svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ท่านอ้น" ได้กินผัดไทยแล้ว เผยบรรยากาศสุดประทับใจนั่ง"รถไฟฟ้าบีทีเอส"

13 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โพสต์ภาพและข้อความ แซวกลับสื่อ ได้กินผัดไทยตอนดึกแล้ว ภายหลังสื่อยักษ์ใหญ่ พาดหัวข่าวว่า "เบรกภารกิจท่านอ้น อดผัดไทย" พร้อมเผยบรรยากาศประทับใจได้นั่ง"รถไฟฟ้าบีทีเอส"

13 สิงหาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์สร้างความปิติยินดีให้กับพี่น้องประชาชน กรณีการเดินทางกลับประเทศไทย ของ "ท่านอ้น" "วัชเรศร วิวัชรวงศ์" โอรสคนที่ 2 ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี 

ต่อมา เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566  "ท่านอ่อง" นายแพทย์ จักรีวัชร วิวัชรวงศ์ น้องชาย "ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โอรสคนที่ 3 ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เดินทางกลับประเทศไทย เช่นกัน

" ท่านอ้น"วัชเรศร วิวัชรวงศ์ และ"ท่านอ่อง" นายแพทย์ จักรีวัชร วิวัชรวงศ์  โอรส ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

โดยวานนี้ ทั้งสองท่าน ยังได้เดินทางไปยัง อาคาร 100 ปีสมเด็จพระศรีนครินทร์ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อสักการะพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก พระราชานุสาวรีย์พระสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พร้อมทั้ง สักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ศิริราชพิมุขสถาน และเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ โดยมีผู้บริหารระดับสูง โรงพยาบาลศิริราช ให้การต้อนรับ

เมื่อ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา ท่านอ้น" -วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความ ได้กินผัดไทยแล้ว หลังจากมีกระแสข่าวว่า "ท่านอ้น" ประสงค์ที่จะกินผัดไทยก่อนเดินทางกลับสหรัฐอเมริกา

โดย"ท่านอ้น" ได้โพสต์ผ่านเพจ Vacharaesorn Vivacharawongse ระบุว่า  ดึกแล้วก็ยังนั่งกินผัดไทยอยู่ จะอร่อยกว่านี้ถ้าเผื่อไทยรัฐมาส่ง #ไม่มีใครมาเบรก

ท่านอ้น" -วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความ ได้กินผัดไทยแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  

 

ท่านอ้น" -วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความ ได้กินผัดไทยแล้ว

\"ท่านอ้น\" ได้กินผัดไทยแล้ว เผยบรรยากาศสุดประทับใจนั่ง\"รถไฟฟ้าบีทีเอส\" ก่อนหน้านี้ นสพ.ไทยรัฐได้นำเสนอข่าว ว่า เบรกภารกิจท่านอ้น อดกินผัดไทย ทำให้ "ท่านอ้น" โพสต์ข้อความแซวกลับสื่อ อย่างอารมณ์ดี 

วันเดียวกันนี้  "ท่านอ้น" ยังได้โพสต์ข้อความ เล่าถึงบรรยากาศประทับใจจากการเดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส

\"ท่านอ้น\" ได้กินผัดไทยแล้ว เผยบรรยากาศสุดประทับใจนั่ง\"รถไฟฟ้าบีทีเอส\"

\"ท่านอ้น\" ได้กินผัดไทยแล้ว เผยบรรยากาศสุดประทับใจนั่ง\"รถไฟฟ้าบีทีเอส\"

มีข้อความว่า "วันนี้เพื่อนๆพามา นั่งรถไฟ BTS  เป็นครั้งแรก ประทับใจว่าสะอาดกว่ารถไฟใต้ดินที่นิวยอร์ก ที่นิวยอร์กสามัญชนเรา ก็นั่งรถไฟใต้ดินไปทำงานทุกวัน   (ผมนั่งสายสี่ทุกวัน) ภูมิใจว่าของที่กรุงเทพสบายกว่า

 

logoline