svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โร่ขอโทษ "ไรเดอร์" โพสต์บูลลี่ผู้โดยสารน้ำหนักเยอะ อ้างขาดสติ

24 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวถูกไรเดอร์แอบถ่าย ก่อนโพสต์บูลลี่ทำรถโช้คพัง เปิดใจเสียความรู้สึก เตรียมฟ้องร้องแต่ไรเดอร์มาขอโทษ เจ้าตัวสงสารลูกคนโพสต์เลยให้อภัย ยอมรับเหตุการณ์นี้ทำลดทอนความมั่นใจที่เคยมี

จากกรณีทัวร์ลงยับไรเดอร์แอบถ่ายภาพผู้โดยสารจากด้านหลัง ก่อนนำไปโพสต์ลงกลุ่มเปรียบเทียบภาพโช้คอัพของรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมระบุข้อความ ว่า "โช้ค 3 เดือนไปละ จ่าย 37 บาท เดินสะบัดไปเลย ได้ค่ารถ 37 บาท ไปเปลี่ยนโช้คพันกว่า เห็นอ้วน ๆ ผมจะไม่รับอีกเด็ดขาด ไม่รับอีกแล้ว" และล่าสุด ผู้โพสต์ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว

โร่ขอโทษ \"ไรเดอร์\" โพสต์บูลลี่ผู้โดยสารน้ำหนักเยอะ อ้างขาดสติ

ล่าสุดสาวที่ถูกแอบถ่าย ออกมาโพสต์ข้อความบนกลุ่มดังกล่าว ว่า สวัสดีค่ะ และขออนุญาตโพสต์นะคะ และขอบคุณสำหรับโพสต์ เพิ่งทราบข่าว คนในรูปที่โดนถ่ายคือหนูเอง จะบอกว่าไม่เห็นหน้าไม่สำคัญก็จริงค่ะ แต่ใครหลายคนที่รู้จักก็จำได้ และเสียความรู้สึก และเสียใจ ที่ทำรถพี่เขาพัง อยากจะขอโทษหากมันพังที่หนูจริง ๆ แต่หนูอยากบอกว่า หนูไม่ได้นั่ง Grab หนูนั่ง Bolt และราคาที่เขาบอกก็ไม่ใช่ราคานั้น

อันดับแรกอยากขอโทษที่ทำรถเขาพัง (ถ้ามันมาพังที่หนูจริงๆ) พฤติกรรมการขับรถของเขาก็ไม่ได้ดีค่ะ ขับเร็วและไม่หลบอะไรทั้งนั้นแม้แต่ลูกระนาด ปกติทุกครั้งที่หนูเรียกรถ หนูบอกไรเดอร์ทุกคนค่ะ ว่า หนูอ้วน หนูตัวใหญ่ ถ้าไม่โอเคปฏิเสธได้เลยค่ะ แต่วันที่ 19 ที่ผ่านมา รีบเพราะกลัวทำงานสาย เลยไม่ได้พิมพ์ข้อความใว้ในช่องแชตการเรียกไรเดอร์ และได้อ่านคอมเมนต์ตัวใหญ่แล้วทำไมไม่เรียกรถยนต์ ส่วนตัว

โร่ขอโทษ \"ไรเดอร์\" โพสต์บูลลี่ผู้โดยสารน้ำหนักเยอะ อ้างขาดสติ

ระยะทางจากหอไปถึงที่ทำงาน 700 เมตร เรียกรถยนต์จะคุ้มเขาไหม และ ตัวหนูจะคุ้มมั้ย ทุกอย่างมันก็ต้องคิด เพราะไม่ได้รวยที่จะใช้เงินฟุ่มเฟือย และถ้ามีเงินมากพอก็จะซื้อรถเป็นของตัวเองให้ไม่ลำบากใครทั้งนั้น ไม่ได้โลกสวยนะคะ แต่มันคือความจริง และหนูไม่เคยพูดหยาบกับไรเดอร์แม้แต่ครั้งเดียว เพราะทำงานบริการเหมือนกันเรารู้ค่ะ

