svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ่อ 4 หมายจับวัยรุ่น ยิงไรเดอร์ตายแยกนวมินทร์ ปมชู้สาว

20 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.บึงกุ่ม จ่อหมายจับ 4 ผู้ต้องหา ยิงไรเดอร์หนุ่ม สิ้นใจแยกนวมินทร์ ตั้งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว - ปมชู้สาว ด้านครอบครัวเชิญวิญญาณกลับปากช่อง-ติดต่อนิติเวช ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนา ผู้เป็นแม่ ไม่รับอโหสิฯ วอนตำรวจเร่งจับกุม ลงโทษพฤติกรรมเหี้ยมโหด

20 สิงหาคม 2566 จากการเสียชีวิตของนายเทพทัต ศรีธรรมมา ไรเดอร์ หนุ่มวัย 19 ปี หลังถูกคู่อริยิง และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือ นายอภิรักษ์ มณีเนตร อายุ 18 ปี และ นายปิยะพงษ์ เลื่อมสิน อายุ 19 ปี เหตุเกิดบริเวณเกาะกลาง ถ.ประเสริญมนุกิจ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. เมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ล่าสุด ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พ.ต.อ.อธิวัฒน์ นุชถาวร ผกก.สน.บึงกุ่ม สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.บึงกุ่มเร่งตรวจอบกล้องวงจรปิด รวมถึงสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และเมื่อรวมรวบพยานหลักฐานได้ จะขอศาลออกหมายจับ คดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุประมาณ 3-4 คน ตั้งประเด็นเรื่องความคัดแย้งส่วนตัว และเรื่องชู้สาว

ขณะที่ นางสนิท ป้อมลอย อายุ 47 มารดาและครอบครัวของผู้เสียชีวิต เข้าติดต่อสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ขอรับศพลูกชายเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาภูมิลำเนา อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีกำหนดสวดอภิธรรมศพ 3 วัน ก่อนฌาปนกิจศพ ในวันที่ 23 สิงหาคม นี้ โดยก่อนการเดินทางไปรับศพ นางสนิท เดินทางไปที่เกิดเหตุเพื่อทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิต

จ่อ 4 หมายจับวัยรุ่น ยิงไรเดอร์ตายแยกนวมินทร์ ปมชู้สาว

บรรยากาศการรับศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มารดาของนายเทพทัต เล่าว่า คืนก่อนเกิดเหตุ สังเกตเห็นสีหน้าลูกชายหมองคล้ำดำ และลูกไปย้อมผมสีดำ ทำให้ตนรู้สึกใจคอไม่ดี แต่ก็ไม่ได้เตือนอะไร ซึ่งตนไม่ทราบว่าลูกมีปากเสียงกับใคร หรือทะเลาะกับใครหรือไม่ เพราะลูกมักพูดคุยกับเพื่อนมากกว่า มีอะไรไม่ได้เล่าให้แม่ฟัง และนิสัยปกติลูกจะเอาแต่ใจ เพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก

"ตนไม่อโหสิกรรมให้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น ถือเป็นเรื่องที่โหดร้าย และน่ากลัวมาก ขอให้ตำรวจเร่งจับกุมให้ได้ อย่าให้คนร้ายหนีไป เพราะเป็นพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมมาก"


จ่อ 4 หมายจับวัยรุ่น ยิงไรเดอร์ตายแยกนวมินทร์ ปมชู้สาว

สำหรับคดีนี้ พยาน เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นมากกว่า 50 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาเคลียร์ปัญหากับอาสากู้ภัยที่จอดอยู่บริเวณใกล้ๆ สี่แยก ซึ่งผู้เสียชีวิตได้จอดรอรับงานไรเดอร์อยู่บริเวณใกล้เคียง จึงเข้าไปสังเกตการณ์ แต่เมื่อเดินไปถึง หนึ่งในกลุ่มของวัยรุ่นที่มาเคลียร์กับกู้ภัยหันมาเจอผู้เสียชีวิต แล้วเห็นว่าเป็นคู่อริที่มีปัญหากัน กลุ่มวัยรุ่นจึงหันมาไล่ทำร้ายผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดการชุลมุนกันขึ้น

 

logoline