พร้อมแนะนำ SKULLPANDA THAILAND LIMITED กับ SKULLPANDA – Hoar Frost Le Coeur de neige ขนาด 14 cm height พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ไว้ดังนี้
เปิดภาพ \"SKULLPANDA THAILAND LIMITED\" คนไทยแห่ซื้อเหยียบกันบาดเจ็บ
เปิดภาพ \"SKULLPANDA THAILAND LIMITED\" คนไทยแห่ซื้อเหยียบกันบาดเจ็บ เปิดภาพ \"SKULLPANDA THAILAND LIMITED\" คนไทยแห่ซื้อเหยียบกันบาดเจ็บ เปิดภาพ \"SKULLPANDA THAILAND LIMITED\" คนไทยแห่ซื้อเหยียบกันบาดเจ็บ เปิดภาพ \"SKULLPANDA THAILAND LIMITED\" คนไทยแห่ซื้อเหยียบกันบาดเจ็บ เปิดภาพ \"SKULLPANDA THAILAND LIMITED\" คนไทยแห่ซื้อเหยียบกันบาดเจ็บ เปิดภาพ \"SKULLPANDA THAILAND LIMITED\" คนไทยแห่ซื้อเหยียบกันบาดเจ็บ เปิดภาพ \"SKULLPANDA THAILAND LIMITED\" คนไทยแห่ซื้อเหยียบกันบาดเจ็บ


logoline