ก่อนขึ้นขอโทษทุกครั้งขอนุญาตขึ้น ตอนลงก็ขอบคุณเสมอ ไม่คิดเหมือนกันตัวเองจะเจอเหตุการณ์นี้ ที่ผ่านมาเจอพี่ไรเดอร์น่ารักกับหนูมาตลอด หนูได้ปรึกษากับคนที่จะช่วยหนูเรียบร้อยแล้วนะคะ เขาแนะนำให้ฟ้อง และหนูก็จะทำ แต่ที่มาโพสต์อยากให้เจ้าตัวรู้นะคะ ว่า หนูจะมาขอโทษ แต่เรื่องอย่างอื่นขอดำเนินตามขั้นตอนการฟ้องนะคะ ขอบคุณคอมเมนต์ที่เห็นใจและเข้าใจ น่ารักกันมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ ใครรู้จักเขาติดต่อเขาได้บอกหนูหน่อยนะคะ

ผู้โดยสารคนดังกล่าวยังโพสต์อีกว่า สวัสดีอีกครั้งนะคะ หลังจากที่หนูโพสต์ไปเมื่อประมาน 2 ชม. ที่แล้ว เขาได้มาทำการขอโทษหนูที่ที่หนูทำงานแล้วเรียบร้อยค่ะ ตอนแรกเขาแชตมา แต่หนูไม่อยากยอมความให้ อยากสู้ พอเขามาขอโทษต่อตัว เขาอ้างลูก หนูก็รู้สึกให้อภัย เพราะสงสารลูกเขา ถ้าลูกเขาต้องมาเจออะไรแบบนี้คงจะเป็นภาพจำที่แย่แน่ ๆ สงสารลูกเขานะคะ ไม่ได้สงสารพ่อเขา

หนูตัดสินใจไม่เอาความอะไรใดใดทั้งสิ้น และได้บอกตักเตือนเขาไปแล้วเรียบร้อย เขาบอกเขาคิดน้อยเขายอมรับผิดเขาจะจำเหตุการณ์นี้ไปจนตาย หนูก็รู้สึกดีนะคะที่ได้ให้อภัยคนคนนึง และหวังว่าเขาจะไม่ทำแบบนั้นกับใครอีก ยอมรับเลยค่ะว่าตั้งแต่ที่รู้ข่าว จากที่หนูมั่นใจในตัวเองมาก ๆ มันลดทอนความมั่นใจหายไปหมดเลยค่ะ

โร่ขอโทษ \"ไรเดอร์\" โพสต์บูลลี่ผู้โดยสารน้ำหนักเยอะ อ้างขาดสติ

ตลอดสองวันมานี้ คิดกับตัวเองเสมอเราไม่ดีเอง เราผิดเอง กว่าจะสร้างความมั่นใจแบบนี้มาได้หนูใช้เวลามามากจริง ๆ จนมาเจออีกครั้งก็ไม่โอเคเลยค่ะ และก็หนูขอบคุณพี่ ๆ ไรเดอร์ในนี้มาก ๆ ที่ช่วยหนูวันนี้ Inbox ข้อความมาให้กำลังใจเพียบเลย ขอบคุณมาก ๆ นะคะ จากใจเลยค่ะ หนูขอให้เคสหนูเป็นกรณีตัวอย่างนะคะพี่ ๆ

หนูยอมรับตัวเองค่ะว่าหนูอ้วน หนูตัวใหญ่ แต่พยายามแล้วจริง ๆ ค่ะ แต่มันลดไม่ลงจริง ๆ คนเราก็อยากสวยอยากผอมค่ะ ขอบคุณพี่ไรเดอร์ใจดีที่เคยรับหนูมาทุกคนนะคะ พวกพี่ไม่เคยบ่นหนูมีแต่ยิ้มให้และน่ารักกับหนูมาก ๆ ต่อไปนี้ถ้าใครเจอหนูขอขอบคุณที่ไม่ปฏิเสธกันนะคะ ฝากตัวด้วยนะคะพี่ ๆ

logoline