svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หมอปลาย เปิดคำทำนาย ระบุ "นายกคนใหม่" อักษร พ. บ่าแข็ง ดวงมียศอำนาจอยู่แล้ว

15 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ย้อนอ่าน ย้อนชมอีกครั้ง "หมอปลาย" หรือ "หมอปลาย พรายกระซิบ" หมอดูคนดัง หลังลาสิกขา ได้ออกเผยคำทำนายชัดๆ กลางรายการดังอีกครั้ง ชี้ "นายกคนใหม่" อักษร พ. บ่าแข็ง มียศอำนาจอยู่แล้ว หลังจับตาโหวตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย 

สืบเนื่องจากกรณีล่าสุด (12 ก.ค. 2566) ทาง กกต. มีมติส่งศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัย ปม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ถือหุ้นสื่อ itv พร้อมขอให้สั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.จนกว่าศาลจะตัดสิน

หลังจากนั้นได้มีรายงานว่า ศาลรัฐธรรมนูญ แจ้งว่า รับเรื่อง กกต.ฟันคุณสมบัติปมหุ้นสื่อ "นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ชงเสนอคำร้องตุลาการฯ ต่อไป เนื่องจาก กกต. ทั้ง 5 คนเห็นตรงกันว่า ITV ประกอบกิจการเป็นสื่อ หากมีการถือหุ้นก็จะเข้าข่ายขัดคุณสมบัติการเป็น ส.ส. จำเป็นต้องส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 82 

หมอปลาย เปิดคำทำนาย ระบุ \"นายกคนใหม่\" อักษร พ. บ่าแข็ง ดวงมียศอำนาจอยู่แล้ว

ล่าสุดสุดปัง โดยทางด้าน "หมอปลาย พรายกระซิบ" ออกมาเปิดคำทำนายว่าด้วยดวงนายกคนใหม่อีกครั้ง ผ่านรายการดังอย่าง "โต๊ะหนูแหม่ม" ถึงประเด็นร้อนๆ "นายกคนใหม่"  บอกว่า อักษร พ. มีหลาย พ. โดย พ. เป็นผู้ชาย บ่าแข็ง มียศอำนาจอยู่แล้ว ไม่ใช่เข้าไปรับตำแหน่งแล้วถึงจะใส่ชุดขาวถึงจะมีบ่า

ถามว่าเคยบอกว่า คุณพิธา ไม่ได้

หมอปลาย อธิบายว่า เปิดดวงแล้วปัญหาท่านเยอะจริง ๆ ได้ยาก ถ้าขึ้นก็จะต้องถูกสอย แต่เราไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้น สิ่งที่พูดเตือนทุกอย่างให้กระบวนการยุติธรรมเกิดขึ้น แต่สิ่งที่เราดูคืออยู่ดี ๆมีตาอยู่ขึ้นมา (ตัวพี ประยุทธ์ หรือ ประวิตร) ท่านยมบอกแค่ พ กับ P

หมอปลาย เปิดคำทำนาย ระบุ \"นายกคนใหม่\" อักษร พ. บ่าแข็ง ดวงมียศอำนาจอยู่แล้ว

หมอปลาย เปิดคำทำนาย ระบุ \"นายกคนใหม่\" อักษร พ. บ่าแข็ง ดวงมียศอำนาจอยู่แล้ว

ถามว่าวันที่ 13 ก.ค. จะรู้ตัวนายกฯ เลยไหม

หมอปลาย ตอบว่า รู้แต่ยังไม่จบ ยังมีอีกหลายช็อตที่น่าลุ้น

บอกว่านายกฯ มีสองคนคืออะไร 
หมอปลาย บอกว่า ไม่ได้พูดว่านายกฯ มี 2 คน แต่พูดว่าลักษณะเป็นอีกคนขึ้นเป็นนายกฯ แต่อีกคนเป็นหัวโขนที่คุมอยู่ข้างหลัง หรือคอยให้คำปรึกษาเฉกเช่นเป็นนายกฯ

เมื่อถามว่า หลังจากวันที่ 13 จะเป็นภาพความเรียบร้อยไหม? 
หมอปลาย ตอบว่า จะเป็นภาพแห่งการปะทุ มีคนเริ่มออกกันมาเยอะขึ้น (เลเวลไหน) เต็ม 10 สำหรับวันที่ 13 – 14 – 15 ให้เลเวล 2-3 ก่อน (จะมีภาพถึง 10 ไหม) ให้ถึง 9 แต่ไม่อยากให้เกิดเลย ไม่นานเกินรอ

ถามดังๆ ถ้าได้นายกฯ แล้วอยู่ยาวไหม 
หมอปลาย ตอบว่า ต้องดูว่า พ. ไหน ตอนนี้อย่างต่ำก็ 3-4 พ. ส่วน พ. ผู้หญิงยังไม่ค่อยเห็น การเมืองคือเกมการเมือง พลิกโผได้เสมอ อะไรก็เกิดขึ้นได้

ถามว่าต่อไปจะมีภาพปฏิวัติเลยไหม 
หมอปลาย ตอบว่า

กลัวว่าจะมี เพราะดูทีไรก็ 60-70 เปอร์เซ็นต์ อยู่แล้วปีนี้ปีหน้า (ถ้ามีนานไหม) ไม่เรื้อรังเหมือนครั้งที่แล้ว ค่อนข้างรวดเร็วชัดเจน จุดยืนชัด เข้าฝั่งของแต่ละฝ่ายที่ต้องการอยู่แล้ว ในที่สุดจัดการกันได้ 

ขอขอบคุณที่มา เครดิตดีๆ จาก รายการ โต๊ะหนูแหม่ม | EP.375 พยากรณ์ นายกคนใหม่ | 10 ก.ค. 66 | Full EP

ติดตามชมคลิปรายการ >> 

logoline